~TheSheYouHaventKnow
"Kring!Kring!Kring!"
"BAAAAAM"
"Ah Miss panyo mo ba to?" sabi ng lalaki mula sa likuran ko. Humarap naman ako para kunin yun.
O.O
"Ikaw? Nagkita ulit tau ^____^'" Sya nga ang anghel ko.
"Ang totoo nyan hinanap talaga kita. Nung nagkita kasi tayo sa simbahan, di ko natanong pangalan mo. :)" sabi nito.
"Ha? Ta-talaga. Ah eh... Georgina. Pero George nalang. Ahm ikaw? A-anong pangalan mo?" Grabe hinanap nya ko para sa pangalan lang. Graviteeee! >\\\\\\\<
"Ang ganda naman ng pangalan mo. as pretty as you^_^"
Waaaaa! Pwede na kong mamatay! >\\\\\\\\\\\\\\\\<
Napangite at tungo nalang ako. Feeling ko kasi umiinit ang muka ko.
"Preeee! Tara na! Malelate na tayo!" tawag naman ng lalaking di kalayuan samin.
"Ge Sunod ako!" sagot naman nya dito.
"Ah sige ha. I have to go. Late na kasi ko e. Til next time nalang! Bye! :)" tumalikod na sya at tumakbo habang niwewave nya ang kanang kamay nya.
"Ah teka! yung panga...lan.....mo." Pagpigil ko. Pero malayo na sya. ;((((
Napaupo nalang ako dun sa malapit na bench mula sa kinatatayuan ko at humalumbaba. Nang may bigla namang tumulak sa likuran ko...at...
BLABAGAG!
"Araaaay!" pagmulat ko nasa sahig na ko ng kama. Panaginip nanaman. -_____- Lately lagi ko na syang napapanaginipan simula nung nangyari sa simbahan. Hayss.
Teka, anong oras naba? Bakit parang ang taas na ng sikat ng araw.
Nawawala yung alarm clock ko?
o.O?
Ang alam ko dto ko lang yun nilagay sa table malapit sa kama. Nag alarm pa nga ko kagabi e.
Hinanap ko sa ilalim ng kama ko. Pero wala din. Ano ba yan. Isip isip! San ko ba nailagay? Masyado na ata akong mkakalimutin.
Flashback
Ang sarap ng tulog ko ng... "Kring!Kring!Kring!" may narinig akong nakakairitang ingay. Nakakainis na ingay epal sa usapan nmin ng anghel ko. Kaya naman
"BAAAAAM"
Binato ko ang maingay na bagay na yun sama'y pinto.
Teka, alarm clock ko ba yun? Tiningnan ko sa may pinto kung andun nga ang alarm clock ko .
At....andun nga sya.
Buti nalang di nabasag. Matibay e^^
Dinampot ko mula sa sahig para tingnan kung anong oras na.
O.O
"Waaaaaa! Late na ko! ><" 7:03 am na! 57mins nalang start na ng first class ko. First day pa naman. Di manlang ako ginising ni Mo. -____-
Bilis bilis akong naligo. Nagtooth brush at nagbihis. Nagawa ko yun sa loob ng 20 mins. Agad agad na kong bumaba ng hagdan, nakita ko naman dun sa kusina si manang.
"Oh hija anjan kapa pala. Di ba kayo sabay ni Moh. Kanina pa sya umalis."
"Tinanghali po kasi ako ng gising Manang."
"Ah ganun ba. Ay kumain ka muna. Ipaghahain kita."
"Ay di na po. Late na po kasi talaga ko. Salamat nalang po."
BINABASA MO ANG
My Angel Is Once A Devil
Roman d'amourPanu kaya kung magluko si Cupid? Basta wala lang. Naisipan lang nyang panain ang dalawang magkaibang tao. As in sobrang magkaiba. Yung tipong di magkakasundo sa lahat ng bagay. Lalo na pag dating sa love. May possibility kayang kahit minsan magk...