Sandy's POV
Eto ako ngayon kasalukuyang nasa garden nila MOM at DAD. Nasa bahay kami nila Mr. Montales for short DAD. ang gaganda ng mga bulaklak na nakatanim dito. Maganda din naman pala tong bahay nila Marvin, malaki at malawak. Dito pala nakikita ko sa labas ng bahay nila ay namamangha na ako pano na kaya kapag sa loob na. Ano naman kayang itsura ng kwarto ni Marvin, asan kaya siya--- ay bakit ko ba siya hinahanap ano ba yan kainis.
Nahagip ng aking mga mata ang isang malaking swimming pool. Wow para ng resort tong bahay nila. Pero teka parang may lumalangoy. Puno ako ng kyuryosidad na lumapit kung nasa an yung pool. Hindi ko makita ying muka kung sino ang nagswi-swimming.
Sa totoo lang di ko talaga alam kung anong ginagawa namin dito nila mami. Basta ang sabi nila may importateng mahalaga silang paguusapan while talking. Wahahaha tawa ka naman. Saka ayaw kong malaman kung anong paguusapan nila alam ko tungkol ito sa business partnership nila.
Umahon nalang bigla yung kung sino man yung lumalango at ang walang hiya sa tapat ko pa talaga. Pero wag ka ang ganda ng katawan niya , yung hubog ng mga muscles niya ang ganda. Parang ang sarap pisilin at kagatin. Pati yung ads niya, diyos ko tulong po ilayo niyo ako sa tukso!
"Love, anong ginagawa mo dito!" Ay putik si Marvin lang pala yung pinagpapantasyahan ko! " Laway mo baka tumulo!" Ay walang hiyatinawanan pa ako.
"Ikaw laway mo panis!" Sigaw ko sa muka niya." Kala mo masarap ka hoy hindi!"
Bigla nalang niyang tinuso ang masasa-- este yung panget niyang abs. "Tikman mo kaya para malaman mo kung gano kasarap!" sabi niya saka ngumisi.
"Hoy di ka talaga masarap malalaki lang yang muscles mo tapos may abs kalang tapos yang muka mo gwapo!" Kala niya maaakit niya ako, hey no way!
"So gwapo ako!" putik mali yung nasabi ko!
"H-hindi ikaw si manong.... oo si manong yon, bakit pala!?"
"Saan si manong wala namang manong dito ah!"
"Bala kana dyan, manigas ka!" sabi ko sabay tulak ko sa kanya.
Isang pagkakamali ang ginawa ko dahil nahila niya ako kaya sabay kaming nahulog sa pool. Buti nalang marunong akong lumangoy kaya lumangoy agad ako papalayo sa kanya saka ako umabon.
"Walang hiya ka kasalanan mo to!" walang hiya sinama pa niya ako!
"Eh tinulak mo kaya ako, kaya ikaw ang ---"
"Pano na yan wala akng pagpapalitan basa na ako!" Huhuhu wala pa naman akong dalang extra!
"Ang sexy mo talaga love! Ang ganda pa ng pare ng bra at panty mo kulay blue---" napatingin ako sa aking kabuuan ay nakalimutan ko manipis lang pala tong ginamit kong dress. Agad kong tinakpan ang sarili ko ng aking mga kamay, hindi ito tatalab.
"Manyakis ka isa kang bwisit!"
"Ang laki din pala ng boobs mo parang gusto ko tuloy hawakan!" Tulongan niyo ako!
Umahon na siya sa tubig and kinuha niya yung tawel na pita. Unti-unti siyang lumapit sa akin.
"Ang sarap mong titigan!" sabi niya. Hindi ko alan naginit nalang ang buo kong katawan.
"A-anong gagawin mo, susumbong kita!"
"Ito baka lamigin ka!" Malumanay niyang sabi at naging seryoso na ang kanyang pagmumuka. Tinapal niya sa katawan ko ang puting tawel.
"Halika papahiramin nalang kita ng damit!"Tinanguan ko siya at hinila na niya ako papasok sa loob ng bahay. Nasa likod kami ng bahay pumasok, nadaanan namin ang kusina at yung mga maids nila pinagtitinginan at pinagbubulunga kami.
"Sir, diba siya po yun?" tanong ng isang maid. Anong siya yun!
Ito namang si Marvin kini datan lang niya yung maid. Nadaanan din namin ang sala nila at nakita ko doon sila Mom. Tita ba di na sila nagulat ng makita nila kami at parang masaya pa sila. Dumeretso kami pataas ng hagdaanan. Tumungo kami sa kabahayan at isang pinto ang binuksan ni Marvin. Hinila na ako papasok doon in-lock niya pa ang pinto.
"Hoy anong gagawin natin dito, siguro may gagawin kang masama sakin!?" manyakis tulong may manyakis dito!!
"Wag kang magalala MAGPAPAINIT lang tayo!" Saka siya ngumisi ng nakakloka.
"Waaaaa------!" Tinakpan niya yung bibig ko. Bastos siya isang soyang mahalay.
"Papahiramin lang kita ng damit wag kang magalala! Saka na kita gagalawin kapag kasal na tayo!" tinanggal na niya ang kamay niya sa aking bibig at umalis. Di ko alam kung san nagpunta.
Bwisit ang halay ng bibig niya, kung ano-anong pinagsasabi! Saka niya daw ako gagalawin kapag kasala na ews yuck as if naman na papakasalan ko siya! Siguro kapag pumuti na yung uwak baka may tyansa pa!
Dumating siya na may dalang isang pink Dress with polkadots design. Pabusito ang design na yon ay petik ang walang hiya may hawak pa siyang kulay pink na bra ews ang halay niya!
"Oh isuot mo." Alok niya sa akin.
Kinuha ko naman ito agad." Saan mo naman ito nakuha?" Baka naman sa mom niya to.
"Sa walk-in closet ko." Seryoso niyang sabi pero ako napahagalpak nalang sa tawa. Hahahaha bakla ang gago! Pero yung itsura niya nakangiti na parang may ibang pinapahiwatig.
May naalala ako sa Damit na to at pati sa bra. Dati meron kasi akong ganito pero di ko alam bigla nalang siyang nawala. Marami din akong mga damit na nawala pati bra at panty. Kulay green, blue and meron pang red na puro lahat ang design ay Polkadot.
OMG nato! Waaaah may idea na tuloy ako kung bakit nawawala, waaah baka naman kasi kinuha na nga engkanto! Wait hayaan ko na remembrance nalang niya ey pero ano naman ginagawa ng mga pambabaeng gamit sa closet niya ow bakla talaga siya.
"Pero teka walang panty?" sabi ko ng mapasin na walang panty. Alangan naman di ako magpanty ews!
"Ganyan na, para laging handa!" Ay busit ang bastos niya! Aaaahhhh!
"Ang halay mo talaga busit, asan yung closet mo!?" Nakakagigil ang manyakis nato!
"Hanapin mo!" Sabi niya pa at tumawa. Agad kong tinanggal ang 3 inches heels ko saka ko binato sa kanya. Boom sapol sa Ahas niya! Ang epic talaga!
Naglakad na ako para puntahan ang closet niya at nakita ko naman ito agad. Binuksan ko ito at natambad sa akin ang mga naka hanger na iba't ibang kulay ng dress, bra at panty. Ganon din may design na polkadot na lahat kapareho ng mga nawawala kong mga dress, panty, at bra. Bilang ko lahat ng mga nawawala kong gamit 10 dress, 10 panty , at 10 bra.
Nagtiim ang aking mga bagang at para makasigurado sa hinala ko binilang ko lahat ng dress, panty, at bra na nasa closet niya. Nabilang ko lahat ay lalong kumulo ang dugo ko dahil alam ko na kung bakit nawawala lahat ng gamit ko. Humanda kang ulupong ka manyakis kang gagu ka papatayin kita!!!!!!
Abangan.........
BINABASA MO ANG
The FASHIONISTA, SADISTA and NERD (Editing)
Ficción GeneralThe FASHIONISTA, SADISTA, and NERD Tatlong babaeng magkakaiba ang katauhan. FASHIONISTA- siya ang laging maganda at maayos ang pananamit. Hindi naman siya maarte at sa totoo lang sa kanilang tatlong magkakaibigan siya ay pinaka maraming Crush. Siya...