b r o k e n u p

2K 189 3
                                    

author: chitserizen

rating: 18+

warning: truyện có đề cập đến quan hệ thể xác nam x nam.


Đã có cảnh báo, hãy suy nghĩ kĩ trước khi đọc!

***

Renjun và Jeno chia tay.

Lần này là thật lòng, không phải kiểu đùa cợt dây dưa không dứt như trước.

Vốn từ đầu, cả hai đến với nhau chỉ là tiện lúc thì chơi đùa, chẳng tin nổi mọi chuyện sẽ tiến xa như thế.

Hai người quen nhau ở quán bar. Đáng nhẽ Renjun chỉ tới để tìm đối tượng 419, ai ngờ nhìn trúng Jeno - một tên cũng ăn chơi chả kém cạnh gì em. Với mị lực của Renjun thì chả mấy người chịu được, đương nhiên Jeno cũng không ngoại lệ. Lăn giường lăn đến nghiện, hai người cứ tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn giường. Mặc dù giữa họ có những hành động thân mật giống hệt những đôi tình nhân bình thường, nhưng cả hai đều biết rõ, ai yêu trước đồng nghĩa với việc thua cuộc trong cái trò chơi tình ái này.

Kết quả của việc này là không ai chịu nhường ai, không ai muốn bị là kẻ thua cuộc bởi mỗi người đều có cái tôi quá lớn. Lời yêu vẫn còn đó, chả ai chịu nói ra. Rốt cuộc dẫn đến kết cục ngày hôm nay, đường ai người nấy đi, mang theo trái tim đầm đìa máu nhưng vẫn không ngừng thổn thức vì đối phương.

***

Lâu lắm Renjun mới đặt chân vào quán bar. Từ lúc ở bên cạnh Lee Jeno đến giờ em chưa từng trở lại đây lần nào. Jeno đã cho em quá nhiều nên em chả cần ai khác. Hôm nay đến đây em cũng chả có ý định gì, đơn giản mượn rượu giải sầu, thế thôi.

"Sao trông cưng buồn thế?"

Bỗng từ đâu có một người lạ mặt tiến đến ngồi cạnh em, giọng nói có vẻ hỏi han ân cần. Nhưng em biết thừa, đây chỉ là mánh khóe dụ dỗ con mồi vào tròng của mấy tên tay chơi còn non mà thôi.

"Liên quan đéo gì đến anh?"

"Ôi trời! Miệng em có gặm dao hả cưng? Sao nào, thất tình phải không?"

Renjun không trả lời, tiếp tục rót rượu vào ly rồi uống cạn.

Kẻ lạ mặt bị ăn quả bơ to đùng cũng không ngại, chậc chậc vài tiếng.

"Tên kia chắc mù rồi mới bỏ mỹ nhân xinh đẹp động lòng người thế này. Muốn theo anh không, đảm bảo làm cưng sung sướng."

"Được." Câu đáp cụt lủn nhưng dứt khoát của Renjun khiến gã giật mình. Gã cứ tưởng mình sẽ phải 'chiến đấu' lâu dài, ai ngờ mỹ nhân lại phóng khoáng đến thế.

Renjun vừa uống không ít rượu, lúc này đang được gã lạ mặt vừa ôm vừa kéo lôi ra khỏi quán bar.

Renjun không biết mình muốn làm gì, em vốn không định đồng ý, thế nhưng khi nghĩ đến cảnh sau khi chấm dứt quan hệ với mình, Jeno lại vui vẻ với người khác là em lại thấy tức không chịu nổi, coi như hành động này là trả thù đi. Anh có quyền đi tìm người khác chả nhẽ tôi lại không? Thế nhưng trái tim vẫn âm ỉ đau. Mùa đông ban đêm lạnh thấu xương, em khao khát hơi ấm, nhưng chỉ hơi ấm của người kia thôi, nếu là một ai khác thì em không muốn một chút nào.

《 NoRen - Broken up 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ