Chương 82: Ma Cung (1)

161 14 28
                                    

"Không muốn! Có chết cũng không đi!" Nguyệt Tinh Bảo ôm đùi Nguyệt Tương Dao kêu gào làm cho cả khuôn mặt tròn vo nhúm thành một đoàn.

"Buông ra!" Nguyệt Tương Dao nghiếng răng muốn rút chân ra nhưng công phu ôm đùi Nguyệt Tinh Bảo không biết truyền thừa từ ai mà nàng cố gắng cách mấy cũng không rút ra nổi.

"Khục khục!" Tiểu Hắc vốn dĩ đóng giả làm ngựa không nhịn được che miệng nhịn cười nhìn chủ nhân nhà mình bó tay. Đã lâu lắm rồi còn chưa thấy ai làm cho chủ nhân biến sắc a. Nhất định phải ghi nhớ thật kỹ mới được!

Trừng mắt nhìn Tiểu Hắc lăn lộn vì nhịn cười, Nguyệt Tương Dao đành bất đắc dĩ dụ dỗ con khỉ đang đu trên chân mình.

"Không đi nữa. Đệ buông ta ra, để ta gọi Ảnh vệ. Ngoan, buông ra."

'Thật sẽ không đi?" Nguyệt Tinh Bảo bán tính bán nghi nhìn gương mặt xinh đẹp mỉm cười của đại tỷ, không hiểu sao trong lòng cậu cứ có cảm giác nguy hiểm đang đến gần.

"Đúng vậy! Sẽ không đi nữa, đệ mau buông ra." Gật đầu như chắc nịch, Nguyệt Tương Dao thề nàng không dạy dỗ tiểu tử này cho ra trò tuyệt đối không tên là Nguyệt Tương Dao!

Nguyệt Tinh Bảo vừa buông ra còn chưa kịp cười một cái nhẹ nhõm thì cổ áo sau lưng đã bị nắm, tiếp theo mặt đất dưới chân bỗng nhiên biến mất, cả người đung đưa trong không khí. Sau đó Nguyệt Tinh Bảo không còn nghe thấy gì ngoài tiếng gió lao vun vút qua tai.

"Aaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!"

"Cứu với!!!!!!! Aaaaaaaa!!!!!!!"

Bỏ lại Tiểu Hắc ngồi ngốc trơ bên bờ vực: Chủ nhân, có phải người đã quên thứ gì rồi không? Nhưng... Con mịa nó! Người nhảy xuống vực làm gì?!! Tự tử à!!!

Cảm giác rơi tự do tràn ngập tứ chi bách hải khiến cho Nguyệt Tương Dao vui vẻ. Thật hoài niệm những lúc nhảy dù ở Thái Bình Dương a!

"Hu hu! Tỷ mau làm gì đi! Chúng ta đang rơi! Đang rơi đó!" Nguyệt Tinh Bảo sắc mặt trắng bệch hét lên. Hu hu, sau này cậu không thèm tin lời tỷ tỷ đâu! Chỉ toàn là lừa dối thôi!!!

"Bình tĩnh đi, có đại tỷ ở đây thì không chết được đâu!" Nguyệt Tương Dao sảng khoái cười. Tay vừa lật một con diều lượn hình tam giác xuất hiện, nháy mắt đã mang hai người bay lên.

Diều lượn lộn một vòng trong không trung rồi nhẹ nhàng đáp xuống Tu La Cốc.

"Thấy không? Tỷ đã nói là an toàn mà!" Phất tay một cái, cánh diều to lớn liền biến mất, Nguyệt Tương Dao nở nụ cười thỏa mãn.

"Có quỷ mới tin lời tỷ!!!" Nguyệt Tinh Bảo sắc mặt tái nhợt trừng to mắt nhìn con người lòng dạ phúc hắc, lấy mọi sức bình sinh mà thở hồng hộc. Cậu thề, có chết cũng không tin lời tỷ!!!

"Thôi nào! Ta đi thôi, Ma Cung còn cách một đoạn a!" Nguyệt Tương Dao sắp không thu nổi nụ cười, cố gắng lắm mới có thể khiến cho sự tập trung của mình đi chỗ khác.

Bóng dáng hai người dần chiến mất để lại một con báo đen ngồi bên bờ vực khóc không ra nước mắt cùng với chiếc xe ngựa đày đọa nó bấy lâu nay.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ