The dream of JaeJoong's life

132 0 1
                                    

The Dream of JaeJoong’s life

Title:  the dream of JaeJoong’s life

Author: Đêm dài người đã đến phương nao? ~(≧▽≦)~               

Disclaimer: they not belong to me

Pairing: Kim JaeJoong ft Jung Yunho

Category/ Genre: hơi buồn một chút thôi, còn kết thúc thì tuỳ cảm nhận mỗi người. 囧

Rating: trong sáng vô cùng ^^

Notes:  Ừm, nghĩ nội dung fic từ tối qua cơ, nhưng bây giờ mới viết, tối qua ở đây mưa to quá, buồn buồn à, nên lại thêm một fic buồn nữa rồi. 囧 không biết bao giờ mới viết được fic vui đây. 555555555

Let’s go

.

.

.

.

Mơ.

JaeJoong đang mơ.

Mơ về một khung cảnh xa xưa, khi 5 con người kiêu ngạo của DBSK vẫn còn ở bên nhau.

Chỉ là anh đứng ở đó - một góc nhỏ trong bếp, vừa như gần vừa như xa với 4 người kia, anh thấy ChangMin đangvừ gõ thìa lên bàn vừa gào lên kêu đói, thấy Junsu đang ngăn bàn tay thò ra ăn vụng của Yoochun và thấy Yunho đang mỉm cười nhìn về phía anh. Bọn họ đang thúc giục anh mau lại bàn ăn thôi, đừng có đứng đó mỉm cười nữa. Yunho còn đang vẫy tay với anh nữa.

Anh thật hạnh phúc mỉm cười với họ! Anh tiến gần đến bàn ăn, món ăn thơm phức ngào ngạt hương vị gia đình, một bữa cơm này tốn không biết bao nhiêu sức lực của anh nhưng nhìn sự thoả mãn của bọn họ, anh thấy thật đáng. Cuộc sống đầy ánh hoà quang khiến anh luôn sống trong giả dối và chỉ luôn trưng ra một nụ cười cố hữu, nhưng 4 con người kia chính là lẽ sống, là cố gắng không ngừng nghỉ của anh, họ cứ lặng lẽ bên anh, tiếp thêm sức mạnh cho anh, nụ cười tươi ấm áp của họ là tất cả của anh, anh luôn nghĩ rằng mình là người hạnh phúc nhất khi quen biết họ và anh cũng chỉ dành riêng cho họ nụ cười chân thật nhất.

Nhưng có lẽ Thượng đế đã từng ban phúc cho anh nhưng điều kì diệu đó lại quá ngắn ngủi.

Khi anh ngồi xuống bàn ăn tràn ngập các món ăn cầu kì, tinh xảo thì đột nhiên bọn họ biến mất hết, tan biến như sương khói, văng vẳng trong không gian là tiếng cười nói của bọn họ, chỉ còn lại anh cô đơn cùng một đôi đũa, một chiếc chén, thứ tốt đẹp nhất của anh cứ thế tan biến không một vết tích …

Anh cứ như vậy - đầy mất mát và chua xót mà tỉnh dậy.

Đồng hồ đang điểm 2h12’.

Trong ngôi nhà rộng lớn luôn cô đơn một mình anh cùng với những nỗi lo lắng thường trực về sự nghiệp, gia đình, bạn bè, fanclub và những cô gái cuồng nhiệt luôn làm phiền anh.

Anh mệt mỏi.

Anh không chỉ lo lắng cho bản thân, mà còn cho bọn họ, đặc biệt là người đó - người đã luôn ở bên anh đến 8 năm trời nhưng rồi anh vẫn phải xa người đó.  Chỉ có thể tựa lưng vào đầu giường, cố hít thở thật sâu và mong cho người đó luôn bình an.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The dream of JaeJoong's lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ