[Oneshot] [JeongJin] Cà phê sữa.

32 5 4
                                    


Title : Cà phê sữa.

Author : mochilic

Disclaimer : Không ai thuộc về tôi và không vì bất cứ mục đích lợi nhuận nào.

Pairings : Hyunjin – Jeongin

Summary : "Con mèo béo đang ăn vụng cháo kìa".

Rating : PG.

Warnings : Fluff :'D nhẹ nhàng thui

Category : Fluff, fluff dzà fluff.

Word count : 1,9K.

Note :

- Mình viết cái này vào lúc 2h rưỡi sáng, chắc tại khó ngủ, rồi cũng khó ở nữa. Dạo này mình hay nghe nhạc của Stray Kids nên nổi máu viết lách.

- Nghe bảo sống trên đời lâu quá mà chưa có một mối tình nào vắt vai dễ khiến người ta thèm những thứ ngọt ngào, như cà phê sữa vậy.

-  Chúc các cậu đọc vui.


Hyunjin quen Jeongin khi cậu đang học năm hai phổ thông, lúc đó Jeongin vừa nhập học

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hyunjin quen Jeongin khi cậu đang học năm hai phổ thông, lúc đó Jeongin vừa nhập học. Hai người lần đầu gặp nhau trên sân thượng, khi cả hai cố cúp tiết thể dục dụng cụ của thầy Kim khó tính trong khi tham gia lớp học ghép của hai khối, giữa đám học sinh năm nhất ngơ ngác và đàn anh đàn chị năm hai. Và hai người bắt đầu tán gẫu về sự nhàm chán đối với mớ dụng cụ được thầy lôi ra từ nhà kho.

Hwang Hyunjin để ý Yang Jeongin vì số điểm thi của cậu cao chót vót, tỉ lệ thuận với cả vô số lần anh bắt gặp cậu trốn lên sân thượng để đọc sách hay vẽ vời linh tinh.

Jeongin có cặp mắt một mí, khóe môi cong. Nhưng cậu rất ít khi cười, vì bảo mình đang niềng rang, cười lên xấu lắm. Sự hiếu kì đối với nụ cười của Jeongin đã biến thành một chút say nắng trong lòng Hyunjin.

Thích mất rồi !!!

Sau một thời gian dài làm bạn, vào một ngày đẹp trời cuối năm, Hyunjin đã đủ can đảm để nói rằng anh thích cậu nhóc niềng răng này đến mức nào. Và Jeongin đã đồng ý.

Nhưng mà.

Có người yêu nói chuyện nhạt nhẽo là như thế nào ?

"Hyunjin, em nói chuyện thiếu muối lắm sao?"

Câu hỏi mà cứ định kì mỗi tuần Jeongin lại hỏi Hyunjin, khiến anh dở khóc dở cười không biết bao nhiêu lần. Thực ra, cậu không hẳn là đứa thiếu iot như cậu nghĩ, chỉ là đôi lúc cậu không thể tìm được chủ đề nào thú vị để nói với mọi người, và lại bị đám bạn chê là nhạt nhẽo.

[Oneshot] [JeongJin] Cà phê sữaWhere stories live. Discover now