"Cái gì? Bất Tri Hỏa sắp xuất thế! ?"
"Ca cơ tranh tài?"
"Hạnh Nguyên ba ngày du lịch?"
"Ông trời ơi..! Tamamo no Mae đây là bị cái gì kích thích?"
Đang nghe Bách Mục Quỷ Ái Hoa truyền lại đưa qua tin tức về sau, vây quanh ở bên cạnh vây xem đám yêu quái tập thể phát ra một tiếng kinh hô, biểu thị kỳ diệu, cùng đối cái kia ca cơ tranh tài một chút hiếu kỳ.
"Bất Tri Hỏa, nghe nói là một loại rất hi hữu yêu quái. Tương truyền cách mỗi mấy chục năm, trên mặt biển liền sẽ xuất hiện đếm không hết ánh lửa, những này hỏa quang từ trong nước biển trồi lên, trên không trung bay múa, cả mảnh trời không, đều bị những cái kia hỏa diễm chỗ thắp sáng, vô cùng mỹ lệ." Bởi vì tự thân có hoàng kim lông vũ mà trốn đông trốn tây Dĩ Tân Chân Thiên từng tại Hạnh Nguyên tránh thoát khỏi một đoạn thời gian, nàng nghe nói qua Bất Tri Hỏa truyền thuyết, "Mà Bất Tri Hỏa, liền giấu ở trong đó, thoáng qua liền mất, có rất ít người có thể nhìn thấy Bất Tri Hỏa chân chính diện mạo."
"Bất Tri Hỏa sao? Ta chỗ này ngược lại là có một chút tin tức." Đột nhiên, trong đình viện truyền tới một thanh âm, hù dọa một chút lá gan tương đối nhỏ tiểu yêu quái, ngồi ở Kim Ngư Cơ bên cạnh uống trà Tsunayoshi đem trong tay cái chén buông ra, thuần thục từ trong túi xuất ra tự mình chế tác ra điểm tâm nhỏ, đưa cho bọn hắn, hóa giải một chút bọn hắn viên kia bị hù dọa trái tim nhỏ. Làm xong đây hết thảy về sau, Tsunayoshi ngẩng đầu, hướng phía không có vật gì hư không mở miệng nói ra, "Thanh Hằng Đăng, ngươi dạng này đột nhiên lên tiếng hội hù đến mọi người."
"A lạp lạp, thật sự là không có ý tứ." Tsunayoshi biểu thị mình hoàn toàn không có từ Thanh Hằng Đăng trong giọng nói nghe được một điểm áy náy, bất quá đây cũng là tính cách của nàng, thân là trăm vật ngữ chi chủ nàng góp nhặt không ít chuyện lạ, đồng dạng chính nàng cũng sáng tạo ra không ít chuyện lạ, mặc dù Thanh Hằng Đăng bề ngoài thoạt nhìn lạnh như băng, nhưng cũng không cải biến được nàng đồng dạng cũng là một tính cách đặc biệt ác liệt đại yêu quái, cũng tỷ như nói hiện tại, "Nghe nói Bất Tri Hỏa sẽ xuất hiện ở thu hoạch được ca cơ tranh tài chiến thắng thưởng đội ngũ trước mặt, trong vòng dâng lên khẽ múa."
"Ta chỗ này có một cái phiên bản chuyện lạ, nghe nói Bất Tri Hỏa là không tồn tại, chỉ có một cái được xưng là Bất Tri Hỏa ca cơ, bởi vì nhân loại truyền miệng duyên cớ, ở nàng sau khi chết, linh hồn cùng truyền thuyết hòa làm một thể, trở thành cái kia chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết đại yêu quái Bất Tri Hỏa."
"Ta đã từng hỏi thăm qua một chút gặp qua Bất Tri Hỏa nhảy múa yêu quái, bọn hắn nói cho ta, Bất Tri Hỏa vũ đạo, là đẹp mắt nhất vũ đạo, có thể gặp được một lần, chết cũng không tiếc."
Nói tới chỗ này, Thanh Hằng Đăng trên mặt lộ ra một chủng loại giống như Tamamo no Mae, Tsunayoshi bọn người muốn gây sự tình thời điểm mới có thể toát ra biểu lộ, nhìn thấy cái biểu tình này về sau, làm sử dụng qua cái biểu tình này Tsunayoshi cùng nhìn thấy qua Tamamo no Mae sử dụng cái biểu tình này Ái Hoa lập tức theo bản năng nhìn chằm chằm nàng, hai người bọn họ bởi vì những nguyên nhân này, sôi nổi biểu thị hội ôm lấy một trăm cái cảnh giác nhìn chằm chằm Thanh Hằng Đăng, phòng ngừa mình bị nàng cấp gài bẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...