Anh nâng hai chân lên cao để lộ ra hộ huyệt chảy đầy dâm dịch . Anh để cậu nhỏ của mình chà xát vào lỗ huyệt của cô , đến khi dính đầy dâm dịch anh vỗ vào cái * bịch , bịch * lên lỗ huyệt của cô . Tiếng nhóp nhép của dâm dịch làm cho anh kích thích bội phần . Không chần chừ gì nữa anh từ từ đẩy cậu nhỏ vào lỗ huyệt chật hẹp của cô .- A.......a.....a.....đ....au....hmmm..........đ....au.....qu...á......mau rút ........ rút ......ra.....đi......đi mà .......A.........a......
- Không sao đâu vợ yêu à . Chỉ một xíu nữa sẽ sướng ngay thôi .
Anh cố gắng đẩy côn thịt của mình vào sâu bên trong cô , cùng lúc đó máu tươi chảy ra từ lỗ huyệt của cô .
- Hmm thật là chật quá đi , em tính nuốt luôn cậu nhỏ của anh hả ???
Anh vỗ vào mông cô hai cái giòn tan , làm hằn đỏ đôi mông trắng nõn nà .
- Anh....mau .....mau rút....ra .....Đ....au .....chết em ......rồi.....a...
Anh cướp lấy đôi môi đang không ngừng than khóc của cô rồi thúc mạnh hơn làm hai hàng lệ trên đôi mi của cô thi nhau mà chảy xuống . Tiếng bịch bịch của những cú thúc cùng với những tiếng ọp ẹp của dâm dịch vang dội khắp căn phòng . Anh thúc ngày càng mạnh khiến cô dần thích nghi được rồi rên lên vì sung sướng .
- A.....a....sao ....sao.......lại sướng....quá.....vậy .....hm....anh....làm....mạnh thêm ....một .....chút nữa ....a.....a.....sướng ....sướng.....a ...
- Hừ ...nãy còn than đau mà ......Hừ quất chết em đến khi nào em lết mới thôi .
- Anh ......à .....mạnh ......mạn....h....lên.....a.....sướn...g......quá.......tới......ruộ....t......rồi.......a......
Anh nghe thấy tiếng rên ngày càng thúc mạnh .
- A.....A......em .....muốn.....r......a.......
- Được , chúng ta cùng ra .
Anh thúc thêm vài cú mạnh bạo nữa rồi bắn hết tinh dịch vào bên trong cô làm cô rên lên vài tiếng . Cô cũng bắn ra dòng nước vàng chảy khắp gra giường cùng với dâm dịch nhóp nháp của mình , cô ngại đến nóng cả người . Rồi cô mệt lả mà ngất đi lúc nào không hay . Anh bế cô tắm rửa sạch sẽ , thay gra giường rồi ôm cô vào lòng thiếp đi .