A/N:
Akala niyo update noh? Hehehe. Ok.. mag aask ako ng favor sa inyo, Kung gusto mo story ko mag comment ka at vote demanding te? Hindi po ako demanding, kasi di ba firstime ko pa gumawa ng ganitong genre kaya humihingi ako ng sasabihin niyo, para kung may kulang sa ginagawa ko ma-correct ko :)
Ask ko lang din gusto niyo ba yung every update ko may sex na mangyayari? Kasi gusto ko bigyan ko rin siya ng story, i mean hindi sa sex lang naka focus ang character ko..
If gusto niyo ddcate ko sa inyo ang mga nxt chapter comment lang po kayo ;) hindi po ako madamot promise!
And last natu, pwede rin kayo mag suggest na kung may bs na mangyayari, pwede kayo mag comment na.
* uy anony, gusto ko mag make love sila sa tabi ng dagat.
*uy anony, gusto ko mag make love sila sa school.
*uy anony, gusto ko mag make love sila na kahit andyan tatay at nanay niya pero nag make love na pala sila.
*uyyy anony, gusto ko nito at gusto ko nito.
Yan! Free niyong sabihin kung ano ang inyong sabihin para naman masaya kayo, masaya rin ako, di ba? Dahil ginawa ko ang account na ito para sa ganitong bagay! Hehehe. Para kasing may bumubulong sa akin na..
*uy isulat mo to!
*uy ganito eksena namin!
*uy gusto ko yung makaramdam talaga ang reader.
Mga ganun.. kaya pasensiyahan niyo na ako ha, friendly ako wag kayong ano.. 27 na ako, kaya pede niyo ako tawaging ate anony :)
Ps: kung ikaw po ay batotay jusko mag-ingat ka sa iyong mababasa sa mga susunod na mangyayari.
*anony*
BINABASA MO ANG
Sex partner ♥ SUPER SLOW UPDATE.
Non-FictionErrol! pahawak niyan! ano ba, akin lang yan errol! Yan si ella, ang babaeng mahilig sa......