Chàng Trai Em Thích Anh
Tác giả :Nguyễn Văn MinhChap : 8
Tiếp ________
Ngay sau đó An Hạ và anh liền về chỗ ngồi , mọi ánh mắt luôn nhìn về phía cả 2 , Và mỗi người đều có 1 thắc mắc của riêng mình .
Lúc này cô chủ nhiệm lớp bước vào , phía sau lưng cô là một bạn Nam vừa chuyển trường đến đây , và khiến cho cả đám con gái của lớp phát điên lên vì bạn Nam ấy đẹp trai hơn cả Nam Phong , An Hạ cũng không thể không tò mò .
" Thôi được rồi cả lớp ngồi xuống đi ! ... Hôm nay lớp mình sẽ có thêm một bạn mới Nam chuyển đến đây , cô mong các em giúp đỡ bạn trong thời gian tới "
Cô chủ nhiệm vừa dứt lời , cậu ta liền bước vào nhẹ nhàng , cậu như là một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn của các bạn nữ trong lớp .
" Xin chào các bạn ! ... Mình là Lâm Huy mong được các bạn giúp đỡ mình nhiều hơn nha ! "
Khi Lâm Huy vừa nói xong , cả lớp lại như cái chợ .
" Trời ơi trai đẹp kìa má ơi ! "
" Đẹp gì mà đẹp lạ lùng hà "
" Anh ơi .... anh nhà ở đâu thế ! "
" Làm người yêu em đi anh ơi ! "
Trong khi cả lớp đang toán loạn lên vì Lâm Huy , thì An Hạ đang suy nghĩ .
" Lâm Huy ... Lâm Huy ! nhất định cũng sẽ là của mình , mình muốn thì sẽ phải có bằng được ! "
Giới thiệu xong thì Lâm Huy được sắp xếp ngồi sau An Hạ , cô liền quay lại chào hỏi Lâm Huy , cùng lúc này ánh mắt cả hai chăm chú nhìn nhau như đã quen từ lúc nào .
" Mình là An Hạ ! ... mong được làm quen với Lâm Huy nha ! "
Lâm Huy nhìn cô gậc đầu rồi cười mỉm.
" Mình là Lâm Huy ! Rất vui được biết An Hạ nha , mà nhìn An Hạ xinh thật đấy ! "Được Lâm Huy khen xinh đẹp , cô cảm thấy ngại ngùng ấp úng rồi nói .
" Lâm Huy quá khen rồi á ! An Hạ có xinh gì đâu ! "
Lời nói cử chỉ nhẹ nhàng khiến cho Lâm Huy bắt đầu có cảm tình với An Hạ , còn Nam Phong thì vẫn ngồi thẫn thờ không quan tâm mọi thứ xung quanh .
An Hạ nhìn Nam Phong bắt đầu ngán ngẩm cô nghĩ !
" Nhìn anh sao mà tôi cảm thấy bắt đầu chán rồi ! , người ở đây mà sao hồn phách như đang trên mây ! "
Ngày thứ 7 Khả Như hôn mê , anh vẫn luôn túc trực bên cô mỗi khi anh đi học về , anh không biết phải giải thích với cô như thế nào khi cô tỉnh lại , anh nắm tay cô rồi nói vu vơ 1 mình .
" Khả Như ! ... thật sự anh yêu em , nhưng anh chưa dám mở lời , anh không hiểu nổi được chính mình ! "
Khuôn mặt đau khổ đang hiện rõ lên mặt anh , anh nói mà không thể kìm lại được cảm xúc của mình , vô tình rơi giọt nước mắt xuống mặt Khả Như , ngay lập tức cơ thể cô bắt đầu cử động nhẹ .
- Hết chap 8 -
Wattpad : nguyenvanminh1999 — đang  cảm thấy thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Trai Em Thích Anh
RandomNam Phong là 1 anh chàng cao ráo lại là hot boy của lớp , nhưng tính tình thì đôi lúc cũng khó hiểu . Anh là con nhà giàu, lại là con 1 cho nên rất được cưng chiều , nhưng anh không hề tỏ vẻ mình là người giàu có , anh rất hoà đồng với các bạn trong...