Ang Angfia Academy ay Isang napakalaking akademiya para sa mga MAFIAS, GANGSTERS, ASSASSINS, NINJAS, at Marami pang iba.
Kilala ang Angfia Academy sa Pangalang "Royal Island University". Kinakailangan nilang itago ang totoong Anyo at pangalan ng Akademiya para maprotektahan ang mga Studyante laban sa Batas.
Nakatayo ang Royal Island University Sa Gitna ng Napakalaking Isla na pinapalibutan ng Napakalawak na Karagatan. Para makarating sa Sinasabing Akademiya, kailangan mo pang Sumakay Ng Barko. Private Ship to be Exact. Ang Private Ship na ginagamit para makarating sa Angfia Academy ay pagmamay-ari ng TAKAHASHI FAMILY.
Ang mga estudyante sa Angfia Academy or Royal Island University ay Nahahati sa Limang Empire o Emperyo.
NORTHERN DEVIL'S EMPIRE
- Dito nabibilang ang mga Estudyanteng nagmula sa Angkan ng mga MAFIAS. Kilala ang mga Estudyante dito bilang mga THE DEVILS.WESTERN DEMON'S EMPIRE
- Dito naman napapabilang ang mga Estudyanteng nagmula sa Pamilyang GANGSTERS. Nabibilang din rito ang mga Estudyante na may Sariling Gang o Kasali sa isang Gang Group. Kilala ang mga Estudyante rito bilang mga THE DEMONS.EASTERN KILLER'S EMPIRE
- Dito inilalagay ang mga Estudyante na Nagmula sa Angkan ng mga ASSASSINS. Pwedeng Assassin na nagmula sa pamilya o angkan, pwede rin namang makapasok dito ang mga Solo Assassins. Kilala din sila bilang mga THE SILENT KILLERS.SOUTHERN SATAN'S EMPIRE
- Dito nabibilang ang mga Estudyanteng nagmumula pa sa angkan ng mga NINJAS. Kilala ang mga Estudyante dito bilang mga THE DARK SHADOWS.At ang Panghuli,
CENTRAL HELL'S EMPIRE
- Dito napapabilang ang mga Estudyanteng Nagmula sa Angkan ng mga FIGHTERS or ILLEGAL FIGHTERS. Nandito ang mga Estudyanteng Street Fighters, Underground Fighters, Underworld Fighters, at marami pang iba. Dito rin inilalagay ang mga Estudyanteng kinuha o ini-hired ng isang angkan o pamilya para maging Private Soldier/Fighter nila. Kilala sila bilang mga THE BLACK WARRIORS.Walang inuurungan ang mga Estudyante sa Angfia Academy. Ayaw nilang inaapi at tinatapakan ang kanilang sarili at dignidad. Matataas ang Pride, Malalakas, Magagaling, Makapangyarihan, Tuso, Mapanglinlang, Mayayaman at MGA HALIMAW. Ilan lang iyan sa mga Estudyante ng Angfia Academy.
Pero may walong tao na namumuno sa kanilang lahat. Sila ang Tinatawag na "The Superior Student Council"
Payapa at tahimik ang Akademiya,
Hanggang sa Dumating siya.
Pumasok siya sa ANGFIA ACADEMY para maghiganti sa mga taong may mga atraso sakanya.
Siya si ZAMARA HELLINE, Ang babaeng Magdadala ng Delubyo sa Akademiya.
•~•~•~•
I, ZAMARA HELLINE REDFOX, will be your SWEETEST NIGHTMARE.
•~•~•~•
BINABASA MO ANG
ANGFIA ACADEMY
AçãoSchool For Mafias, Gangsters, Ninjas, Assassins and Street Fighters.