Chapter 28 - Not over you

256 4 3
                                    

Chapter 28- Not over you

--

[Alex’s POV]

“OMYGOSH. Siya ba yung nababalitang kadate daw ni Prince Janus?”

“Waaaaaaaaaaa!! Grabe naman ang swerte niya!!! >3<”

“Pwede sila! Bagay kaya sila!! Yieeeeeee!”

“Agree!! Sila na kaya?!!”

If I am not mistaken, ako ba yung pinag-uusapan nila?!! Ako lang naman yata ang dumadaan sa harapan nila?! And wait  ano dawwwwwwwwwwww?!!! Hindi ko makeri mga pinagbubulungan nila!!! Jusmeeeee! >3< Sige kunwari wala nalang akong narinig. At teka, san na naman ba nila nasagap ang balita na yun!! Punyeta naman oh~

“Pstt”

“Ay kalabaw ka!”

BULBASOR PALA -______-

“HAHAHA!!”

Bakit ba ang saya niya?! Err.

“Hindi ka masaya -_-”

“Not really ^^” sagot niya. Bah.. maganda mood nitong kumag na ‘to ah.. Palibre kaya ako dito?! Bwahahah! Pagkakataon ko na!

“Ganda lang ng aura natin ngayon ah.. walang dalaw noh?” pang-aasar ko.

“ANONG DALAW PINAGSASABI MO?!”

“As in, buwanang dalaw?” asar ko pa. Dahil maganda ang mood niya trip kong mang-asar. Bwhahahah!

“Not a chance. ‘Cause I’m not a girl. Psh”

“But probably a gay? OH EMMMMM” nilakasan ko pa ng konti ang pagkakasabi ko para marinig ng mga fangirls niya.. Pero leche lang! Hindi natinag!!

“OMYGASH! Janus with that girl again?! Waaaaaa!”

“Wow. Bagay nga sila!!”

“ANG CUTE. SUPERRRRRRRRR”

TENGENE. Di ba sila titigil?!! Kahit saan nalang ah!! Bakit ba ang issue nila!! UGH!

“Fans mo ba yang kanina pa nagbubulungan?! Pektusan ko yan isa-isa eh!” sabi ko kay Janus habang naglalakad kami.

Bigla naman siyang natawa agad. Ano na naman bang nasabi kong nakakatawa?!

“HAHAHAHAH. Well, I suppose!!”

ANG YABANG NG ISANG ‘TO AH!

“Whoo!! Hangin mo ‘tol!! Astiiiiiiig!” I said sarcastically.

“Tss. Since elementary palang fans ko na yung iba diyan. Haha”

“Wow ah! Di karin mayabang eh, noh?!!”

“Hmm.. di naman. Just stating the fact. :)))” Janus said. Ang kepel talaga!! Spakin ko na talaga ‘toooo!

“As if! Akalain ko bang may fans pala si Bulbasor na minsan lang gamitin ni Ash sa mga laban niya! Tss”

“Ha. Wow, atleast may fans si Bulbasor eh ikaw Pikachu? Hahahha” pang-aasar niya. Leche ‘tong pokemon na ‘to ah! -_-

“Fan yeeer fesss! Tss! Ikaw lang pokemon dito okay?! At pagsabihan mo nga silang itigil na nila yung mga iniisip nila. NakakaBV ah. Hmp!” asar kong sabi sa kanya..

“Hayaan mo na. Minsan lang magkaganyan yang mga yan. Haha” he said. Anong minsan?!! Minsan ko mukha nila eh!!! Haaaaay nako! Ang ayoko sa lahat may nililink sakin eh!! Pero buti nalang dito walang nagagalit. Aish! Pero ayoko pa din! >;< Duh! Lalo na sa Bulbasor na ‘to?! Di na uy!!

Suddenly, It's Magic [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon