If he keeps on touching or messing you hair
Syeteng gurong to! Aabsent na nga , may iiwan pang mga pasanin namin sa buhay! Eh sana naman hindi nalang sila nag-iwan ng nsandamakmak na assignments kung aabsent sila.
BWISIT!!
Nandito ako ngayon sa classroom since wala nga ang guro namin. Tssss
"Ano baaaa!" sabay naitakwil ko ang kamay na humahawak na naman sa buhok ko.
Paniguradong si Christine na naman to!
Bwisit!
Kitang-kita na ngang sinasagutan ko muna yung mga assignments ko eh.
Hinaplos na naman ng kamay na yun yung buhok ko.
"Walangya! Pwede bang itigil mo yang pagpapansin sa buhok ko! Itapon kita dyan sa Bermuda triangle eh.!!!!" sumigaw na ako habang busy sa pagsagot sa test papers
TAENA!
Hinaplos na naman ni Christine ang buhok ko!
"Ano ba! Bwisit ka na tala--" natigil ang pagsigaw ko nang mapansing si crush pala ang nasa likod ko habang hinawakan ang buhok ko at nakasmile pa.
Lupaaaa, kainin mo na akoooo! >.<
EEEEEHHHH! T^T
NAKAKAHIYA!
"A-ah.So-sorry." tapos ibinalik ko agad ang tingin ko sa testpapers.
Sheeeet! Nakakahiya ako! T^T
"Okayy lang. Gusto ko lang talagang haplusin ang buhok mo." namula naman ako sa sinabi nya pero ipinagpatuloy ko par in ang pagsulat ko ng assignments dahil baka mahalata nyang kinikilig ako.
Hinaplos haplos nya pa yung buhok ko at narinig ko syang kumakanta ng "Just the way you are"
SHEMAYYY! Kinikilig akooo! T^T
"Hoy! Hoyyy Ryan! Lumayas ka nga! "
-_________-
Naputol ang kasiyahan ko dahil sa bwisit na Christine na to.
Wlangya! Kinikilig na ako , pinutol nya pa!
Umalis naman agad si Ryan dahil sa kanya kaya agad syang umupo sa tabi ko at nagsmile ng nakakaloko. Tiningnan ko siya ng isang napakasamang tingin.
"Ooooy! Pasalamat ka nga at pinaalis ko siya agad, Susss! Eh ang pula na kaya ng mukha mo! HAHAHAHA" tumawa pa sya ng tumawa sa akin.
Bestfriend ko ba talaga to?!
BINABASA MO ANG
Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)
AcakSampung senyas para masabi mong CONFIRMED na may crush ang crush mo sa'yo :D