Phần 1 ( Sự Hành Hạ Ngọt Ngào ) [ VKook - Taekook ]

290 13 3
                                    

* Giới thiệu :

- Hắn : Một con người lãnh đạm vô đối. Sỡ hữu khối tài sản khổng lồ từ người ba mang danh " Bố Già " của mình. Hắn cường công lãnh đạm. Mặc dù đang độ tuổi rất trẻ nhưng lại nghiễm nhiên quản lý công ty còn đương cả chức vụ Chủ Tịch. ( 26 tuổi ) 

- Y : Một người nhẹ nhàng trầm ổn. Chẳng thích sự ồn ào náo nhiệt. Người hang nghiên chiếm được trái tim ngọt ngào của Y lại chính là Hắn. ( 19 tuổi )

[ Mối quan hệ giữa y và hắn. Thực chất đã bắt đầu được từ lâu khi dạo trước. Ngày mà Y và Hắn gặp nhau tại FL ]

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Trong căn phòng của vinh thự oversize - Màu đen huyền ám được coi là màu chủ đạo. Thân thể nhỏ bé của Y đang mặc hắn ra sức thúc đẩy. Cái miệng nhỏ của Y chỉ biết rên lên vì sung sướng hoàn toàn không có một cử chỉ gì gọi là kháng cự.

Hắn ôm y trong tay. Bên dưới hạ thân không ngừng di chuyển. Cự long của hắn luôn dễ dàng bị phản ứng vì cơ thể đầy mê đắm của Y.  Cơ thể Y thật đẹp, vùng eo thon gọn thân hình cân đối, tuy rằng form dáng có chút nhỏ bé. Nhưng hắn lại rất yêu điều đó. Hắn chỉ muốn Y được riêng một mình hắn, chỉ duy mỗi mình hắn được bảo vệ, che chở cho Y !

Còn Y ? Dĩ nhiên là còn hơn những gì hắn biết. Y thực chất yêu hắn từ độ nhỏ khi hai người còn thân thiết với nhau. Nhưng vì sao ? - Vì khi Y lên độ tuổi bắt đầu lớn gia đình buộc Y phải rời khỏi Hắn, sang Pháp du học. Hắn bắt đầu thay đổi từ đó, hắn trở nên lãnh đạm, lạnh lùng hơn. Ít nói hơn thậm chí Hắn bắt đầu bước vào con đường xã hội đen để bây giờ bản thân hắn đã làm trùm thế giới ngầm. 

Hắn tìm mọi cách mang Y trở về bên hắn. Hắn tuy không hận Y, nhưng trách Y vì sao lại chấp nhận bỏ mặt hắn ở cái mãnh  đất nghiệt ngã này một mình ! Khi hắn đã biết được chính xác là Y ở đâu. Hắn bằng mọi giá cũng đã mang Y trở về bên hắn. Để ngày đêm hắn hành hạ Y và hóa cơ thể Y thuộc về mình.

- KTH : Tiểu bảo bối của tôi, tôi không bạc đãi em đúng chứ ? ( Hắn dùng điệu bộ ngang tàn lẫn châm biếm nhìn thẳng vào mặt Y. Mép môi hắn thể hiện ý cười nham nhở )

- JJK : Tha cho tôi... ( Giọng nói Y yếu ớt. Ánh mắt đẫm tầng sương nước mắt nhìn hắn )

Hắn lập tức gạt y ra khỏi. Hắn chẳng dám nhìn thẳng vào ánh mắt Y. Bởi ánh mắt Y cực kỳ đáng thương đối với hắn. Hắn chẳng cho phép bản thân hắn động lòng 

- KTH : Hừ...tha cho em ? Điều đó dĩ nhiên là không thể nào ! Ngoài kia biết bao nhiêu người cần được tôi chạm đến. Còn em ? Được thì lại từ chối sao. Đừng hòng !

Hắn buông lời nói lạnh lùng. Với lấy điếu thuốc xa xỉ mà không ngừng kéo mà thở ra những làn khói mờ ảo. Gương mặt hắn cũng đượm buồn. Vì sao ? Vì hắn không hiểu bản thân mình. Rõ ràng là hắn yêu Y. Nhưng hắn lại chối bỏ. Thấy Y như vậy hắn chẳng thể không động lòng.

Nếu trách chỉ có thể trách là Y quá xinh đẹp. Hắn chỉ sợ mất Y. Hắn sợ một ngày nào đó Y sẽ bỏ hắn mà đi mất. Vì thể hắn nhất định phải giam cầm Y. Dù có bất cứ việc gì - Y cũng phải là người của hắn. Khi hắn chưa muốn vứt bỏ thì Y đừng hòng chạy trốn khỏi hắn.

- JJK : Tại sao ? Tại sao anh lại thay đổi như thế ?

Hắn trầm ngâm. Dự định chẳng trả lời nhưng rồi lại buông ra lời nói lạnh lùng từ tận đáy lòng ~

- KTH : Vì em rời bỏ tôi !

Y lắt đầu liên tục cố nói cho hắn hiểu

- JJK : Em chưa bao giờ có ý định rời bỏ anh. Chỉ nghĩ thôi cũng chưa từng. Rốt cuộc em đã mắc phải tội gì. Khiến anh trở nên căm ghét - hành hạ em lẫn cơ thể lẫn tâm hồn ?

Hắn quay sang nhìn Y. Ánh mắt vô định

- KTH : Cho dù em muốn rời bỏ tôi. Tôi không đồng ý em cũng chẳng có quyền. Nên nhớ số phận của em phụ thuộc vào tôi. Em chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của tôi Jeon Jungkook !

Hắn ném tàng thuốc sang một bênh. Bắt đầu tiến lại phía Y. Cuộc hạnh hạ lại bắt đầu diễn ra. Hắn hôn Y chẳng nhẹ nhàng, mạnh bạo đến độ bật máu. Sau khi chán chê vùng cổ Y bị hắn làm cho đủ những vết cắn xanh đỏ. Hắn khóa chặt eo y lại bằng xích. Tay Y được hắn treo lên đỉnh đầu buộc chặt với thanh sắt ở giường. Bên dưới hắn liên tục ra vào mà không cần khuếch táng. Y đau đến tận xương tủy. Cự long hắn to lớn, cúc huyệt nhỏ bé của Y làm sao chịu đựng được. Nơi đó dường như rách đến nơi. Sưng tấy cả lên. Hắn hừ nhẹ sau đó rút côn thịt và bỏ ra khỏi phòng. 

END PHẦN 1 - ĐỪNG HỎI LÀM ĐAM HAY NGÔN ! VÌ ĐƠN GIẢN KHÔNG CÓ TỪ CÔ HOẶC TỪ CẬU. TÙY THUỘC VÀO SỰ LIÊN TƯỞNG CỦA READER THÔI🖤

©LÃO

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu Tình Nhân của Ác Ma ( VKOOK - H SỦNG )Where stories live. Discover now