Đen đá không đường (part 2)

2.1K 136 0
                                    

em đang đứng trước cổng ngôi nhà thân yêu của em và bả.

em lại nhớ bả nữa rồi, tuy hông muốn khóc nhưng nước mắt em cứ trào ra. em không tin rằng bả quên mất ngày hôm nay, năm nào bả cũng háo hức đợi tới ngày này mà. em quệt vội nước mắt, lê bước chân nặng trĩu vào sân nhà. ước gì bây giờ bả ở đây, ngay cạnh em.

có một bao thư nằm trước thềm nhà, cạnh bên là một cành hoa hồng. ở trong là một bức thư được in bằng loại mực cao cấp có mùi hương vani nhè nhẹ. em chợt ngớ người ra, mùi hương này.... chính là mùi hương cả em và lisa thích nhất.
" hãy làm theo những gì lá thứ này yêu cầu nhé! đầu tiên, hãy đi đến ngã tư gần đây nhất. "  không biết trong đầu em nghĩ gì liền nhặt cành hồng lên và đi đến chỗ ngã tư gần nhà. ở ngã tư cũng có một bao thư nhỏ và một cành hồng. " tiếp theo hãy rẽ trái, đi đến yy center "  

đi một đoạn ngắn nữa thì tới yy center, em lại nhặt được một bao thư
nhỏ và một cành hồng nữa, người gì mà kịch bản lặp lại 2, 3 lần. " băng qua đường, đi đến quán café rosa "
quán café này... là nơi lần đầu tiên em và lisa hẹn hò. trước cửa quán café này cũng có một bao thư nhỏ và một cành hồng. lần này bức thư được viết tay, chữ viết vô cùng đẹp đối với em thì những nét chữ này vô cùng quen thuộc: " bảo bối à, kỉ niệm bốn năm ngày cưới của bọn mình chắc hẳn em không quên rồi nhỉ? kỉ niệm bốn năm chị tặng em bốn cành hồng, hi vọng rằng chị có thể tặng em năm cành, sáu cành, thậm chí là cả một nghìn một tỷ cành hồng nữa "  em vừa đọc xong liền cảm giác được hơi ấm quen thuộc bao lấy. chính là bả, người mà em thương nhớ cả tháng qua.
- nhóc con, có nhớ chị không? - bả xoa đầu em tựa xoa đầu một đứa bé.
- nhớ, người ta nhớ chị lắm đó. nhớ muốn chết rồi nè.
nhìn vẻ mặt hả hê của bà kìa, quá sức gợi đòn mà. nhìn mà muốn hun cho một phát!

bả khoác vai em đi vào quán café, hôm nay bả bao cả cái quán này rồi, xung quanh quán toàn treo hình của em và bả. hình từ cái thời hai đứa còn là bạn thân cũng có, hình cái thuở đang quen nhau cũng có, hình cưới cũng có, thậm chí là hình gần đây cũng có treo! trong quán đang bật nhạc cổ điển, là loại nhạc em thích nhất. ai ya cái bà này, làm em cảm động phát khóc tới nơi rồi.

bả cầm menu trong tay, nói với chị nhân viên:
- hai ly trà sữa chân trâu đường đen và hai bánh tiramisu nhé!
- khoan đã chị ơi, hôm nay em muốn uống đen đá không đường.
- bảo bối à, đắng lắm đó.
- không sao! em uống được a, đừng coi thường em.
- rồi rồi bảo bối, tất cả chiều ý em.

đến lúc coffee được bưng ra, bả cất giọng hỏi em:
- cuối cùng thì nói xem, hôm nay lại uống đen đá không đường? chẳng phải em chỉ thích đồ ngọt thôi sao ?- bả chăm chăm nhìn vào ly coffee của em.
- ngốc ạ, vì chị chính là đường đấy! là sugar daddy của lòng em. 
- vậy sao còn chưa uống đi ?
- tại vì em nói vậy thôi chứ nó đắng lắm, em uống hổng nổi.

thế là cuối cùng bả phải đổi ly với em :3

----------------------------------------------

Vote và comment để mình có động lực ra chap mới đi các cậu 💗

[ Chaelisa ] Series: Real love 1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ