0;1

173 22 8
                                    

" Xán Xán, Xán Xán ~ "

Tiếng anh gọi từ phía trong gian phòng ngủ chạy ra - cái tiếng giọng nhẹ mà trong vắt ấn sâu vào trong cả lí trí và trái tim kẻ si tình, làm nơi đó một mực không thể ruồng bỏ thứ tình cảm đơn phương ngu ngốc.

Tôi tới bên anh, dùng đôi bàn tay to lớn - sần lên những đốt chai - vuốt ve làn da trắng mịn, nhẹ nhàng trả lời.

" Em đây ? Hưng Hưng cần gì vậy ? "

Anh mỉm cười, vành mắt cong lại thành một hình trăng non, nhưng đồng tử không đặt về phía tôi - mà chỉ hướng về một khoảng không trong phòng, tựa như Xán Xán của anh đang đứng ở đó chứ không phải ở khoảng cách gần như này.

" Được rồi, anh chỉ muốn chắc là em vẫn ở nhà. "

Đầu ngón tay thon dài quờ quạng để bám vịn vào cổ tôi, anh cúi thấp đầu, cố gắng đặt lên trán tôi cái hôn nhẹ buổi chiều - thói quen tồn tại giữa hai người họ đã suốt cả tám năm. Đôi môi phớt hồng lưu lại trên chính hồng tâm cảm giác ươn ướt, sau đó lại chóng khô rồi vụt biến mất. Tôi hôn đáp lại lên gò má phấn nộn kia - sau vài giây nó liền quết lên lớp màu đỏ nhàn nhạt giống như người vừa uống rượu, khi mà men cay bắt đầu ngấm sâu vào mạch máu.

" Xán Xán của anh có thể đi rồi đấy. "

Những đầu ngón mang hơi ấm tách khỏi da thịt tôi, nhưng nụ cười với cái lúm đồng tiền hõm sâu ấy vẫn chưa dịch chuyển. Xán Xán, hai từ ghép từ tên đệm của Phác Xán Liệt - mối tình là cả thế giới của anh, và vẫn vậy. Xán Xán, anh luôn gọi gã như vậy, thân mật và ngọt ngào, chưa bao giờ gằn rít hay tỏ ra thái độ với gã - kể cả trước những tháng ngày đôi mắt kia bị tước đi ánh sáng. Anh yêu thương gã, luôn luôn tin tưởng rằng người bên cạnh anh hiện tại, vẫn là chàng nhạc sĩ Phác Xán Liệt.

Đáng tiếc thay, người đang quỳ thấp này, lại không phải là người anh nghĩ tới.

Tôi là Ngô Thế Huân.

Một kẻ đơn phương tội nghiệp.

Chấp nhận thay đổi giọng nói và danh phận.

Để đổi lấy nụ cười sạch khiết như bông lưu ly.

Dù người chẳng hề biết tôi là ai.

Chỉ là Xán Xán.

-

:) hi. em đã trở lại.

voice > hunlayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ