Chapter 7 - Fake Star

121 4 0
  • Dedicated kay Jody Ann Cabanas Arcena
                                    

[ Krystel's POV ]

Bzzzzzt Bzzzzzzt

67 new messages

from:Lei

After 57 missed calls,ngayon sandamakmak naman na mensahe?Ah basta galit parin ako sa kanya.

Akala mo kung sino.Nakakabwisit lang na sa kanya pa mismo nanggaling na LANG lang pala ako sa kanya.Nakakainis,nakakainis talaga.Sarap niyang itapon sa ilog pasig.

Wala ka palang kwenta,kung umasta kala mo naman wala kaming pinagsamahan.Kala mo hindi kami magkaibigan.Sana pala tuluyan ko na lang siyang kinalimutan.

Pikon talaga kahit kelan.Kung siya ang pagtripan magagalit agad.Samantalang ako kahit paulit-ulit nang pinagtritripan binubully at nasasaktan nang dahil sa kanya,hindi ko siya sinusumbatan ng mga ganoong salita.

Bzzzzzt Bzzzzzzt Bzzzzzzzz..

68 new message

from:Lei

Ay palaka.Tama na ngang drama,wala namang nakakaiyak pero umiiyak ako.Ang OA ko naman ata masyado.Mabasa nga kung ano ang mga messages niya.

"Babs labas tayo"

may lakas pa ng loob na ayain akong lumabas.Iniinis talaga ako neto.

"Sasama ka ba o hindi?"

sasamahin mong mukha mo

"Ano na?tagal mo namang magreply.At bakit hindi mo sinasagot yung mga tawag ko?"

Kung magtext kala mo walang siyang nasaktan sa sinabi niya.Ang unfair niya talaga,lagi niya lang akong sinasaktan.Kaunti na lang sasabog na ako sa inis.

"Sorry na"

yan ang mga sumunod na text niya puro sorry.Pero yung pinakahuli yung pinakamahaba.

"About sa nangyari kahapon sorry na.Hindi naman totoo lahat ng sinabi ko sayo.Joke time lang yun.Sa totoo hindi naman talaga ako galit sayo.Medyo nainis lang kasi feeling ko napahiya ako.Naisip ko lang talaga na ikaw naman ang pagtripan ko kaya ko nasabi yon.Hindi naman talaga ako seryoso.Makikipag ayos na sana ako kaso hindi mo naman ako pinansin.Sa pinagsamahan natin,kung talagang kaibigan mo ako.Iisipin mo na hindi yun totoo.Dahil ako si Lei,kung totoo ang lahat ng iyon.Is not that way na sasabihin ko yung mga yon.Dahil mas pipiliin ko nalang na manahimik kung nasasaktan ako."

Forgiven na nga.Lumalayo na sa topic eh.

Calling.....

Lei Gabriel

"Hey stupid girl.Who do you think you are?Nag eeffort na nga para sa ginawa kong mali.Ni isang text di ka man lang magreply.Bahala ka sa buhay mo sabing goodtime lang yon.Bahala ka sa buhay mo !"

Napatawad ko na nga ginagalit na naman ako.

"Edi bahala---TOOOOT TOOOT"

Aba pinatayan pa ako.

"Edi Bahala ka din sa buhay mong gago ka !"

Okay na sana.Sinabihan pa akong stupid buset !

Makalabas nga muna ng bahay.Naligo muna ako.Masarap mamasyal ngayon sa labas,sariwa ang hangin.

"Let's talk" Lei

Pagbukas ko palang ng gate,mukha niya agad ang bumungad.Sarap lang ilampaso.Nag gagalit galitan,andito lang pala sa labas hinihintay ako.

You're lucky,I'm inlove with you(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon