" Người ta sẽ đưa em hoa, đưa em quà. Anh thì khác, anh chỉ muốn đưa em về nhà! "
•
- khụ khụ khụ khụ ú ú khụ khụ ự
Không biết sao từ sáng đến giờ KyungJi cứ ho nổ hết cả cổ, ngậm nguyên một vỉ thuốc ho mà không đỡ chút nào.
- Trời ơi ngứa họngggg ú khụ khụ ú khụ.
Cứ mở mồm ra nói chuyện là ho không ngớt. Mà cứ cơn ho xong không dừng lại được.
- Tiểu thư KyungJi, cô uống thuốc đi. Chứ cứ ho thế này không tốt cho cổ họng đâu. - Quản gia Lee đặt nhẹ cốc nước kèm theo đó là 7 viên thuốc.
KyungJi rất rất ghét uống thuốc, dù có ốm, sốt hay bệnh nặng cô cũng không thèm uống.
Giờ hơn 2 chục tuổi rồi nhưng vẫn sợ uống thuốc.- Quản gia Lee, bác biết tôi ghét uống thuốc mà. Khụ khụ. Sao còn lấy nhiều như vầy?
Cô giở giọng mè nheo.
- Một liều có ngần ấy viên thưa tiểu thư, cô uống hết chỗ đấy, uống thêm 2,3 bữa nữa là khỏi hẳn thôi. - Quản gia Lee nói.
- khụ khụ Không uống.
KyungJi nhăn mặt đặt mạnh cái gối ôm xuống ghế rồi bỏ tót lên phòng.
- Tiểu thư. Hầy. - Quản gia thở dài đầy bất lực - Khó bảo quá.
•
Có một cuộc gọi của một người luoin làm KyungJi thấy không thoải mái- Alo mẹ
[ Coi mắt thế nào con? Thích không? ]
- Mẹ à, có cái chuyện yêu đương thôi mẹ cũng sắp xếp cho con sao?
[ Vậy có thích người ta không? ]
- Không. Nhưng tối cậu ta hẹn đi dạo phố
[ Vậy thì cứ tiến triển, sau này lấy nhau... ]
- Mẹ! Chuyện tương lai cả đời của con do con lựa chọn. Tối nay con rủ Yoongi đi cùng rồi, yên tâm là con sẽ không bao giờ tiến triển với đối tượng coi mắt đó đâu. Nói đến đây thôi bai mẹ.
Dập máy rồi ném cái bụp sang ghế sô pha gần cạnh.
Mẹ của Kim KyungJi chỉ có duy nhất một điều là khác đi, đó là nhiều tuổi hơn, chứ mọi thứ còn lại chả khác gì, tính cách của bà vẫn như 10 năm trước.Mẹ cô không giống những bà mẹ khác, trời có sập chỉ quan tâm tương lai của công ty thôi, chứ con bà thì mặc kệ. Mọi thứ về cuộc sống của KyungJi luôn có sự sắp xếp của bà.
Ít ra trong nhà đó còn có ba của cô có thể hiểu và lắng nghe các con.•
Một con người vác bộ mặt tảng băng đang cầm vòi nước rửa xe, đây là bị bắt làm.
Chiếc Meson 999 được rửa láng bóng bởi thiếu gia lạnh lùng - Min Yoongi.Chán ghét quăng cái vòi sang một bên, lấy hoa quả ở dĩa mà Min phu nhân mang ra đưa vào miệng.
- Yoongi, buổi coi mắt thế nào rồi con? - Min phu nhân nhẹ nhàng hỏi.
Yoongi gật gù vài cái
- Con từ chối rồiMin phu nhân cũng không phản ứng quá ngạc nhiên, bà vẫn vui vẻ mà nói chuyện tiếp.
Quá khác với mẹ của KyungJi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anh
Fanfiction© Bản quyền thuộc về KHINH THỦY Tác phẩm : Muốn làm Stylist của anh Tình trạng : ✔ Đã hoàn thành - "Thích anh không phải do ưu điểm hay điều kiện của anh, mà vì trong lòng có anh nên thích toàn bộ những gì thuộc về anh."