đệ nhất bộ
Căn cứ nào đó phệ đà ngữ văn hiến trung kỳ diệu biểu thức số học tới xem, phụ gia ở chư thần ngôn ngữ thượng nhân loại ngôn ngữ sở biểu hiện, đại để cũng chỉ chiếm chỉnh thể ngôn ngữ một phần tư.
── Bass tạp ‧ cơ á ( Pascal Quignard ) 《 âm nhạc chi hận ( IA Haine de IA musique ) 》
1
Bùn trên mặt đất lưu trữ một đạo thật sâu xe tải lốp xe ngân. Chỉ thấy một người tiểu nữ hài chính vùi đầu đối với dấu vết kia.
Tiểu nữ hài thoạt nhìn như là mộng du tiên cảnh Alice, một lòng tưởng tiến vào ẩn sâu ở lốp xe ngân trung thần kỳ quốc gia. Nàng cái ót phảng phất khai một đóa hoa hồng, sọ bên trong liền bại lộ ở dưới bầu trời.
Khoảng cách không đến mười thước chỗ, có cái thiếu niên hoành nằm trên mặt đất. Viên đạn từ hắn phần lưng tiến vào thân thể, ở trong cơ thể nhảy đánh một trận, cuối cùng từ rốn phụ cận bay ra bên ngoài cơ thể. Bụng khai một cái động lớn, ruột từ khoang bụng rớt ra tới. Hai cái giờ trước hạ một trận mưa, trải qua nước mưa gột rửa sau, ruột hiện ra lóe sáng màu hồng phấn. Thiếu niên đôi môi hơi khai, lộ ra đáng yêu răng cửa, phảng phất còn có cái gì lời nói chưa nói xuất khẩu.
Theo lốp xe dấu vết đi phía trước đi, sẽ đến một cái chỉ có hai mươi hộ nhân gia thôn xóm nhỏ.
Thôn quảng trường bị đào một cái động lớn, mặt trên chồng chất rất nhiều thi thể, bọn họ làn da đều nhân thiêu đốt không hoàn toàn mà bốc khói. Hiện trường hỗn tạp thịt bị nướng chín hương vị cùng lông tóc bị đốt trọi xú vị. Bị đốt tới một nửa cơ bắp xoay mình co rút lại, sử mỗi cổ thi thể đều giống trong bụng thai nhi như vậy cuộn lại khởi thân thể. Bọn họ trên người xương cốt nhân vô pháp thừa nhận cơ bắp co rút lại sinh ra sức kéo mà bẻ gãy, làm cho tứ chi ở phi khớp xương bộ vị, vẫn xuất hiện mất tự nhiên uốn lượn. Uốn lượn tay cùng chân đan xen ở bên nhau, làm cho cả hố động thoạt nhìn như là con nhện sào huyệt.
Toàn bộ người đều đã chết.
Toàn bộ người đã sớm đã chết. Ta mở cửa, nhìn đến mẫu thân của ta, táng nghi công ty sớm đã y theo Washington châu pháp quy định, đối thi thể tiến hành rồi chống phân huỷ xử lý. Chống phân huỷ dịch làm nàng có được một trương đoan chính khuôn mặt, trên mặt cũng cẩn thận mà hóa hảo trang, lộ ra vĩnh hằng thả dối trá an tường biểu tình.
"Nhìn xem ngươi sau lưng. Nhìn xem sở hữu người chết mất đi thân ảnh."
Nghe thấy mụ mụ nói như vậy, ta quay đầu nhìn lại. Ta nhìn đến một cái quảng đại thế giới về phía trước kéo dài, người chết nhóm đều huy xuống tay đối ta mỉm cười. Từ nhân loại bắt đầu thổ táng đồng bào tới nay, sở hữu người chết, đều xuất hiện ở ta trước mắt. Trong đó có chút người chết thân thể là hoàn chỉnh, có chút người chết thân thể tắc có điều thiếu tổn hại. Ta không biết ta vì sao sẽ minh bạch không có đầu người chết đang ở mỉm cười, nhưng hắn đích xác ở mỉm cười, hơn nữa chính tò mò mà thưởng thức rớt đến thân thể ngoại ruột.
"Tất cả mọi người đều đã chết đi?"
Ta quay đầu lại nhìn phía chết đi mụ mụ, nói như thế nói. Nàng gật gật đầu, chỉa vào ta nói: "Đúng vậy. Ngươi nhìn xem thân thể của mình."
Ta triều thân thể của mình nhìn lại, phát hiện nó đã bắt đầu hư thối, lúc này ta mới ý thức được chính mình đã chết.
Ở xa xôi một phương, nhân loại từ trước tới nay sở hữu người chết đều chậm rãi triều nơi nào đó đi tới, thoạt nhìn tựa như một cái sông dài.
Ta hỏi mụ mụ, nơi này là không phải sau khi chết thế giới? Mụ mụ nhẹ nhàng mà lắc đầu. Ở ta khi còn nhỏ, nàng đều là dùng cái này động tác tới sửa đúng sai lầm của ta.
"Không phải, nơi này là nguyên lai thế giới. Là ta và ngươi cùng nhau sinh hoạt thế giới. Là chúng ta nỗ lực công tác, cùng lục địa tương liên nguyên lai thế giới."
Nguyên lai là như thế này, ta như thế đáp. Bởi vì cảm thấy an tâm mà chảy xuống nước mắt. Ở người chết đội ngũ trung, ta nhìn đến mấy trương hiểu biết gương mặt. Bao gồm ở tuổi nhỏ khi liền nhân ung thư mà chết đi ban triết minh, còn có đầu sớm đã chẳng biết đi đâu ba ba.
Tiếp theo, mụ mụ kéo tay của ta, dẫn đường ta đi vào hàng ngũ trung.
"Tới, đi thôi."
Ta gật đầu, cùng mẫu thân cùng nhau đi vào phía trước người chết hàng ngũ trung. Ta lần đầu tiên đi học khi, cũng là cái dạng này tình cảnh. Ta một mặt chảy xuống hoài niệm nước mắt, một mặt đi theo mụ mụ đi. Đồng thời, ta nhìn đến vừa mới tên kia vùi đầu với lốp xe ngân, phần đầu trúng đạn tiểu nữ hài, còn có phần lưng trúng đạn, nội tạng từ bụng chảy ra thiếu niên, cùng với ở hố động bị lửa đốt mọi người, đều cùng chúng ta cùng nhau đi vào người chết hàng ngũ.
2
Giết ta mẫu thân người, chính là ta.
Ta từng dùng đại lượng súng ống cùng viên đạn giết rất nhiều người, nhưng ở giết chết chính mình mẫu thân khi, không cần súng ống cùng viên đạn. "Là" cái này tự cùng tên của ta thêm ở bên nhau, khiến cho mẫu thân của ta mất đi sinh mệnh.
Ta qua đi giết rất nhiều người, phần lớn là dùng súng ống cùng viên đạn.
Ta cũng từng dùng dao nhỏ giết người, nhưng nói thực ra, ta không quá thích. Ta đồng sự có rất nhiều dùng đao cao thủ, chuyên môn hứng lấy dùng dao nhỏ ám sát ủy thác. Bọn họ sẽ lén lút tiếp cận mục tiêu, sau đó cắt đứt yết hầu, kế tiếp cắt đứt muốn cầm lấy vũ khí đôi tay gân bắp thịt, lại thuận thế tua nhỏ phần bên trong đùi động mạch chủ, cuối cùng một đao đâm vào trái tim. Này liên tiếp động tác, bọn họ trước sau không đến ba giây là có thể hoàn thành.
Tuy rằng chưa từng nghĩ tới muốn đem loại này kỹ thuật học được cực hạn, nhưng ta có tin tưởng, ở lúc cần thiết ta cũng có thể làm được thực hảo, hơn nữa luôn luôn quen dùng súng ống cùng viên đạn, ta sau này hẳn là sẽ tiếp tục lấy giết người vì nghiệp. Đặc biệt ở nhị 〇〇 một năm nào đó sáng sớm, New York thị hai đống cao lầu bị một trận phi cơ đụng phải lúc sau, càng là như vậy cho rằng.
Tại đây phía trước, mặc kệ American hợp chủng quốc chính phủ lại như thế nào ngu xuẩn, ít nhất ở mặt ngoài còn sẽ cấm ám sát. Trước thế kỷ nước Mỹ tổng thống phúc đặc ký tên một hai ba tam số 3 hành chính mệnh lệnh, cho nên bất luận là đem ma túy buôn bán đến thế giới các nơi Nam Mĩ trùm ma túy lớn ── ba bố la ‧ Ice khoa ba, vẫn là cản trở nước Mỹ thi hành vùng Trung Đông chính sách cái đinh trong mắt ── Saddam ‧ hải san, đều không có bị nước Mỹ chính phủ ám sát. 【 chú 1: Trong hiện thực nhị một tam tam số 3 mệnh lệnh ký tên giả vì lôi căn tổng thống, nơi này còn lại là theo tác giả nguyên văn. 】
Này đạo hạnh chính mệnh lệnh quy định, hợp chủng quốc chính phủ tất cả nhân viên đều không thể làm ám sát hành vi. Lôi căn, bố hi, Colin đốn cũng đều y theo "Quy định" thi hành chính sách. Ám sát vẫn chưa hoàn toàn biến mất, nhưng là này đạo hạnh chính mệnh lệnh sử ám sát cái này thủ đoạn nguy hiểm trở nên rất lớn. Nói cách khác, ám sát biến thành một loại thực phiền toái thủ đoạn. Bởi vậy cùng "Chính phủ công khai tham gia", "Chính phủ phát động chiến tranh" so sánh với, ám sát bài tự liền vẫn luôn sau này, trừ phi là ở cực độ bảo mật trạng huống hạ, mới có khả năng áp dụng cái này thủ đoạn.
Nhưng American hợp chủng quốc liền tính không có phương tiện sử dụng ám sát thủ đoạn, vẫn như cũ có thể tìm cái lý do, tùy tâm sở dục mà phát động chiến tranh. Dùng lén lút phương thức giết chết một người, nếu sự tình bộc lộ, nhất định sẽ bị truyền thông thảo phạt; nhưng là chính đại quang minh mà giết chết một đám người, đã chịu đạo đức phê phán ngược lại sẽ tiểu đến nhiều. Không biết là ai nói quá: "Một người tử vong là bi kịch, nhưng một trăm vạn người tử vong liền không tính cái gì." Cùng giết chết một người so sánh với, giết chết mấy vạn người càng dễ dàng giơ lên cao chính nghĩa đại kỳ. Ít nhất, quá khứ thế giới là cái dạng này.
Nhưng là từ đáng giá kỷ niệm "Oanh tạc bản thổ ngày" lúc sau, kể trên ý tưởng liền bắt đầu buông lỏng. Tuy rằng chính phủ không thể công khai lớn tiếng đường hoàng ám sát chuyện này, nhưng ở Hoa phủ trong mắt, ám sát đã trở thành một cái đáng giá suy xét lựa chọn. Căn cứ vào các loại lý do, tỷ như: "Đối kháng khủng bố chủ nghĩa", "Nhân đạo thượng suy tính", một hai ba tam số 3 hành chính mệnh lệnh sở phong ấn hắc ám mặt, đã dần dần mà giải khai.
Cho nên, ta thành một người sát thủ. Nhưng này cũng không phải bởi vì ta ngay từ đầu liền muốn làm sát thủ, mà là ta nơi chức trường cần thiết tiến hành càng ngày càng nhiều ám sát nhiệm vụ. Trừ bỏ ám sát bên ngoài, chúng ta còn có mặt khác các loại nhiệm vụ, nhưng là chúng ta tình báo bộ đội đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội, là từ nước Mỹ năm cái quân chủng ── lục quân, không quân, hải quân, hải quân lục chiến đội, tình báo bộ đội tạo thành bộ đội đặc chủng, hơn nữa về đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh ( SOCOM ) chỉ huy, đồng thời cũng là duy nhất một cái chấp hành ám sát nhiệm vụ bộ đội. Ở trước thế kỷ trung, lục bẹp mũ bộ đội, cùng với tên là vùng châu thổ bộ đội lục quân phân khiển đội cũng đều đã từng phụ trách ám sát nhiệm vụ, nhưng khi đến thế kỷ 21 ── cũng chính là hiện tại ── những nhiệm vụ này chủ yếu đều từ chúng ta tình báo bộ đội thực xà giả ( Snake eater ) tới phụ trách. Bởi vậy đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh tương ứng mặt khác bộ đội, tỷ như hải quân lục chiến đội trường khoảng cách trinh sát tuần tra bộ đội ( LRRP ) cùng với hải quân hải báo bộ đội ( SEAL ), đều miệt xưng chúng ta vì "Ướt hình chấp hành giả ( Wet works )". Ướt hình cái này danh từ từ rùng mình bắt đầu chính là ám sát ẩn dụ, Johan ‧ lặc tạp lôi cùng cách lôi an ‧ cát lâm tiểu thuyết, đều từng sử dụng quá cái này danh từ.
Có lẽ đại gia có thể hồi tưởng một chút, điện ảnh 《 ma nữ gia lị 》 mỗ trương nổi danh poster. Một đám ái khi dễ người hài tử đem heo huyết ngã vào phân khối ‧ sử phái khắc trên người, mà sử phái khắc cứ như vậy đáng thương hề hề mà đứng. Chúng ta công tác ( một bộ phận ) sở dĩ được xưng là "Ướt hình", chính là bởi vì cũng đồng dạng là làm dòng người huyết công tác. Duy nhất bất đồng chính là, ở chúng ta nhiệm vụ trung dính đầy chính là nhân loại huyết. Đây là American hợp chủng quốc chém đầu bộ đội ── tình báo bộ đội đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội. 【 chú 2: Nguyên danh vì Carrie, nơi này sở chỉ chính là 1976 năm điện ảnh phiên bản, từ phân khối ‧ sử phái khắc ( Sissy Spacek ) diễn viên chính. 】
Bởi vì kể trên đủ loại lý do, ta trước mắt đang ngồi ở "Phi thiên rong biển ( Fl ứng Seaweed )", bay đi tiếp theo cái ám sát mục tiêu sở tại, mà mục tiêu tương quan tư liệu, ta đã xem qua một lần. 【 chú 3: i phân khiển đội một loại phi hành khí. Bởi vì trình thật lớn hình chữ nhật, cố có này nick name. 】
Sau ám sát mục tiêu sở hữu tin tức, tỷ như diện mạo, tên họ, hành vi hình thức, gia tộc thành viên, chính trị khuynh hướng chờ, ta đều đã rành mạch, nói cách khác, ta đối hắn nhân sinh rõ như lòng bàn tay. Bộ đội đặc chủng thành viên hoặc nhiều hoặc ít đều tiếp thu quá quan sát người khác huấn luyện. Bởi vì cái gọi là bộ đội đặc chủng cũng không phải chỉ cần sẽ đánh giặc liền hảo, còn thường xuyên phải tiến hành rất nhiều mặt khác nhiệm vụ, tỷ như huấn luyện khai phá Trung Quốc gia bộ đội, đến địch quân trận doanh chỉ đạo địa phương cư dân chữa bệnh, giáo dục, tưới tương quan tri thức chờ. Ở kể trên tình huống trung, quan trọng nhất chính là câu thông kỹ xảo, nói cách khác, không am hiểu cùng người giao tế độc hành hiệp, là không thích hợp làm đặc chủng tác chiến. Ta nguyên bản cho rằng quái gở người có thể đương lính đánh thuê, nhưng là lính đánh thuê cũng cần thiết vì bần cùng quốc gia quân đội chỉ đạo chiến thuật, cho nên kết quả giống nhau không thích hợp.
Đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội thành viên trừ bỏ chịu quá quan sát huấn luyện ngoại, cũng tiếp thu quá tâm lý học giáo dục chương trình học, bởi vậy có thể từ mục tiêu tâm lý lịch trình, minh xác suy luận ra mục tiêu là như thế nào người. Ám sát thủ đoạn tuy rằng ở chính trị thượng nguy hiểm so thấp, cũng có thể nói tương đối sẽ không đưa tới đạo đức luân lý thượng kỳ thấy, nhưng nó vẫn như cũ là hạng nhất tinh tế thả khó khăn nhiệm vụ. Ở một hai ba tam số 3 hành chính mệnh lệnh quy định hạ, CIA kế hoạch ám sát nhiệm vụ nhiều lần đều lấy thất bại chấm dứt, cũng bởi vậy cũng biết, cái này công tác không phải người ngoài nghề có thể đảm nhiệm.
CIA đem chi xưng vì "Chuẩn quân sự hành động", mà kết quả cũng chính như cái này danh từ, chỉ là lưu với quân đội làm mọi nhà rượu. Bởi vậy, tình báo bộ đội cùng đặc chủng tác chiến loại này hoàn toàn mới loại hình bộ đội với nào ra đời, mà đặc chủng sưu tầm đàn chính là một trong số đó. Này đó tân bộ đội là kế thừa CIA tình báo trinh lục soát năng lực quân sự tập đoàn, này tương ứng thành viên là gián điệp cùng binh lính tổng hợp thể. Thế kỷ 21 tình báo hoạt động không hề là giống nhau dân gian hoạt động, mà cần thiết càng thiên hướng quân sự hành động. Bởi vì trên chiến trường tình báo là không ngừng ở biến hóa, hơn nữa không chỗ không phải chiến trường.
Bất luận làm cái gì nhiệm vụ, đều không thể hoàn toàn dựa theo trước đó bắt được tình báo phát triển. Bất luận cái gì sự tình nhất định có không xác định nhân tố. Bởi vậy, vì đem không xác định nhân tố giảm đến ít nhất, thả ở không xác định nhân tố phát sinh khi có thể lập tức áp dụng nhân ứng thi thố, mỗi cái thành viên đều cần thiết có năng lực kiến cấu ra mục tiêu sườn vẽ.
Nói cách khác, chính là muốn cho mục tiêu bộ dạng cùng nhân sinh có thể rõ ràng trước mắt. Cho nên chúng ta cần thiết đối mục tiêu ôm chặt hảo cảm, làm tưởng tượng tiếp cận chân thật, cuối cùng lại đem hắn giết rớt. Thật là tệ nhất ngược đãi trò chơi. Thực thích hợp làm như biến thái Nazi sắc tình tác phẩm đề tài. Này đó quá trình sở dĩ sẽ không làm chúng ta lưu lại tâm lý bị thương, đều phải quy công với "Chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh". Chúng ta ở chiến đấu trước sẽ tạ từ tâm lý ti thương cùng não y học xử trí, đem cảm tình cùng đạo đức quan giả thiết vì chiến đấu chuyên dụng hình thức. Bởi vậy, chúng ta có thể dễ dàng mà đem nhiệm vụ cùng chính mình đạo đức quan phân cách. Có lẽ đây là George ‧ Âu Will đưa ra "Song trọng tự hỏi" khái niệm, mà khoa học kỹ thuật làm cái này khái niệm trở thành khả năng. 【 chú 4: George ‧ Âu Will vì Anh quốc cánh tả tác gia ‧ này làm 《 1984 》 trung đưa ra "Song trọng tự hỏi" khái niệm, chỉ một người trong lòng có thể đồng thời ôm chặt hai loại cho nhau mâu thuẫn tín niệm, hơn nữa hai người đều tiếp thu. 】
Bởi vì như thế, ta nhìn tư liệu khi, trong lòng không phải đối ám sát mục tiêu thương hại, mà là nghĩ ta giết chết làm hại cuối cùng một vị nhân loại, cũng chính là mẫu thân của ta.
Người chết quốc gia thường xuyên tới đến thăm ta, nó luôn là kẽo kẹt kẽo kẹt mà trảo thương ta một lòng, sau đó lại theo ta tỉnh lại mà rời đi.
Người chết quốc gia, có vài loại biến hóa.
Nhất thường xuất hiện loại hình là thân thể bộ vị có thiếu tổn hại người chết, ở hoang dã trung không thành binh nghiệp mà bước chậm; mặt khác, ta cũng từng mơ thấy một mảnh không có giới hạn quảng đại mộ địa, mỗi cái phần mộ chủ nhân đều không còn cái vui trên đời mà ngồi ở chính mình mộ bia trước. Ta ở mẫu thân sau khi chết thường xuyên mơ thấy vớ vẩn cảnh tượng, là một gian chỉ ở người chết bệnh viện. Có lẽ bởi vì đây là ta mới vừa mất đi mẫu thân giữa lưng trung ấn tượng phóng, cho nên nhất có thể tiếp thu cái này loại hình.
Ta là quân nhân, cũng là bộ đội đặc chủng một viên, vẫn là cái sát thủ, cho nên xem qua rất nhiều người chết. Ta xem qua người chết, so người bình thường trong cuộc đời xem qua còn muốn nhiều tốt nhất vài lần. Lần nọ, ở trung á mỗ quốc nội một chỗ tàn sát hiện trường, lúc ấy ta thân phận vẫn như cũ là một người sát thủ. Bởi vì nên quốc bí mật cảnh sát nguyên bản trưởng quan kích động quốc nội phát động dân tộc tàn sát, chúng ta đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội vì ám sát hắn, đi qua Afghanistan tiến vào nên quốc, cũng ở nào đó thôn trang bắt hắn.
Nam nhân kia đã chết. Ta dùng súng trường đem toàn bộ băng đạn viên đạn đánh tiến hắn đầu. Nhưng là hắn bộ đội đã đem sở hữu thôn dân đều "Xử lý" rớt. Ta ở nơi đó nhìn đến mấy thi thể. Hết mưa rồi, một cái nữ hài phác gục trên mặt đất, mặt vùi vào bùn trên mặt đất lốp xe ngân, cái gáy bị oanh ra một cái động lớn, bại lộ ở tối tăm trời cao hạ. Một thiếu niên sau lưng trúng đạn, ruột từ tan vỡ bụng chảy ra. Mà thôn quảng trường hố động trung, tắc có xối thượng xăng, đang bị đốt cháy nữ hài.
Cuối cùng chết, là tạo thành này hết thảy thảm kịch nam nhân. Hắn bị ta viên đạn đánh trúng sau, liền cùng những cái đó bị hắn giết chết vô số thi thể giống nhau, đầu tiên là thân thể mất đi khống chế, tiếp theo lấy quỷ dị tư thế vặn vẹo cũng ngã xuống.
Tiếp theo, từ kể trên ở Á Châu trong trí nhớ kéo về sau, liền nhìn đến ta mẫu thân trên người hợp với một ít cái ống, dựa vào một đống lớn dược vật cùng nại mễ máy móc duy trì sinh mệnh hiện tượng, mà bác sĩ đang ở dò hỏi ta hay không còn muốn liên tục như vậy trị liệu. Vẻ ngoài như trước mẫu thân nằm ở sạch sẽ trên giường, vô ý thức mà nhìn ta như thế nào làm quyết định. Nàng thoạt nhìn như là tồn tại, nhưng đó là bởi vì rót vào nàng trong cơ thể nại phấn tử không ngừng mà vận tác. Chúng ta bị thương khi bị cho "Năng lực chiến đấu duy trì kỹ thuật", cũng giống nhau là tạ trợ nại mễ máy móc lực lượng.
Ở thuần trắng sắc bệnh viện tái nhợt yên tĩnh trung, ta đệ trình đồng ý bỏ dở trị liệu văn kiện. Bác sĩ hỏi ta có đồng ý hay không đóng cửa sinh mệnh duy trì trang bị, mà ta trả lời: "Đúng vậy." Cũng ấn hạ ngón cái vân tay làm chứng. Vì thế, nại mễ máy móc đàn chưa từng ý thức thả không cần lại ký túc thân thể rời khỏi, mẫu thân bởi vậy nhanh chóng tử vong.
Nhưng mà, mẫu thân hay không thật sự đã chết? Có ai có thể nói nàng ở ta hạ quyết định phía trước cũng đã đã chết đâu?
Rốt cuộc như thế nào xem như tồn tại? Như thế nào xem như tử vong? Từ hai mươi thế kỷ kết thúc tới nay, sống hay chết giới tuyến liền theo chữa bệnh kỹ thuật phát triển trở nên ái muội không rõ. Vượt qua nửa thế kỷ trở lên thời gian, nhân loại đối cái này đề tài thảo luận làm như không thấy, mắt điếc tai ngơ, hơn nữa đem chi cùng mặt khác vấn đề cùng nhau vứt đến tương lai lại giải quyết.
Nhưng là, chúng ta đối mặt vấn đề này khi, chỉ có thể cùng đối mặt trong cuộc đời mặt khác việc vặt vãnh giống nhau, yên lặng mà tiếp thu sao? Tóm lại, mẫu thân sau khi chết tiếp nhận rồi chống phân huỷ xử lý, xinh xinh đẹp đẹp mà bỏ vào quan tài. Sở dĩ tiến hành chống phân huỷ xử lý, là căn cứ Washington châu pháp quy định. Người trải qua chống phân huỷ xử lý sau, liền có thể xác định tử vong.
Đây là tính đến trước mắt mới thôi, ta mới nhất giết chết một người.
"Tiết khăn đức thượng úy...... Tiết khăn đức thượng úy."
Ta bị kêu gọi thanh đánh thức. Vừa mới tựa hồ là xem tư liệu nhìn đến ngủ rồi. Bởi vì ta từ người chết quốc gia sau khi trở về, thường xuyên sẽ chảy nước mắt, cho nên theo bản năng sờ sờ chính mình gương mặt; may mắn không bị tới đánh thức ta cơ thượng vận chuyển quản lý người thấy ta ở vô ý thức trung khóc thút thít, ta thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Thỉnh tỉnh tỉnh, chỉ còn mười lăm phút liền phải phóng ra."
Cơ thượng vận chuyển quản lý người ta nói xong liền lập tức rời đi. Cái gọi là phóng ra, cũng không ở là nói giỡn. Năm gần đây, đã càng lúc càng ít người dùng "Trời cao đầu hạ tầng trời thấp khai dù" loại này quá hạn nhảy dù phương thức xâm nhập địch nhân trận doanh, thay thế chính là có thể đem sóng điện phản xạ hàng đến thấp nhất, cũng có thể nhanh chóng, linh hoạt mà di động "Xâm nhập vỏ". Cabin bài phóng rất nhiều màu đen bổng trạng xâm nhập vỏ, thoạt nhìn giống như là một chi chi người khổng lồ nguyên tử bút. Kiểm tu nhân viên nhóm chính chuyên tâm mà kiểm tra đo lường xâm nhập vỏ. Ta nhìn quanh bốn phía, thấy các đồng sự đều đứng ở phi thiên rong biển bình thản khoang chứa hàng trung, bận rộn mà công tác.
"Ngươi thế nhưng có thể tại đây đài máy đục đá ngủ đến như vậy thục." William tư vừa nói, một bên triều ta đi tới: "Vừa mới chúng ta gặp được loạn lưu, lay động đến phi thường lợi hại, ngươi biết không?"
Ta trả lời không biết, William tư sửng sốt một chút, cười nói:
"Ngươi lãnh cảm chứng thật đúng là nghiêm trọng. Ngươi làm tình thời điểm vui vẻ sao......"
Quân dụng cơ không có khả năng giống thương dùng máy bay hành khách như vậy thoải mái. Hiện tại khoa học kỹ thuật cùng trước thế kỷ so sánh với, đã tiến bộ rất nhiều, nhưng là ở trong quân đội, thoải mái độ luôn là bị xếp hạng rất thấp thuận vị. Chúng ta đi nhờ này đài Fl ứng Seaweed, ngoại hình là có thể đem sóng điện phản xạ ức chế đến thấp nhất bẹp hình chữ nhật, loại này hình dạng cực độ kỳ lạ phi hành khí sở dĩ có thể ở không trung phi hành, là bởi vì có máy tính mềm thể lấy tinh vi tính toán ở khống chế cân bằng. Như vậy thiết kế nguyên bản liền rất xả, cho nên ta cũng thực hoài nghi nó rốt cuộc còn có hay không thoải mái độ đáng nói.
"Ta cảm thấy ta cùng người bình thường giống nhau thoải mái a. Ngươi không cần chuẩn bị sao?"
"Ta mới muốn hỏi ngươi chuẩn bị tốt không đâu! Ta đã sớm chuẩn bị tốt. Ta là bởi vì lo lắng ngươi công khóa không có làm xong, cho nên mới đến xem."
"Thật là cảm tạ ngươi."
Ta như thế sau khi trả lời, William tư ở ta bên cạnh ngồi xuống, đem mặt dựa lại đây. Hắn là một cái thực bát quái người, mặc kệ là nhiều chuyện nhàm chán, đều có thể nói được như là một cái thiên đại bí mật. Hắn luôn là sẽ tiến đến ta bên người, thấp giọng nói một ít tiểu đạo tin tức, tỷ như ai giao cho bạn gái, người nào đó có thực biến thái tính đam mê từ từ.
"Đúng rồi, cara duy tư, ngươi cảm thấy lần này tác chiến kế hoạch an bài đến như thế nào......"
Đây là tham gia nhiệm vụ lần này thành viên đều thực quan tâm, nhưng sẽ không có người chủ động nhắc tới vấn đề. Bởi vì trong quân đội có cái bất thành văn quy định ── chính là binh lính vĩnh viễn không thể hỏi vì cái gì. William tư là một cái thân thể cường kiện bộ đội đặc chủng thành viên, nhưng lại có cùng thể trạng không chút nào tương xứng mãnh liệt lòng hiếu kỳ, hơn nữa rất lớn miệng, thích giảng một ít bát quái. Hắn thực vui vẻ hỏi ta: "Ngươi biết không? Sally tái long ở mười lăm tuổi khi, chính mắt thấy mụ mụ nổ súng giết chết ba ba đâu."
"Ta không biết." Sau đó ta thay đổi đề tài: "Đồng thời muốn ám sát hai cái mục tiêu, thật là gian cự. Nếu hai cái mục tiêu không có đồng thời xuất hiện ở dự định địa điểm nói...... Chúng ta quá dễ dàng bị những cái đó thảo người ghét không xác định nhân tố tả hữu."
"Này không phải trọng điểm lạp." Nôn nóng bất an William tư lắc đầu nói: "Trọng điểm là mục tiêu B. Hắn là nước Mỹ người."
"Bởi vì toàn thế giới nơi nơi đều có nước Mỹ người a." Ta thở dài, tiếp theo nói: "Vẫn là ngươi cảm thấy, có thể không chút do dự giết chết đừng quốc gầy da hầu, lại rất khó đối đồng bào xuống tay......?"
"Hắn là tà ác đồng bào. Căn bản là không biết xấu hổ lại không lương tâm." William tư ngắt lời: "Bất quá, người kia vật sườn viết rất kỳ quái. Cảm giác giống như cố tình che giấu quan trọng tình báo. Tất cả mọi người đều nói ── vô pháp phỏng đoán hắn là như thế nào một người. Cho nên vô pháp miêu tả ra mục tiêu B tâm giống."
"Nếu không biết hắn là như thế nào người, lại như thế nào biết hắn là tà ác đồng bào?"
William tư nhún nhún vai, nói:
"Chúng ta là phụ trách giết chết người xấu bộ đội. Nếu gia hỏa này nên sát, liền đại biểu hắn đối toàn thế giới người mà nói là cái người xấu."
Thật là đơn thuần thế giới quan. William tư cho tới bây giờ, đều còn đối quốc gia vớ vẩn tính tin tưởng vững chắc không di. Đương nhiên, loại này đơn thuần ý tưởng là chấp hành nhiệm vụ chuẩn bị, cũng có thể nói là một loại mù quáng tin tưởng. Nếu chúng ta trong lòng không thể lưu giữ loại này thế giới quan, liền không khả năng liên tục giết chết một cái lại một cái người xa lạ.
Muốn bảo trì tâm lý khỏe mạnh, quan trọng nhất chính là không cần tưởng quá nhiều, nếu có thể ôm chặt tương đối đơn giản hình thái ý thức sẽ tương đối nhẹ nhàng.
Nếu chúng ta bị bắt đứng ở luân lý đạo đức huyền nhai biên, liền dứt khoát đem trong lòng dấu chấm hỏi vứt bỏ đi.
Chúng ta cần thiết khởi động vô cảm thần kinh, trở thành toàn thế giới nhất trì độn nam nhân.
Tóm lại, chúng ta cần thiết tiếp thu "Đây là chính xác, cho nên đây là chính xác" loại này sáo sáo logic ( Tautology ). 【 chú 5: Cũng xưng là hằng thật câu hoặc cùng nghĩa phản phúc, nói về luôn là vì thật sự trần thuật hoặc mệnh đề, hoặc lấy thuật lại mỗ một chuyện vật thay thế đối nên sự vật chi định nghĩa. 】
Binh lính vì bảo hộ chính mình, cần thiết giết chết các loại hữu hình vô hình địch nhân. Nhưng là giống nhau bộ binh cùng chúng ta này đàn có được siêu kỹ thuật cao sát thủ bất đồng, bọn họ đối kháng "Địch nhân" đều là một chỉnh đàn bộ đội, cho nên không cần một đám thâm nhập hiểu biết địch nhân cuộc đời, sát khởi người tới cũng liền dễ dàng rất nhiều.
Cứ việc như thế, vẫn là có rất nhiều binh lính tâm lý hỏng mất. Tỷ như qua đi đóng quân ở Iraq các binh lính, vì làm cho bọn họ trở lại tổ quốc sau có thể thuận lợi trở về xã hội, quân Mỹ cần thiết cung cấp rất nhiều ti thương phụ đạo. Nước Mỹ chính phủ riêng sáng lập một cái nơi đóng quân hiệp trợ bọn họ trở về hằng ngày, làm dự định về nước các binh lính ở bên trong bắt chước giống nhau thị dân sinh hoạt.
Nói cách khác, bọn lính ở Ba Cách Đạt nơi đóng quân, chơi "Mỹ thức sinh hoạt" mọi nhà rượu.
Binh lính ở cái này tên là chiến trường dị thế giới đãi lâu rồi, yêu cầu một lần nữa hồi tưởng như thế nào ở Kmart chuỗi siêu thị mua sắm? Mã thức chocolate bổng giá cả là nhiều ít? Ở Iraq trên chiến trường chiến đấu quá nam nữ, đều cần thiết thích ứng loại này giả thuyết mỹ thức sinh hoạt, mới có thể trở lại chân chính tổ quốc.
Nhân loại tinh thần chính là như thế yếu ớt. Nếu ngươi rất rõ ràng muốn giết đối tượng tên gọi là gì, nhân sinh trải qua là như thế nào, như vậy giết người chuyện này mang đến tinh thần di chứng, liền sẽ càng thêm nghiêm trọng. Chúng ta cùng giống nhau binh lính không giống nhau, bởi vì chúng ta giết không phải một đám địch nhân, mà là chỉ một cá nhân. Cùng giết chết không biết tên họ "Địch nhân" so sánh với, chúng ta áp lực tâm lý muốn lớn hơn rất nhiều.
Tuy nói như thế, nhưng này có bộ phận muốn cho là do ta cùng William tư đều là đã chịu quá độ bảo hộ yếu ớt nước Mỹ người. Trên thế giới này, có chút sinh mệnh là thực không có giá trị, thậm chí ở nào đó địa phương, nào đó tình huống, sinh mệnh so cỏ rác còn không bằng, về điểm này, ta phi thường rõ ràng, cũng chính mắt thấy quá.
Chúng ta đem ẩn thân ở trơn nhẵn xâm nhập bên trong vỏ, sau đó bị phóng ra đến trong bóng đêm, mà mục đích địa, chính là cái loại này như địa ngục địa phương. Ở chúng ta sở phi hành phía dưới, cũng chính là sắp rớt xuống đại địa, tựa hồ đã hoàn toàn lâm vào hỗn độn trạng thái. Tuy rằng thực bi thảm, nhưng đồng thời cũng mang theo không ít tiết khánh không khí.
Liền giống như gia Ronnie mễ tư ‧ bác tư sở họa địa ngục đồ, tuy rằng quỷ dị, nhưng cũng mãn thú vị.
〈 bổn tiếp bác cơ lại quá năm phút đồng hồ liền phải xâm lấn địch quân vùng trời quốc gia. Vẫn chưa phát hiện pháo cao xạ ( AAA ). Hành trình ngắn mà đối không phi đạn ( SAM ) trận địa cũng không có bất luận cái gì phản ứng. Xem ra chúng ta thành công tránh thoát địch quân trinh trắc. Bọn họ đều đang ngủ sao? 〉
Khoang điều khiển thanh âm xuyên thấu qua liên kết khí truyền tiến ta trong tai.
Chúng ta làm loại này bí mật nhiệm vụ bộ đội đặc chủng thành viên, đều ở trong cơ thể trang bị có thể dựa nhiệt độ cơ thể điều khiển, thả cùng chung quanh tổ chức tương dung tính rất cao cơ thể sống liên kết khí, bởi vậy chấp hành nhiệm vụ khi không cần mặt khác mang theo máy truyền tin tài. Liên kết khí mềm thể hội tu chỉnh chúng ta trong miệng lẩm bẩm nói nhỏ. Cho nên tiếp thu giả nghe được, cũng không phải lên tiếng giả nguyên bản thanh âm, mà là hợp thành sau thanh âm. Tuy là bắt chước bình thường nói chuyện khi thanh âm. Nhưng là thanh âm này, cũng không tồn tại với ta yết hầu cùng truyền phát tin khuếch đại âm thanh khí chi gian.
"Xem ra mê màu sơn đích xác hấp thu radar sóng ác." William tư nhún nhún vai, lại nói: "Nếu không có địch ta phương phân rõ tín hiệu ( IFF ), làm không hảo bọn họ sẽ đem chúng ta trở thành người một nhà."
〈 rớt xuống trước mười phút, thỉnh tẫn tốc tiến vào xâm nhập vỏ. Chúc các vị vận may. 〉
"Cứ như vậy."
Ta vỗ vỗ William tư bả vai. Hắn cũng đình chỉ đối thoại, chui vào xâm nhập vỏ. Xâm nhập vỏ mặt ngoài hiện ra tiêu quang màu đen, nhưng này không phải sóng điện hấp thu tề ( RAM ) nhan sắc, mà là ức chế tia hồng ngoại đặc tính mạ màng. Cơ thượng vận chuyển quản lý nhân vi đề chấn đại gia tinh thần, cho nên truyền phát tin Jimmy ‧ hãn say khắc tư 〈Voodoo Chile〉. Đây là xuất kích trước ủng hộ.
Mỗi lần nhìn đến vài cái đại nam nhân chui vào xâm nhập vỏ, ta đều cảm thấy kia thoạt nhìn như là quan tài.
Chúng ta giống như là một đám bò lại chính mình quan tài người chết. Vì ngụy trang mà đồ ở trên mặt mê màu, nhìn qua rất giống là cương thi. Kết hợp hai người, chúng ta tựa như một đám nhân vu độc thuật mà sống lại người chết, đang muốn trở lại nguyên bản quan tài trung. Ta một bên tưởng tượng, một bên nhìn trước mắt quang cảnh, đột nhiên cảm thấy muốn đi vào xâm nhập vỏ này đàn binh lính, động tác thoạt nhìn tử khí trầm trầm, hơn nữa hai mắt giống như cá chết giống nhau vẩn đục.
〈Voodoo Chile〉. Ta đột nhiên nghĩ đến, có lẽ vận chuyển quản lý người ý tưởng cùng ta giống nhau, cho nên mới sẽ truyền phát tin này đầu khúc. Ta ngắm hắn liếc mắt một cái, nhưng hắn đã vì giảm sức ép chuẩn bị sẵn sàng, mang lên dưỡng khí mặt nạ bảo hộ, cho nên vô pháp nhìn đến vẻ mặt của hắn.
Ta đứng lên, triều xâm nhập vỏ đi đến. Đã tiến vào xâm nhập vỏ các đồng bạn đều đã bị thu nạp trong đó, đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực, làm tốt phòng đâm tư thế. Từ thượng đi xuống xem, thật sự tựa như từng khối quan tài, bên trong người chính là người chết.
Ta đột nhiên nhớ tới 《 nhị 〇〇 một vũ trụ dạo chơi 》 nào đó cảnh tượng. 【 chú 6: 1968 năm từ sử đan lợi ‧ kho bách lực khắc đạo diễn nước Mỹ khoa học viễn tưởng điện ảnh. 】
Ở vào ngủ đông trạng thái vũ trụ mọi người, vô thanh vô tức mà bị máy tính giết chết.
Ta cũng tiến vào xâm nhập trong vỏ, cùng mặt khác đồng bạn giống nhau bày ra tựa như người chết động tác. Ta tựa như Pharaoh, làm đôi tay ở trước ngực giao nhau, lẳng lặng nằm ở quan tài trung. Từ cửa khoang hướng về phía trước xem, chỉ nhìn đến cabin trần nhà cùng chiếu sáng thiết bị. Ta ở trong quan tài có thể rất rõ ràng mà nghe được chính mình tiếng hít thở. Ta là một cái người chết. Sắp vì đại địa mang đến hỗn loạn cùng giết chóc Sách Khải Huyền trung người chết.
Nhưng mà, lúc này bỗng nhiên có một trận mạc danh tình cảm dao động hướng ta đánh úp lại.
〈 cabin nội bắt đầu giảm sức ép. Ly dẫn đường phóng ra còn có năm phút đồng hồ. Toàn viên chuẩn bị phóng ra. 〉
Cuồn cuộn mà thượng tình cảm xấp xỉ với bi thương, nhưng là phức tạp đến làm ta khó có thể miêu tả.
Mẫu thân nhắm mắt lại, nằm ở bệnh viện trên giường bệnh.
Trải qua chống phân huỷ xử lý, nằm ở trong quan tài mẫu thân mỉm cười.
Cửa khoang vô thanh vô tức, thuận lợi mà hoạt động, đương môn hoàn toàn đóng lại, đem bên trong cùng ngoại giới hoàn toàn cách trở nháy mắt, xâm nhập vỏ vì điều chỉnh trong ngoài áp khí, sẽ phát ra "Tê" thanh âm. Trên thế giới sở hữu thanh âm đều biến mất, ta cũng bị cầm tù ở trong bóng tối. Đặt ở quan tài hạ táng, đại khái chính là loại cảm giác này đi.
Không sai, hiện tại ta, đang ở một lần nữa hồi ức mẫu thân tử vong quá trình. Ta rốt cuộc lý giải cái kia khó có thể miêu tả tình cảm rốt cuộc là cái gì. Ta từng có rất nhiều thứ loại này trời cao rớt xuống kinh nghiệm, nhưng mẫu thân chết, giao cho cái này quá trình hoàn toàn mới ý nghĩa.
Lúc này cabin nội bắt đầu tiến hành giảm sức ép, xâm nhập vỏ xác ngoài bị đè ép, cọ xát, phát ra phách lý phách lý tiếng vang.
〈 cabin giảm sức ép hoàn thành. Khoảng cách rớt xuống còn có ba phút. Mở ra sau sườn cửa khoang. 〉
Khoang nội vang lên ngắn ngủi môtơ vận chuyển thanh, tiếp theo giải trừ tỏa định, phi thiên rong biển bụng bị mở ra. Từ cửa khoang thổi vào tới dòng khí hẳn là sẽ đem cơ thượng vận chuyển quản lý người thổi trúng ngã trái ngã phải, chính là ở xâm nhập vỏ bên trong chúng ta lại hoàn toàn nghe không được phong thanh âm.
〈 ly rớt xuống còn có một phút đồng hồ. Bắt đầu đếm ngược tính giờ. 〉
Mụ mụ có phải là giống như vậy tử chết đi đâu? Quan tài thượng cửa sổ nhỏ đóng lại khi, ngoại giới ánh sáng tức khắc biến mất. Tiếp theo sẽ đinh thượng cái đinh đem quan tài phong kín. Sau đó cứ như vậy bị phong kín ở trong rương, không biết chính mình đem bị dọn đến nơi nào, cuối cùng bị mai táng. Bất luận là mẫu thân, hoặc là nhân loại từ trước tới nay bị cất vào trong quan tài sở hữu người chết, đều trải qua quá cái này lịch trình.
Đếm ngược tính giờ đọc giây ở sọ trung vang lên, nhưng cũng không có mỗi lần rớt xuống trước cái loại này trầm tĩnh hưng phấn cảm.
〈 bắt đầu phóng ra. Nguyện thần phù hộ. 〉
Ta nghe được "Đông hưu" phóng ra thanh. Tiếp theo trọng lực liền biến mất.
Một cái đơn giản vật lý pháp tắc chính chi phối ta. Chính là vật thể sẽ đi xuống rớt cái kia pháp tắc.
3
Ta quan tài bị phóng ra đến không trung.
Xứng mang ở trên người trang bị hiểu rõ giây phập phềnh ở không trung. Tiếp theo xâm nhập vỏ lập tức tiến vào hướng dẫn hình thức, kết thúc ngắn ngủi tự do vật rơi thời gian. Xâm nhập vỏ không có chở khách bất luận cái gì nhiên liệu cùng động cơ, cho nên cũng không có động lực. Cái hộp này trên cơ bản là áp dụng trượt phương thức rớt xuống, cũng tạ từ điều chỉnh yên ổn cánh góc độ tới khống chế quỹ đạo. Nói cách khác, xâm nhập vỏ giống như là một khối lướt đi cánh ── có lẽ càng như là một viên dẫn đường bom. Lấy rớt dẫn đường bom thuốc nổ sau, liền thành có thể đem người nhét vào đi quan tài.
Yên ổn cánh góc độ bị tinh vi mà khống chế được, quan tài cắt qua không khí, triều mục tiêu địa điểm đi tới. Yên ổn cánh là từ cơ bắp tư liệu sống sở khống chế, sống sờ sờ tổ chức. Xâm nhập vỏ cơ hồ không có máy móc linh kiện, nói cách khác, phần lớn là từ thịt cấu thành. Cơ bắp không chỉ khống chế yên ổn cánh, còn có thể làm cho cấy vào mặt ngoài túi bào co rút lại, tạ này làm xâm nhập vỏ ngoại hình sinh ra một chút biến hóa, làm xâm nhập vỏ mặt ngoài có thể lấy cuộn sóng trạng vặn vẹo, khống chế, hấp thu tới gần khung máy móc loạn lưu.
Không khí cùng xâm nhập vỏ mặt ngoài cọ xát sinh ra thanh âm dần dần thu nhỏ, nguyên bản kịch liệt chấn động cũng chậm lại. Xâm nhập vỏ góc độ xu hoãn, G chếch đi làm ta cảm nhận được quỹ đạo không ngừng hơi điều. Xem ra xâm nhập vỏ đã tiến vào cuối cùng hướng dẫn hình thức.
Ta nghe được "Đông tê" một tiếng, thể trọng nháy mắt hướng chân phương hướng áp bách. Giảm tốc độ dù mở ra, đẩy mạnh lực lượng véc-tơ lực đạo bị đại biên độ hấp thu. Hiện tại khoảng cách mặt đất hẳn là chỉ còn mấy mét. Ta vì phòng ngừa va chạm, dùng sức chống đỡ thân thể. Bởi vì đây là khối này quan tài duy nhất làm không được sự. Tiếp theo xâm nhập vỏ đình chỉ di động cũng cấp tốc đứng chổng ngược.
Va chạm lực đạo đại bộ phận sẽ bị giảm tốc độ dù cùng xác ngoài cơ thể sống tổ chức hấp thu. Xâm nhập vỏ tựa như tìm được địa phương bén rễ nảy mầm cây bồ công anh hạt giống, chậm rãi giảm xuống. Này mạc cảnh tượng tựa như một chi nguyên tử bút kéo một khối dù để nhảy. Xâm nhập vỏ đằng trước tiếp xúc đến mặt đất, cũng triều nào đó phương hướng ngã xuống. Bởi vì xác ngoài tổ chức phối trí thiên hướng một bên, cho nên trừ phi gặp phải thực đẩu sườn dốc, nếu không cái này dạng ống vật cũng không sẽ vẫn luôn vô chừng mực mà đi xuống lăn, đem bên trong binh lính ống bán quy làm cho thất điên bát đảo.
Xem ra xâm nhập vỏ đã lẳng lặng mà nằm trên mặt đất. Ta giải trừ tỏa định, duỗi tay mở ra cửa khoang. Đương hình tứ phương môn bị đẩy ra sau, phi thiên rong biển trần nhà đã biến thành sao trời.
Chúng ta ra xâm nhập vỏ, xác nhận bốn phía đều an toàn về sau, liền bắt đầu yên lặng mà tiến hành các hạng tác nghiệp. William tư xâm nhập vỏ ở khoảng cách ta ước bốn mươi thước địa phương rớt xuống. Mặt khác hai người cũng ở vào lấy ta vì trung tâm bán kính bốn trăm thước nội. GPS bom, lôi bắn dẫn đường bom, loại nhỏ không người cơ bom chờ các kiểu dẫn đường bom, đạn đạo, tỏ vẻ này đó đạn đạo mệnh trung suất khác biệt viên kính ( CEP ), cũng chính là tỏ vẻ lấy nhắm chuẩn điểm vì trung tâm, bao hàm một nửa điểm đạn rơi hình tròn bán kính đơn vị, đều chỉ có một vị số. Chúng ta tuyệt đối sẽ không làm con mồi đào tẩu ── tuy rằng thực mốc meo, nhưng chính là loại cảm giác này. Đây là đương nhiên, bởi vì ở thời đại này, loại này ném mạnh vật dẫn đường kỹ thuật cơ hồ đã đạt tới bách phát bách trúng cảnh giới.
Xâm nhập vỏ chuyển vì vứt đi hình thức, bởi vậy lấy nhân công cơ bắp là chủ các cơ thể sống tổ chức tế bào, đều bị cắt đứt sở cần enzim cung cấp, tiếp theo tế bào bắt đầu hoại tử cũng nhanh chóng phân giải. Này đó cơ thể sống như lão nhân làn da chất sừng hóa, giống một khối mất đi hơi nước xác ướp. Tiếp theo xâm nhập vỏ dần dần băng giải, trở thành này phiến thảo nguyên chất dinh dưỡng.
Toàn bộ xâm nhập vỏ hóa giải trong quá trình, chúng ta cần thiết làm chỉ có xử lý số ít phi cơ thể sống máy móc linh kiện. Bất quá này đó linh kiện đều đã mô tổ hóa, cho nên xử lý lên phi thường đơn giản, trước sau hoa không đến mười phút. Chúng ta ở trong đêm đen, yên lặng mà đem mang đến trên mặt đất vật phẩm thanh trừ, thật giống như một đám thu thập lửa trại đạo cụ thanh thiếu niên.
Nhưng là, chúng ta tế điển hiện tại mới muốn bắt đầu.
Sửa sang lại sau khi kết thúc, chúng ta lập tức bắt đầu hành quân.
Chúng ta cần thiết ở hừng đông trước hoàn thành sở hữu nhiệm vụ. Ở ban ngày tiến hành ám sát cùng chạy thoát, cũng không phải là kiện thú vị sự. Lý tưởng nhất trạng huống là, không có bất luận kẻ nào thấy chúng ta ── khả năng nói, tốt nhất cũng không cần bị ám sát mục tiêu thấy.
Cái này tiểu đội cùng sở hữu bốn người. Ta, William tư cùng mặt khác hai cái thành viên, bọn họ hai người đối loại này tác chiến có phong phú kinh nghiệm. Alex là một người ưu tú trinh sát binh, hắn theo tiêu chuẩn tác nghiệp trình tự, ở khoảng cách chúng ta tương đương xa phía trước tiến hành trinh sát cũng dẫn đường chúng ta. Phụ trách sau điện còn lại là cùng Alex đồng kỳ lan, ta cùng với William tư tại đây hai người trước sau cảnh giới hạ, với ám dạ trung hành quân.
Hành quân không phải một kiện nhẹ nhàng sự. Bất quá lại nói như thế nào, chúng ta đã so đồng hành các tiền bối may mắn nhiều. Bên người nội y có thể hấp thu mồ hôi, hoàn nguyên thành hơi nước lại rót vào trong cơ thể; dán ở tròng mắt thượng nại mễ lá mỏng có thể tu chỉnh quang lượng, bởi vậy tại đây loại trời đầy mây nửa đêm, cũng có thể rõ ràng nhìn đến trước mắt cảnh vật, các loại chiến đấu sở cần tin tức cũng đồng thời tạ này phóng đến võng mạc thượng.
Bởi vì ám sát nhiệm vụ đặc tính, không có khả năng làm xâm nhập vỏ trực tiếp đáp xuống ở mục tiêu bên cạnh. Bởi vậy, chúng ta không thể không ở khoảng cách tương đương xa nơi nào đó rớt xuống, lại mang theo súng ống, đạn dược cùng mặt khác các loại công cụ, triều ám sát mục tiêu đi tới, đây cũng là bộ đội đặc chủng cơ bản công tác. Tuy rằng bộ đội đặc chủng nhiệm vụ rất nhiều dạng hóa, nhưng là ở ta trong ấn tượng, cái này công tác có hơn phân nửa thời gian đều là ở đi đường. Dù sao chính là vẫn luôn đi, vẫn luôn đi, đi đến ngã xuống là được. Ở chân tuyển trong quá trình, cái thứ nhất trắc nghiệm chính là hành quân. Chúng ta cần thiết cõng chứa đầy cục đá đại hình ba lô không ngừng hành tẩu, nhưng cùng với nói là đi đường, chi bằng nói là như thi đi bộ hành quân gấp. Hơn phân nửa chịu trắc giả ở cái này giai đoạn đã bị đào thải.
Chúng ta cái này tiểu đội ở cất cánh trước, tuy rằng đã căn cứ tình báo bộ môn báo cáo cùng bản đồ tiến hành quá kỹ càng tỉ mỉ thảo luận, tìm ra một cái tốt nhất rớt xuống địa điểm, nhưng vẫn cứ cần thiết chuyên tâm mà ở sườn dốc hướng lên trên hành quân bốn giờ, mới có thể tới chúng ta mục tiêu thành trấn.
Alex so với chúng ta cường tráng rất nhiều, cho nên bị giao cho trinh sát nhiệm vụ. Hắn cần thiết so với chúng ta càng mau đạt tới lưng núi, tiến vào cảnh giới hình thức. Bởi vì nhiệm vụ này tốn thời gian không đến nửa ngày, cho nên không cần ở ba lô phóng đại lượng thủy, đồ ăn cùng đạn dược. Cũng bởi vậy hành quân tốc độ phi thường mau. Chúng ta lấy không để sót bất luận cái gì địch nhân tồn tại dấu hiệu vì tiền đề, tận khả năng nhanh chóng mà triều mục tiêu thành trấn đi tới.
Tuy rằng địa phương có một cái gập ghềnh bất bình, căn bản không có trải qua trải đường nhỏ, nhưng vệ tinh ảnh chụp biểu hiện con đường này giao thông lưu lượng không nhỏ, dọc theo con đường này đi tới nguy hiểm quá lớn. Cho nên chúng ta đành phải hướng không có lộ địa phương đi tới. Bất quá, nơi này vừa lúc ở vào Âu Châu cùng Á Châu giao giới, địa mạo trên cơ bản đều là rừng rậm cùng mặt cỏ, so với ở sa mạc hoặc trong rừng cây hành quân muốn tới đến nhẹ nhàng nhiều.
Toàn thế giới đối với cái này quốc gia phổ biến ấn tượng, chính là hồi giáo đồ cùng đạo Cơ Đốc đồ chi gian đối lập, cũng bởi vì tôn giáo đối lập làm nó lâm vào thảm trạng. Đương nhiên, sở hữu phân tranh đều sẽ không chỉ có một nguyên nhân. Đồng thời có được hồi giáo đồ cùng đạo Cơ Đốc đồ quốc gia, ở trên thế giới chỗ nào cũng có. Trên thực tế, cái này quốc gia chính là. Nơi này quá khứ là Liên Xô lãnh thổ, ở cộng sản chính quyền suy sụp sau độc lập, nhưng cùng mặt khác cũ Liên Xô gia nhập quốc giống nhau, ở độc lập sau vì tài nguyên mà cùng Russia sinh ra đối lập. Mấy năm trước, nơi này nhân tôn giáo xung đột mà khiến cho chiến hỏa, là đại gia bất ngờ sự.
Vì sao hai bên đối lập sẽ như vậy nghiêm trọng? Vì sao lẫn nhau căm hận cấp tốc khuếch trương, còn dẫn phát rồi đại tàn sát? Hơn nữa, vì cái gì là trình chỉ số gia tăng? Trước mắt không có bất luận cái gì một cái học giả có thể đưa ra giả thuyết tới giải thích như vậy thế cục biến hóa.
Chúng ta cần thiết cực lực tránh cho cùng địch nhân mặt đối mặt. Đặc biệt là ở giết chết mục tiêu phía trước. Vạn nhất chúng ta bị phát hiện, địch nhân liền sẽ dùng vô tuyến điện thông tri ám sát mục tiêu rời xa chúng ta mục tiêu địa điểm. Tiếp theo chúng ta sẽ bị địch quân vây quanh, y chúng ta thụ huấn cùng trang bị hoàn mỹ trình độ, muốn chạy trốn đến lui lại địa điểm không tính việc khó, nhưng kể từ đó, nhiệm vụ liền hình cùng thất bại.
Trải qua hai cái giờ hành quân gấp sau, chúng ta hơi sự nghỉ ngơi. Bởi vì dọc theo đường đi cơ hồ là dùng chạy, cho nên William tư đã mau thở không nổi, ta cũng cảm thấy tương đương mệt mỏi. Chúng ta nằm ở trong bụi cỏ, nại mễ mạ màng lập tức rà quét cảnh vật chung quanh sắc tướng, cũng tức thời sáng tạo ra biến hóa hình thức. Này xưng là hoàn cảnh đồng bộ mê màu. Là một loại mới nhất khoa học kỹ thuật sáng tạo ra tới ma pháp, đối tiến hành mai phục công tác binh lính có rất lớn trợ giúp.
Nhưng chúng ta vẫn là không thể quá mức độ ỷ lại cái này kỹ thuật.
Lúc này, ở chúng ta mai phục bụi cỏ phụ cận, có một đài tiểu xe tải ngừng lại. Ta toàn thân cơ bắp lập tức giải trừ yên lặng hình thức. Ta đè thấp hô hấp thanh âm, hóa thành bụi cỏ một bộ phận, tĩnh xem trước mắt tình thế như thế nào phát triển. Một đám người xuống xe, trong đó có ba cái cầm trong tay AK súng trường, bọn họ bốc cháy lên lửa trại, đương nhiên bọn họ hoàn toàn không có phát hiện chúng ta.
Bọn họ như là hoàn toàn không khẩu súng đạn linh tinh để ở trong lòng dường như, đem trang băng đạn thả viên đạn đã lên đạn AK súng trường ném ở lửa trại bên.
"Này đó tay mơ."
Ta nhìn đến William tư miệng động, nhưng không có phát ra âm thanh, ta nhún vai. Cái này khu binh lính chính là chỉ có loại này tiêu chuẩn ── nếu luôn là nhân cơ hội ( không, liền tính không có khe hở cũng là như thế ) chiếm lĩnh, chà đạp cũng cướp đoạt thôn trang người cũng có thể gọi binh lính nói.
Bất quá, nếu bọn họ ngồi xuống, chúng ta liền không thể động đậy. Suy tính đến khoảng cách mặt trời mọc sở thừa thời gian, hành quân không cho phép có bất luận cái gì lùi lại. Chúng ta không có bất luận cái gì đạo đức thượng do dự, cho dù bọn họ không có triển khai công kích, chúng ta vẫn là quyết định giết chết này đàn vây quanh lửa trại sưởi ấm trinh sát binh.
Chúng ta từ sau lưng chậm rãi tiếp cận, nhưng bọn hắn hoàn toàn không phát hiện. Cho nên đương dao nhỏ xẹt qua yết hầu khi, bọn họ căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì. Liền chính mình là bị ai giết chết, lại là vì sao bị giết, đều hoàn toàn không biết. Đương ấm áp máu loãng chảy qua bọn họ cổ họng khi, cũng hoàn toàn nhìn không tới chúng ta, trước mắt chỉ có lửa trại chiếu rọi ra tới màu cam quang huy, tiếp theo liền mất đi ý thức, hướng mặt đất ngã xuống. Bốn người cơ hồ ở cùng thời gian biến thành thi thể.
Chúng ta lập tức điều tra bọn họ quần áo, vẫn chưa tìm được bất luận cái gì cùng thân phận có quan hệ chứng kiện. Vì thế ta dùng dao nhỏ hoa khai hắn đầu vai dính đầy vết máu quần áo, đem tay áo cắt ra một cái động lớn.
Như ta mong muốn, hắn phần vai cơ bắp có một chỗ hơi hơi nhô lên, nếu không phải trong nghề người là sẽ không chú ý tới. Cái này nhô lên chỗ so ngón út đầu móng tay còn nhỏ, nếu không phải mặt trên có cái rất nhỏ vết thương, kỳ thật là rất khó phát hiện.
Ta dùng dao nhỏ đem nơi đó thịt đào lên. Thịt có một khối hình trứng tiểu bản tử.
Là ID tinh phiến.
William tư lông mày giơ lên, nhìn ta. Ta lập tức hiểu biết hắn ý tứ là "Liền dùng bình thường cái kia phương pháp đi". Có được quyền quyết định chính là nhất thâm niên ta. Chọn lựa người được chọn khi, đương nhiên đều sẽ y chấp hành nhiệm vụ khu làm chút suy tính, mà lần này bốn cái thành viên đều là bạch nhân. Chúng ta vừa mới giết chết binh lính, cùng với ở cái này quốc gia tàn sát dị giáo đồ hung thủ, cũng giống nhau là bạch nhân.
Ta dùng ánh mắt điều tra Alex cùng lan ý kiến. Bọn họ nhún nhún vai tỏ vẻ "Giao cho ngươi quyết định", bởi vậy ta lựa chọn có thể nhẹ nhàng hoàn thành nhiệm vụ thủ đoạn. Ta từ ba lô lấy ra bảo hộ ngưng keo, dùng ngưng keo bao bao lại kia khối dính đầy vết máu ID tinh phiến, đặt ở lòng bàn tay thượng, sau đó giống nuốt thuốc viên giống nhau đem nó nuốt vào trong bụng.
4
Xe tải hóa trên đài giá một chi năm 〇 đường kính súng máy, bởi vậy có thể một bên di động một bên bắn phá. Ở cái này quốc gia, chỉ cần ở bình thường Nhật Bản sản xe vận tải trang thượng như vậy súng máy, liền sẽ mang đến uy hiếp. Nơi này không quân tuy rằng ở bên trong chiến bùng nổ sau liền mất đi công năng, nhưng radar cập cùng với liền động phòng không võng đều còn có tác dụng. Từ điểm này xem ra, cái này quốc gia quân bị miễn cưỡng có thể xưng được với là hiện đại hoá, nhưng là cơ sở chiến lực đại khái chỉ có lâm thời công cấp bậc. Hai tương đối chiếu dưới, trong đó chênh lệch không khỏi làm người cảm thấy buồn cười.
Chúng ta lái xe, chạy ở phía trước tận lực tránh đi trên đường. Trừ bỏ nại mễ lá mỏng ngoại, chúng ta cần thiết đem sở hữu công nghệ cao trang bị đều vứt bỏ. Lôi bắn nhắm chuẩn khí, lựu đạn phát xạ khí chờ mô tổ hóa đặc chủng tác chiến trang bị, cùng với như món đồ chơi giống nhau nhưng tùy ý trang bị, dỡ xuống súng trường, cũng đều cùng nhau vứt bỏ.
Tuy rằng chúng ta vứt bỏ một ít trang bị, nhưng này so ở dị quốc trong đêm đen đường dài hành quân khá hơn nhiều. Nói đến cùng, chúng ta nước Mỹ người nhưng nói là một đám chịu mũi nhọn trang bị quá độ bảo hộ người may mắn. Bởi vì nước Mỹ là toàn thế giới khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất quốc gia, bởi vậy luôn là có thể bằng tiên tiến quân sự kỹ thuật dẫn dắt phong trào. Mà ta cũng không phủ nhận, ta giống cái tiểu hài tử giống nhau, đối với có thể sử dụng này đó tiên tiến nhất trang bị cảm thấy hưng phấn. Bất quá nhân loại là một loại thực tùy hứng sinh vật, có khi sẽ tưởng đã quên lưu hành, trở về đến đã đơn giản lại dã man trạng thái.
Lái xe chính là Alex. Ta ngồi ở ghế điều khiển phụ, một bên cảnh giới phía trước, một bên làm bộ hoảng thần, một bộ dường như không có việc gì bộ dáng. Tuy rằng từ trên người địch nhân đoạt tới quần áo dính đầy vết máu, nhưng bởi vì quần áo vốn dĩ liền rất dơ, chúng ta dùng mang ở trên người dùng để uống thủy hơi chút súc rửa một chút, lại đem mặt khác dơ bẩn bộ phận xoát một xoát, vết máu thoạt nhìn liền sẽ không quá rõ ràng.
"Lập tức liền phải đến mục tiêu." Alex nói: "Này chiếc tiểu xe tải mặt bên rốt cuộc viết cái gì a?"
"Đó là tiếng Nhật." Ta trả lời hắn. Ta ở đại học khi từng học quá một chút tiếng Nhật, cũng bởi vì nguyên nhân này, đã từng bị phái đến Nhật Bản tự vệ đội đi làm quân sự huấn luyện. Trên thân xe tự biểu hiện, này đài xe từng bị một nhà gọi là đằng nguyên đậu hủ cửa hàng sử dụng. Ta tưởng, Nhật Bản đằng nguyên đậu hủ cửa hàng hẳn là căn bản không nghĩ tới, chính mình bán đi này đài phá xe sẽ ở xa xôi Đông Âu nội chiến trung trở thành súng máy chạy máy thương (súng) tòa.
"Ta cảm thấy chữ Hán thật ngầu ác."
"Đó là bởi vì đương ngươi xem không hiểu văn tự khi, văn tự liền không hề là tin tức, ngược lại càng giống trải qua tỉ mỉ thiết kế đồ án."
"Ý của ngươi là nói, bởi vì xem không hiểu, cho nên mới cảm thấy khốc sao?"
"Nói như vậy cũng đối lạp. Nhân loại đối mặt vô pháp lý giải văn hóa khi, dễ dàng sinh ra bài xích cảm, đồng thời cũng dễ dàng sinh ra sùng bái cùng điểm tô cho đẹp cảm giác. Hơn nữa vô pháp lý giải văn hóa ký hiệu, đều sẽ làm người liên tưởng đến Đông Dương, dị quốc loại này làm người cảm thấy thực khốc chữ."
"Dị quốc văn tự, đã là ngôn ngữ lại không phải ngôn ngữ. Thoạt nhìn giống như là hàng dệt, xấp xỉ có quy tắc đồ án."
"Đó là bởi vì dị quốc văn tự nó sở đại biểu tin tức biến mất ── chính xác mà nói, là bởi vì chúng ta xem không hiểu nó sở đại biểu tin tức. Nếu dùng dị quốc văn tự chơi Scrabble đánh vần trò chơi, như vậy hoàn thành bàn cờ thoạt nhìn đại khái chỉ biết như là một bức đồ đi."
Chúng ta ở căn cứ đợi mệnh khi đã từng chơi đùa Scrabble. Trò chơi này quy tắc là, tham gia giả thay phiên đem viết chữ cái thẻ bài bỏ vào mười lăm thừa mười lăm bàn cờ, lại y đua ra tiếng Anh một chữ độc nhất tỉ số. Ở đợi mệnh thời gian rất dài khi, đây là cái sát thời gian hảo phương pháp. William tư luôn tìm ta chơi, chính là hắn mỗi lần thua đều sẽ không ngừng oán giận. Hắn thua thời điểm đều sẽ nói như vậy:
"Ngươi hãy nghe cho kỹ, bình quân mỗi cái thành niên nước Mỹ người biết bốn vạn năm ngàn cái một chữ độc nhất. Bốn vạn năm ngàn cái ác. Nhưng là ta thế nhưng tìm không thấy một chữ độc nhất tới lấp đầy này mười lăm thừa mười lăm bàn cờ."
Nhân tiện nhắc tới, tại thế giới ghi lại trung, đạt được tối cao một chữ độc nhất là "CAZIQUES ( địa phương lĩnh chủ )". Có một lần ta cùng William tư chơi khi, đã từng đua ra cái này tự. Cái này tự diễn sinh tự Tây Ban Nha văn, hơn nữa có điểm gian nan, biết đến người cũng không nhiều, bởi vì cái này một chữ độc nhất đạt được siêu cao, cho nên lúc ấy William tư bạo nộ, không tin có cái này tự tồn tại, cuối cùng hắn tra xét từ điển mới cam tâm tình nguyện mà tiếp thu. Ta từ sinh ra đến bây giờ, chơi Scrabble chưa từng có thua quá. Liền ở tám tuổi khi, cuộc đời lần đầu tiên cùng mẫu thân chơi, cũng không có bại.
"Xem ra ngươi đối ngôn ngữ có loại đặc thù cuồng nhiệt. Có lẽ nên nói ngươi là ngôn ngữ người yêu thích."
Ở hơn mười tuổi khi, mụ mụ từng đối với ta như vậy nói. Ta lúc ấy cũng không có ý thức được, nhưng ta thật là thực thích ngôn ngữ. Thực thích nó sở có được lực lượng. Ngôn ngữ đối người thay đổi, có khi làm người sởn tóc gáy, có khi lại làm người cảm thấy thật là quá thú vị. Có chút lời nói có thể chọc giận đối phương, có chút lời nói có thể lộng khóc một người, ngôn ngữ có thể tả hữu người cảm tình cùng hành vi, thậm chí có khi còn có thể hoàn toàn chi phối một người, sử ta cảm giác sâu sắc hứng thú.
Ở ta trong mắt, ngôn ngữ không chỉ là câu thông công cụ. Đó là bởi vì, ta cảm thấy nhìn không tới ngôn ngữ là có được thật thể, hơn nữa là có thể sờ được đến. Theo ý ta tới, ngôn ngữ không phải người với người chi gian mạng lưới quan hệ lạc, mà là một loại quy phạm nhân loại, câu thúc nhân loại thật thể. Này liền tổng số học giả cảm thấy biểu thức số học có thật thể là giống nhau, cũng như là đem số ảo chân thật mà miêu tả ra tới giống nhau. Nghe nói vật lý học gia sẽ không lấy ngôn ngữ tới tự hỏi sự tình. Có cái nổi danh truyền thuyết ít ai biết đến là, Einstein cho rằng hắn phát minh thuyết tương đối không phải ngôn ngữ, cũng không phải biểu thức số học. Vị này thiên tài phát minh thuyết tương đối, là một loại ý tưởng. Hắn nói, chính mình phát minh thuyết tương đối là một màn đơn thuần tình cảnh, mà cái này tình cảnh cùng ngôn ngữ, vật lý lý luận hoàn toàn không quan hệ.
Ta cho rằng, ngôn ngữ bản thân là một loại ý tưởng. Ta luôn là sẽ đem ngôn ngữ miêu tả thành cảnh tượng. Loại cảm giác này rất khó đối những người khác giải thích. Đơn giản mà nói, vấn đề ở chỗ làm ta sinh ra hiện thực cảm cảm giác được đế là xuất từ với nơi nào? Mỗi người đại não đều bất đồng, cho nên mỗi người cảm nhận được hiện thực cũng bất đồng. La Mã người không nói chuyện luận hương vị cùng sắc thái, chính là đạo lý này.
Có chút mọi người có thể đem "Quốc gia" hoặc "Dân tộc" loại này trừu tượng khái niệm vì hiện thực ý tưởng, như nhau ta có thể đem ngôn ngữ hóa thành thật thể ý tưởng. Công tác của ta tuy rằng là vì quốc gia giết người, nhưng ta đối phương diện này tưởng tượng lực đã khuyết thiếu đến thật đáng buồn trình độ. Có lẽ là bởi vì đối ngôn ngữ hiện thực cảm quá mãnh liệt, làm hại ta cảm thấy quốc gia, dân tộc, thể cộng đồng cũng chỉ là đơn thuần "Ngôn ngữ". Tuy rằng ta cho rằng này đó khái niệm là ngôn ngữ, nhưng ta vô pháp đem chúng nó tưởng tượng thành trong sinh hoạt sống sờ sờ sự vật.
Mặt khác, có thể đem quốc gia tưởng tượng sống sinh sôi thật thể người, sẽ thay thế ta tự hỏi thế giới này. Người như vậy tồn tại với nước Mỹ CIA ( CIA ), nước Mỹ quốc gia an toàn cục ( NSA ), Hoa phủ...... Bọn họ có thể đem quốc gia tưởng tượng sống sinh sôi thật thể, hơn nữa ra lệnh cho ta nhóm đi giết người.
Ở chúng ta trước mắt vị trí quốc gia trung, có rất nhiều võ trang thế lực. Này đó thế lực người lãnh đạo, đại khái cũng có được loại này đem quốc gia tưởng tượng thành thật thể năng lực đi. Chính là bởi vì bọn họ có thể đem quốc gia tưởng tượng sống sinh sôi thật thể, cho nên mới có thể ở trong lòng khắc vẽ ra tổ quốc cùng nước khác chi gian giới tuyến, đây là ta khó có thể làm được. Đối "Quốc gia" không có hiện thực cảm người, rất khó liên tục căm thù khác hẳn với mình người khác. Nếu có người chủ động ẩu đả bên ta, hoặc là đối bên ta nổ súng, như vậy đối với có bạo lực tính người khác đánh trả là đương nhiên; nhưng nếu là dùng tôn giáo, dân tộc loại này trừu tượng khái niệm tới phân chia lẫn nhau, hơn nữa tiến thêm một bước đem dị tộc cùng dị giáo đồ làm như địch nhân tàn sát, như vậy có thể muốn gặp những cái đó người lãnh đạo đích xác từ giữa cảm nhận được hiện thực.
Mỗi người cảm nhận được hiện thực đều không giống nhau, mỗi người nhận tri lịch sử cũng đều không giống nhau. Cho nên đối với đã thành định án lịch sử, thật sự không có gì hảo tranh luận.
Tỷ như có người cho rằng người Do Thái chưa bao giờ lọt vào tàn sát, nhân loại chưa bao giờ đổ bộ mặt trăng hoặc miêu vương còn sống.
Loại này vớ vẩn ngôn luận ngẫu nhiên còn sẽ dẫn phát mọi người thảo luận, vừa lúc chứng minh rồi lịch sử đều không phải là nhân này bản chất mà tồn tại. Ta nhớ rõ, có hậu hiện đại thánh nhân chi xưng bố hi á, còn chủ trương quá "Vịnh Ba Tư chiến tranh chưa từng phát sinh quá" loại này khoa trương ngôn luận.
Có người nói, lịch sử chính là người thắng lịch sử, nhưng nói như vậy cũng không hoàn toàn chính xác.
Cái gọi là lịch sử, là các gia cách nói lẫn nhau phân cao thấp đấu trường, mà các gia cách nói chính là cá nhân chủ quan ý thức. Ở La Mã đấu trường trung thắng lợi giả viết lịch sử, đích xác tương đối dễ dàng bị thế nhân sở tiếp thu, nhưng là kẻ yếu cùng kẻ thất bại lịch sử, vẫn như cũ có nhất định sinh tồn không gian. Có rất nhiều tình huống là, chiến thắng thế giới người cùng trong lịch sử người thắng, kỳ thật là hai việc khác nhau.
Nguyên nhân chính là vì như thế, ở chúng ta rớt xuống cái này quốc gia trung, cái nào thế lực là đúng, cái nào thế lực là sai, căn bản không thể nào li thanh. Chúng ta nước Mỹ người chỉ xuyên thấu qua CNN tới giải thế giới. Chúng ta luôn là ở nhà ăn ngoại đưa pizza, tạ từ huỳnh quầng sáng quan khán thế giới tình thế. Ở quá khứ hai mươi năm bùng nổ nhiều lần chiến tranh cùng khủng bố công kích sự kiện, mà phát động giả hình thái ý thức cùng mục đích các có bất đồng. Ở trong thế giới này, không ngừng có người lấy các loại động cơ khởi xướng chiến tranh, mà chiến tranh phương thức cũng vẫn luôn ở thay đổi.
Nhưng ngoại đưa pizza lại chưa từng thay đổi.
Ngoại đưa pizza từ ta sinh ra trước liền tồn tại, đại khái đến ta rời đi nhân thế khi cũng giống nhau sinh ý thịnh vượng đi. Đạt mỹ nhạc pizza ở trong thế giới này đạt được bất biến tính, nhưng là thế giới này rồi lại thay đổi trong nháy mắt, cho nên ta rất khó tạ từ người trước đi nghị luận người sau.
Hoa phủ quan lớn nhóm không sợ sinh với nước Mỹ khó xử, cũng không sợ với đạt mỹ nhạc pizza, trung tâm thương mại bất biến tính sở mang đến khó khăn, chỉ nghị luận cái này thời thời khắc khắc đều ở biến hóa thế giới, hạ lệnh chúng ta đi giết chết người khác. Đối với chỉ biết từ ngoại đưa pizza cái này tràn ngập bất biến tính đế quốc nghị luận ta tới nói, vô pháp giống bọn họ giống nhau hạ cái loại này phán đoán.
Ta đối này cảm thấy may mắn.
Nguyên nhân vô hắn, đúng là bởi vì ta cùng William tư đều đem "Phán đoán sự vật tự do" cái này phiền toái đồ vật, hoàn toàn giao cho người khác đi xử lý.
Cái này địa phương chính trị tình huống quá mức hỗn loạn, lấy ta lý giải năng lực thật sự vô pháp dùng ngôn ngữ miêu tả cái này loạn tượng. Ta chỉ biết là, cái gọi là "Hồi giáo đồ cùng đạo Cơ Đốc đồ đối lập", chỉ chiếm chân tướng 5% tả hữu. Với ta mà nói, cũng chỉ có nhiệm vụ mệnh lệnh thư cùng ám sát mục tiêu mới là rành mạch sự vật. Ở cái này quốc gia trung, có một đám ác đồ tự xưng "Lâm thời chính phủ", mà lần này ám sát mục tiêu là lâm thời chính phủ "Quốc phòng bộ trưởng". Nước Mỹ quốc gia an toàn uỷ ban ( NSC ) đem hắn liệt vào "Tầng thứ nhất cấp" mục tiêu. Nói cách khác, là cái ghê gớm đại nhân vật. Cái này khu tốt xấu có được một quốc gia cơ bản thể chế, mà hắn lại thân là chuẩn tướng, tọa ủng rất nhiều súng ống cùng đạn dược.
Hắn từng nhiều lần ở rời xa thủ đô mấy cái thôn chi gian lưu động, trưng triệu vị thành niên hài tử gia nhập quân đội. Chúng ta hiện tại muốn đi trước, chính là trong đó một cái thôn. Cái này ở "Lâm thời chính phủ" trung có được "Quốc phòng bộ trưởng" danh hiệu trước chuẩn tướng, lúc trước phái ra chạy máy bộ đội đến những cái đó trong thôn đi săn nữ vu. Lấy "Thanh tra khủng bố phần tử" vì lý do, điều tra trong thôn có hay không giấu kín phản đối thế lực thành viên, sở hữu khả nghi người đều bị bắn chết, đến nỗi "Thoạt nhìn hữu dụng tiểu hài tử" liền sẽ bị cưỡng chế mang đi, xếp vào hắn dưới trướng.
Ta xuyên thấu qua kính chắn gió nhìn đến phương xa có một cái thành trấn, ở nơi đó hẳn là từng phát sinh tàn sát cùng cưỡng chế trưng triệu sự kiện. Màu cam ánh sáng chiếu sáng lên trong trời đêm tầng mây phía dưới huyền phù vật chất. Có thể thấy được thành trấn có bao nhiêu chỗ đang ở thiêu đốt. Đại lượng sương khói phiêu hướng không trung, thoạt nhìn giống như là Trung Quốc trong truyền thuyết long.
"Lập tức muốn tới mục tiêu sở tại. Các vị, lấy bình thường tâm chấp hành nhiệm vụ đi."
William tư ngồi ở hóa trên đài nói như vậy.
Ta dùng khăn quàng cổ đem dơ bẩn khóe miệng che lại. Chúng ta từ qua đi ra nhiệm vụ kinh nghiệm biết được, loại này hấp tấp ngụy trang hẳn là vẫn là có thể quá quan.
Nơi này nguyên bản hẳn là một tòa thực mỹ thành trấn, nhưng ngày xưa bóng dáng đã không còn nữa thấy. Đầu tiên là ở bên trong chiến lúc đầu lọt vào oanh tạc, sau lại lại bị pháo kích, số thế kỷ tới nay làm cư dân nhóm an cư lạc nghiệp vật kiến trúc đều bị phá hủy, còn sót lại trên vách đá lưu có rất nhiều lỗ đạn.
Chúng ta lái xe đi vào thành trấn nhập khẩu, đề ra nghi vấn binh lính giơ lên tay ý bảo chúng ta dừng xe. Sẽ nói địa phương ngôn ngữ Alex nói cho đối phương, chúng ta nguyên bản đang ở tuần tra, nhưng là đồ ăn cùng xăng đều không có, cho nên trở về tiếp viện. Đề ra nghi vấn binh lính gật gật đầu, tiếp theo lấy xuất thân thượng đọc lấy máy móc, trước sau chỉ vào chúng ta bốn người.
Dùng ngưng keo bao bao lại nhiễm huyết ID tinh phiến còn ở chúng ta dạ dày, này đó ID tinh phiến ở trong chứa tin tức, thành chúng ta thân phận. Binh lính đem đọc vào tay tinh phiến tin tức truyền tống đến laptop, hắn nhìn nhìn bộ đội quản lý mềm thể hình ảnh sau, lộ ra vừa lòng biểu tình, tiếp theo liền phóng chúng ta thông hành.
Lòng ta tưởng, quả thực tựa như cái không có tự hỏi năng lực rối gỗ.
Hắn tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới, trước mắt người cùng tư liệu thượng sở biểu hiện người không phải cùng cá nhân. Đối hắn mà nói, phảng phất trong cơ thể kia trương ID tinh phiến truyền lại đưa ra tới tin tức mới là quan trọng nhất.
Đây là một loại giá rẻ chứng thực phương thức, cũng là một loại giá rẻ tin tức tín ngưỡng, này đối nước Mỹ, cùng với mặt khác giàu có tiên tiến tư bản chủ nghĩa quốc gia tới nói là khó có thể tin. Chỉ có tin tức là không đủ để thải tin, bởi vậy ở chúng ta xã hội trung, dùng các loại cơ thể sống chứng thực thủ đoạn tới bổ cường tin tức không đủ. Vì xác nhận tin tức cùng bản nhân là nhất trí, tiên tiến quốc gia phát minh rất nhiều chứng thực phương thức, cũng kiến cấu chứng thực sở cần công cộng cơ sở dữ liệu. Liền đạt mỹ nhạc bên ngoài đưa pizza khi, cũng yêu cầu thỉnh đặt hàng người trước tiên ở vân tay đọc lấy khí thượng ấn vân tay, mới có thể đem pizza giao cho đặt hàng người.
Nhưng là, cái này binh lính lại hoàn toàn tín nhiệm Microsoft kia một loại công ty sở nghiên cứu phát minh ra mềm thể, hơn nữa nhìn đến mềm thể biểu hiện tư liệu sau liền vừa lòng. Xem ra tin tức bản thân ở cái này địa phương vẫn là có này giá trị. Bởi vì nội chiến cùng khủng bố công kích mà lâm vào hỗn loạn tin tức lạc hậu quốc gia, hoặc nhiều hoặc ít đều có loại này hiện tượng, hơn nữa cùng tin tức xử lý có quan hệ giáo dục, nhưng nói là phó chi thiếu sót.
Chúng ta đem xe tải ngừng ở một chỗ rách nát không người giáo hội bên.
"Là tiếng súng."
Alex nói. Từ thành trấn phía đông nơi nào đó, đứt quãng truyền đến lạnh băng tan vỡ thanh.
"Chẳng lẽ bọn họ vẫn chưa hoàn toàn công hãm cái này thành trấn?"
"Có lẽ đi!"
Lan một bên kiểm tra chính mình AK súng trường, một bên nói như vậy. Tuy rằng dính đầy nước bùn AK súng trường công năng hết thảy bình thường, nhưng có lẽ hắn vẫn là tương đối hoài niệm những cái đó đủ loại kiểu dáng đặc chủng tác chiến trang bị. Bất quá hắn vẫn như cũ không có quên từ chứa đầy viên đạn băng đạn trung, các lấy ra một cái viên đạn. Bởi vì nếu đem băng đạn chứa đầy, phụ trách cầm đạn đẩy ra băng đạn lò xo sẽ toàn bộ bị đè dẹp lép, cứ như vậy, cung đạn sẽ trở nên tương đối không thông thuận.
"Hoặc là bọn họ đang ở xử quyết trấn dân."
Chúng ta yên lặng mà ở trận địa địch trung thoải mái hào phóng mà hành tẩu. Nơi nơi đều có vật kiến trúc ở thiêu đốt, trên mặt đất nằm rất nhiều hiển nhiên không phải binh lính thi thể. Có một khối dáng người mạn diệu phụ nhân thi thể nằm ở trên đường, nàng mặt thiếu hữu nửa bộ, bên trong cốt nhục bị bên cạnh ngọn lửa chiếu đến lấp lánh tỏa sáng. Phụ nhân tay nắm chặt một khác chỉ tinh tế thả vị thành niên tay, có thể tưởng tượng này hẳn là con trai của nàng hoặc nữ nhi. Nhưng là cái này tiểu hài tử thân thể sớm bị tạc đến chẳng biết đi đâu, dư lại, cũng chỉ có này một con tay nhỏ.
Alex vỗ vỗ ta bả vai. Ta triều hắn hàm dưới sở chỉ phương hướng nhìn lại, phát hiện có một đám ăn mặc bình thường trang phục thiếu niên, ở thành trấn trung ương sắp hàng thành vài bài, đồng thời có người ở bọn họ trên vai cấy vào ID tinh phiến. Này tượng trưng cái này thành trấn trung tồn tại xuống dưới các thiếu niên, đều bị trưng triệu vì võ trang thế lực một viên.
Ở chỗ này, có chút còn không hiểu chuyện tiểu hài tử sẽ bị cưỡng chế mang đi, tiếp thu huấn luyện thành vì binh lính. Nhưng cũng có không ít tiểu hài tử là tự nguyện tòng quân. Trở thành binh lính sau, trên người liền sẽ bị cấy vào ID tinh phiến.
Những cái đó nho nhỏ ID tinh phiến, lớn nhỏ ước cùng dán ở kệ để hàng thương phẩm thượng giá cả tinh phiến tương đồng. Võ trang binh lính đang ở đem ID tinh phiến cấy vào binh lính cùng trưng triệu tới thiếu niên dưới da. Ở cái này quốc gia trung sử dụng ID tinh phiến, cũng chính là bị chúng ta nuốt vào dạ dày, dùng để ngụy trang thân phận đồ vật, chỉ là ở áo cara Homer châu hoặc là Osaka nhà xưởng trung đại lượng sinh sản giá rẻ sản phẩm, trên thế giới sở hữu cửa hàng đều dùng thứ này quản lý thương phẩm.
Giống loại này nhân nội chiến mà mất đi chính phủ quốc gia, hộ tịch tư liệu phần lớn đều đánh mất. Đối với quốc dân thân phận thật giả, không có người hiểu được. Chẳng lẽ muốn ở yên tiêu trung tiến hành dân cư tổng điều tra? Cho nên, cái này quốc gia người tuy rằng ở chỗ này trồng trọt, sinh hoạt, nhưng không có thân phận. Bọn họ sở có được tên, nhiều lắm chỉ có thể ở lân cận thôn chi gian lưu thông.
Nhưng là này đó hài tử trở thành binh lính sau, liền sẽ bị cấy vào ID tinh phiến, cũng đã chịu võ trang thế lực lấy mang theo hình đầu cuối cơ quản lý, trở thành có thân phận người. Nói cách khác, bọn họ bị miễn phí thí tính biểu mềm thể quản lý, hơn nữa sinh tử hoàn toàn nắm giữ ở võ trang thế lực trong tay. Cho dù tại đây loại rung chuyển khu nhất bên cạnh, lấy trên thị trường buôn bán đầu cuối cơ quản lý bộ đội, cũng thành chiến trường trung thường thức.
Này đó thiếu niên hy vọng từ một cái không có thân phận người, tấn chức vì siêu thị trên kệ để hàng thương phẩm, bởi vậy mới trở thành binh lính. Bọn họ vì cùng mã thức chocolate bổng, phẩm khách khoai tây phiến, sĩ lực giá chocolate cùng ngồi cùng ăn, cho nên tự nguyện thượng chiến trường.
Đến nỗi trước mắt đang ở dị quốc ám dạ trung hành quân chúng ta, còn lại là so siêu thị trung thương phẩm còn muốn xa hoa một chút. Chúng ta trên người cấy vào ID tinh phiến ở trong chứa cảm trắc khí, có thể truyền tống cá nhân thân thể trạng huống. Đây là siêu thị ID tinh phiến vô pháp làm được.
Này đó thiếu niên không có hành động tự do. Bọn họ bị bắt giết chết chính mình song thân, hoặc là gia nhập những cái đó đã từng lăng nhục chính mình sở thích thiếu nữ nam nhân đội ngũ trung, cuối cùng cùng đại gia đồng quy vu tận.
Lan đoán đúng rồi, võ trang thế lực đang ở xử quyết nhân dân, cho nên mới sẽ truyền ra tiếng súng.
Ở thời đại hòa bình nguyên bản là xây dựng công cụ đào thổ cơ, trên mặt đất đào ra một cái động lớn, một đám nam nữ ở đại động bên xếp thành một liệt. Hành hình giả nhóm theo khẩu lệnh, dùng AK súng trường triều bọn họ xạ kích, rất nhiều phần đầu, bộ ngực trúng đạn nam nữ thi thể cứ như vậy rơi vào trong động.
Ta đã từng xem qua đốt trọi thi thể. Những cái đó thi thể bị thiêu đến cháy đen, làn da khô nứt, giống như một con gà nướng. Nhân thể bị lửa đốt sau cơ bắp sẽ co rút lại, xương cốt không chịu nổi liền sinh ra gãy xương. Ta thấy như vậy một màn sau, hiểu biết đến nhân thể chung quy muốn đã chịu vật lý định luật hạn chế, nói cách khác, nhân thể nhiều nhất bất quá chính là từ một đống tư liệu sống cấu thành. Thi thể cuối cùng cũng bất quá là một đống vật chất thôi.
Đám kia nam nữ trúng đạn sau sôi nổi xụi lơ trên mặt đất, bọn lính đem bọn họ một đám đẩy vào đại trong động. Mất đi sinh mệnh thân thể là thực trọng, rất khó chỉ dùng chân đá đến trong động, bởi vậy này đó võ trang binh lính cố sức mà dùng tay đem bọn họ ném nhập trong động.
Ta không phải không bi thương. Ta nhìn đến một đám thiếu niên bị trưng triệu vì binh lính, cùng với một đám bị giết vô tội trấn dân, cũng không phải không khổ sở. Nhưng là kinh nghiệm nói cho ta, đối mặt trước mắt như vậy bạo hành, nếu căn cứ vào đạo đức mà ra tay ngăn cản, chỉ biết tạo thành càng nhiều vô ý nghĩa tử vong. Hơn nữa chúng ta cùng này đó võ trang binh lính hay không có như vậy đại bất đồng, ta kỳ thật không quá có nắm chắc. Bởi vì chúng ta là căn cứ người khác ý chí, tiến đến nơi đây giết người.
Ta mang theo ba gã thuộc hạ đi vào nơi này, là vì chấp hành nhiệm vụ. Nếu ra tay cứu vớt trước mắt bị giết mọi người, nhiệm vụ liền sẽ thất bại, điên cuồng trước chuẩn tướng cũng sẽ cho nên giết hại càng nhiều người, kết quả cuối cùng chính là, nguyên bản sẽ không chết người cũng sẽ bởi vậy mà bị giết.
Khi chúng ta bị bắt đứng ở luân lý huyền nhai biên khi, cần thiết đem dấu chấm hỏi vứt đến rất xa.
Chúng ta nội tâm cần thiết trở nên không hề cảm giác. Trở thành toàn thế giới nhất trì độn nam nhân.
Kế tiếp chúng ta y theo hướng lệ, khởi động chuẩn bị vô cảm trạng thái. Bởi vì chúng ta càng lúc càng tới gần mục tiêu nơi vật kiến trúc, mà muốn ám sát hai người hẳn là đang ở bên trong mở họp. Chúng ta trải qua cảm tình điều chỉnh, cho nên có thể giống như vậy nháy mắt cắt tâm lí trạng thái.
Vị này đảm nhiệm "Quốc phòng bộ trưởng" trước chuẩn tướng vì tránh cho chính mình bị ám sát, ở quốc nội thường xuyên mà đổi mới trốn tránh địa điểm. Saddam ‧ hải san dùng quá này nhất chiêu, Hitler cũng thường xuyên thay đổi dự định kế hoạch để tránh miễn bị ám sát. Đương cái này quốc gia truyền ra phát sinh đại lượng tàn sát tin tức sau, tuy rằng nước Mỹ ngay từ đầu liền suy xét chọn dùng ám sát thủ đoạn giải quyết vấn đề, nhưng bởi vì vị này quốc phòng bộ trưởng chịu quá Âu Mỹ gián điệp huấn luyện, cho nên thực hiểu được như thế nào tránh né nguy hiểm.
Chúng ta có thể nắm giữ tình báo, biết "Mục tiêu liền ở trước mắt này tòa từng là nhà thờ Hồi giáo vật kiến trúc trung", hoàn hoàn toàn toàn là bởi vì vận khí tốt, nếu sai mất lần này cơ hội, không biết khi nào mới có thể lại có cơ hội diệt trừ cái này không ngừng tàn sát nhân dân trước chuẩn tướng. Cho nên chúng ta tuyệt đối không thể thất bại. Cũng bởi vì kể trên đủ loại nguyên nhân, chúng ta y theo lệ thường lựa chọn không đi cứu trước mắt này đó bị tàn sát trấn dân.
"Chúng ta hẳn là sẽ xuống địa ngục đi."
Alex nói như thế nói. Người thanh niên này là một vị thành kính Thiên Chúa giáo đồ, hơn nữa có chính thức tu sĩ thân phận. Bởi vậy ta rất khó tưởng tượng, Alex đến tột cùng muốn xuyên thấu qua cái dạng gì cầu nguyện, mới có thể đối trước mắt địa ngục ngồi xem mặc kệ? Hắn ở hoàn thành nhiệm vụ sau, hẳn là sẽ tìm thần phụ cáo giải đi.
"Ta là thuyết vô thần giả, cho nên đối địa ngục gì đó ôm chặt hoài nghi thái độ."
"Liền tính ngươi không tin thần, nhưng là địa ngục vẫn như cũ tồn tại ác."
Alex sau khi nói xong, lộ ra bi thương mỉm cười.
"Không sai, nơi này chính là địa ngục a."
William tư bật cười. Nếu nơi này là địa ngục, chúng ta đây công tác chính là du lịch địa ngục. Ta tưởng liền nhưng đinh đều sẽ dọa nhảy dựng đi.
Nhưng là, Alex nói: "Không phải như thế." Dùng ngón tay chỉ vào chính mình đầu.
"Địa ngục kỳ thật ở chỗ này. Ở chúng ta trước, ở chúng ta não nội. Cũng có thể nói là vị ở đại não bằng da nhăn nếp gấp. Trước mắt cảnh tượng cũng không phải địa ngục, bởi vì chúng ta có thể thoát đi. Nhắm mắt lại, trước mắt cảnh tượng liền sẽ biến mất, hơn nữa trở lại nước Mỹ lúc sau, liền có thể khôi phục sinh hoạt hằng ngày. Nhưng là, chúng ta vô pháp từ địa ngục thoát đi. Bởi vì địa ngục liền ở chúng ta trong đầu."
"Nơi đó cũng có thiên đường sao?"
Lan cười như vậy hỏi. Nghe nói lan cố định ở tuần mặt trời đã cao giáo hội, ngay từ đầu, là làm như hàng xóm xã giao, sau đó liền từ trước kia liên tục đến bây giờ, nhưng hẳn là không thể xưng là là thói quen đi! Đến nỗi này chỉ thượng giáo hội sơn dương hay không giống Alex như vậy thành kính, liền không được biết rồi.
"Ta không biết gia." Alex như vậy trả lời cùng thang lan. "Ta chỉ biết là địa ngục ở ta trong đầu, bởi vì ta tận mắt nhìn thấy quá. Nhưng là ta không có xem qua thiên đường. Thiên đường là thần thế giới, có lẽ bởi vậy vô pháp thu nạp ở nhân loại nho nhỏ đầu trung. Nói không chừng muốn thật sự ở gần chết khi, mới có thể biết đi."
"Hảo, các vị." William tư đánh gãy nói chuyện, tiếp theo nói: "Có quan hệ thần học thảo luận liền đến đây là ngăn. Chúng ta lập tức liền phải tới mục tiêu nơi nhà thờ Hồi giáo. Đi vào bên trong về sau, liền không phải giống như vậy ngụy trang thành binh lính là có thể lừa dối quá quan."
"Bên trong có lẽ có cố định thức ID đọc lấy khí. Này đó cấp thấp binh lính tinh phiến nếu bị đọc vào tay, ngược lại không phải chuyện tốt. Đem tinh phiến lôi ra tới."
Ta hạ chỉ thị sau, mặt khác ba người liền từng người đem dán ở hàm trên tuyến ra bên ngoài kéo, tiếp theo đem tinh phiến từ dạ dày lôi ra tới. Ở màu thủy lam bảo hộ ngưng keo trung, bị tuyến quấn lấy tinh phiến thượng vẫn như cũ lây dính nguyên chủ nhân chưa Càn máu.
Tiếp theo chúng ta ẩn thân với nhà thờ Hồi giáo phụ cận một chỗ phế tích, đem tinh phiến chôn ở ngầm, sau đó bắt đầu xác nhận xâm lấn bước đi. Chúng ta đem nại mễ quặng màng phun ở trên người, cũng mở ra từ trên người địch nhân đoạt tới vai lưng bao, thao tác giấu ở bên trong đầu cuối cơ, khởi động hoàn cảnh đồng bộ mê màu mềm thể. Xuyên thấu qua ngụy trang tính toán pháp tính toán ra tới ngụy trang hình thức đồ án sẽ bị thay đổi vì tư liệu, cũng tạ từ trong cơ thể muối phân truyền, đem tư liệu biểu hiện với trang phục cùng trang bị thượng nại mễ mạ màng.
Trong nháy mắt, chúng ta cùng tràn đầy vết đạn phế tích vách tường hoàn toàn hòa hợp nhất thể.
"Y theo trước đó kế hoạch, lan cùng William tư ở chỗ này đợi mệnh. Các ngươi hai người cần thiết để ý ngoại trạng huống chuẩn bị sẵn sàng, hơn nữa bảo đảm lui lại lộ tuyến. Ta cùng Alex xâm nhập nhà thờ Hồi giáo, nếu nhìn đến hai gã mục tiêu đang ở mở họp, liền lập tức công kích. Hiểu biết sao?"
"Các ngươi muốn trộm động thủ ác. Bằng không chỉ bằng chúng ta bốn người, muốn cùng trong trấn sở hữu địch nhân triển khai bắn nhau, đã có thể không hảo chơi."
William tư nói xong, lộ ra mỉm cười. Loại này nhiệm vụ cơ bản biên chế là bốn người một tổ, đây cũng là từ lần thứ hai đại chiến sau liền không có thay đổi quá cơ bản móc nối phương thức. Một cái móc nối nếu không đến bốn người, không chỉ có sẽ tạo thành chiến lực không đủ, hơn nữa không người thay thế bổ sung, chỉ cần có người bị thương, tiểu đội liền khả năng sẽ thất có thể. Nhưng nếu một cái tiểu đội có năm cái trở lên thành viên, chỉ huy khó khăn liền sẽ tăng gấp bội, lại còn có sẽ gia tăng ẩn mật hành động khó khăn.
Loại này bốn người biên chế, là Anh quốc hàng không đặc cần đội ( SAS ) ở mã tới á bán đảo nhiệt đới trong rừng cây công kích Đảng Cộng Sản khi, từ kinh nghiệm trung rèn luyện ra tới. Bốn người biên chế chỗ tốt, là có thể tiến thêm một bước phân cách thành hai người một đội chiến đấu móc nối. Hai người cùng nhau hành động móc nối, là chúng ta loại này bộ đội đặc chủng nhỏ nhất đơn vị, đến nỗi đơn độc một người hành động, cơ hồ là không có khả năng.
Bởi vậy, tiến vào ám sát cuối cùng giai đoạn, chúng ta phân cách thành hai người một tổ tạo đội hình. Tuy rằng nhất thường cùng ta cộng sự chính là William tư, nhưng là tổng không thể hai cái lão điểu đều đi chấp hành ám sát, chỉ chừa hai cái tuổi trẻ binh lính đợi mệnh.
Chúng ta nhanh chóng từ phế tích di động đến nhà thờ Hồi giáo ven tường. Nhà thờ Hồi giáo quanh thân đề phòng nghiêm ngặt, nhưng nhân sử dụng hoàn cảnh đồng bộ mê màu tiến hành ngụy trang, hơn nữa cẩn thận lựa chọn một cái không dễ bị phát hiện đường nhỏ, bởi vậy không có bị bất luận kẻ nào phát hiện. Ở đêm tối bên trong, chúng ta ngoại hình đã hoàn toàn dung nhập cái này phế tích.
Tới nhà thờ Hồi giáo sau, ta dùng thủ thế hướng Alex chỉ thị muốn binh chia làm hai đường. Nhưng bởi vì một mảnh hắc ám, chúng ta lại sử dụng mê màu ngụy trang, cho nên mắt thường rất khó công nhận thủ thế, bất quá mềm thể hội rút ra nhân thể hình dáng tuyến, thay đổi vì tròng mắt lá mỏng thượng phó hiện thực, lại phóng với chúng ta võng mạc thượng. Alex gật đầu, lập tức vòng hướng nhà thờ Hồi giáo phía sau.
Chúng ta ở như vậy trong đêm đen sử dụng nại mễ mạ màng tiến hành ngụy trang, lại quỳ rạp trên mặt đất hoặc kề sát vách tường đứng, trừ phi dùng tia hồng ngoại giám thị thiết bị, nếu không cơ hồ không có khả năng bị phát hiện. Ta dọc theo nhà thờ Hồi giáo vách tường phủ phục đi tới, phát hiện một cái đi thông sàn nhà phía dưới không gian huyệt động.
Ta nghe được phương xa truyền đến cư dân nhóm bị xử quyết tiếng súng, nhưng ta không đáng để ý tới, bò vào nhà thờ Hồi giáo sàn nhà phía dưới không gian. Này tòa tôn giáo phương tiện nguyên bản là vì ca tụng hồi giáo thần minh mà kiến tạo, nhưng hiện giờ sàn nhà phía dưới lại tràn ngập mùi thuốc súng cùng thịt mùi hôi thối. Nói vậy này tòa nhà thờ Hồi giáo có rất nhiều thi thể. Mà ở mặt trên nơi nào đó tiến hành chỉ huy "Quốc phòng bộ trưởng", chính là này cổ tanh tưởi căn nguyên.
Ta trên sàn nhà phía dưới bò sát một khoảng cách sau, nghe thấy được cổ điển nhạc. Nếu ta nghe được chính là Wagner sở làm cái loại này tràn ngập khuếch đại, ảo tưởng phong cách khúc, kia toàn bộ cảnh tượng đại khái sẽ cùng truyện tranh giống nhau thú vị, đáng tiếc cũng không phải. Là Beethoven 〈 ánh trăng 〉. Đây là cái không có ánh trăng ban đêm, hơn nữa là cái người chết mỡ thiêu đốt sau, chiếu đỏ tầng mây cái đáy, tựa như địa ngục ban đêm. Tại đây loại trạng huống hạ nghe thế sao mỹ khúc, chỉ có thể nói thật phi thường châm chọc. Ta hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng bò đi, cuối cùng tìm được một cái đi thông trên sàn nhà phương mở miệng.
Ta từ từ từ mở miệng ló đầu ra. Nếu có đặc chủng tác chiến trang bị trung nhắm chuẩn khí, liền có thể đem trinh sát xúc tua duỗi đến trên sàn nhà phương, quan sát bốn phía trạng huống, nhưng ta hiện tại có được chỉ có từ binh lính trên người đoạt tới tiêu chuẩn trang bị ──AK súng trường. Cho nên ta chỉ có thể chọn dùng cổ xưa phương pháp, cũng chính là dùng hai mắt của mình quan sát. Xác định trên sàn nhà phương không có người sau, ta thật cẩn thận mà bò ra tới.
Đàn tấu 〈 ánh trăng 〉 dương cầm thanh tiến vào càng bi thương giai điệu. Ta bắt đầu thăm dò nhà thờ Hồi giáo bên trong, thận trọng mà từ một phòng di động đến một cái khác phòng.
Hồi giáo từ gạch hoa văn như hình hình học, mỹ lệ mà phức tạp. Nguyên bản cấu tạo đơn thuần không gian, cũng bởi vì từ gạch mà thoạt nhìn giống tòa mê cung. Có lẽ đây cũng là vô pháp lý giải văn hóa ký hiệu sở mang đến hiệu quả đi. Ta ở âm nhạc dẫn đường dưới, đi vào mê cung trung càng sâu, càng hắc ám nơi.
Âm nhạc trở nên lớn hơn nữa thanh. Ta hướng thanh âm nơi phát ra đi bước một tới gần. Nơi đó là này tòa nhà thờ Hồi giáo trung, duy nhất sáng ngời địa phương. Ta dán vách tường, trên sàn nhà về phía trước bò sát, cuối cùng đi vào nhập khẩu phụ cận. Ta thực mau mà từ nhập khẩu hướng phòng bên trong ngắm liếc mắt một cái, xác nhận trong phòng trạng huống.
Trước chuẩn tướng một mình đãi ở trong phòng. Trên bàn có một đài mang theo hình radio, 〈 ánh trăng 〉 chính là từ kia đài radio truyền phát tin ra tới, này nho nhỏ máy móc tựa hồ chính bằng đại âm lượng truyền phát tin này đầu cổ điển nhạc. Vị này trước chuẩn tướng, cũng chính là "Quốc phòng bộ trưởng" nhìn như đang ở trầm tư, hắn dùng u buồn ánh mắt nhìn radio, cũng đem tay đặt ở loa bên, thoạt nhìn giống như là dùng da thịt ở cảm thụ radio truyền phát tin ra tới âm nhạc. Hắn ăn mặc quân thường phục, trang điểm thật sự thể diện, phảng phất đang muốn đi tham gia cái gì nghi thức.
Từ trước mắt cảnh tượng xem ra, trong phòng không có bất luận cái gì hộ vệ nhân viên, chỉ có mục tiêu A một mình một người. Tại đây loại trạng huống hạ, chấp hành ám sát khó khăn không cao. Nhưng vấn đề là, hắn đều không phải là như chúng ta đoán kỳ đang ở cùng mục tiêu B mở họp. Nếu ở chỗ này giết chết trước chuẩn tướng, như vậy thi thể khả năng sẽ bị phát hiện, bởi vậy, muốn giết chết thân là nước Mỹ người mục tiêu B, liền trở nên khó càng thêm khó.
Ở rớt xuống trước, ta vẫn luôn lo lắng mục tiêu B đêm nay hay không thật sự sẽ đến nơi này? Không nghĩ tới ta lo lắng thế nhưng trở thành sự thật. Ta thừa nhận ta có điểm cổ hủ, nhưng trong đầu không tự chủ được hiện lên hay là định luật. Ám sát là một cái tràn ngập không xác định tính, hơn nữa khó khăn thật mạnh công tác. Đương mục tiêu từ chỉ một biến thành hai người khi, khó khăn độ không phải đơn thuần mà biến thành gấp hai, mà là nhị lần thứ hai phương.
Nên làm cái gì bây giờ? Ta tổng không thể cứ như vậy vẫn luôn nằm bò. Rốt cuộc nơi này là địch nhân đại bản doanh ở giữa, chính là giống như châm lót đỉnh cái kia mở miệng trung không gian. Vạn nhất có cái sai lầm, một đoàn "Châm" liền sẽ chen chúc tới, mà ta, cùng với đồng dạng ở vào này tòa nhà thờ Hồi giáo nội Alex, đại khái sẽ bị đánh thành tổ ong đi.
Có thể nhanh chóng làm ra quyết định, cũng là bộ đội đặc chủng thành viên công tác tính chất đặc biệt chi nhất. Ta ngừng thở, đem trên tay vũ khí từ AK súng trường đổi thành tiểu đao. Thừa dịp trước chuẩn tướng đưa lưng về phía ta khoảnh khắc, một hơi nhằm phía trước, dùng một tay khống chế được đối phương đôi tay, sau đó dùng dao nhỏ chống lại hắn yết hầu.
"Mục tiêu của ta không phải ngươi. Nhưng là ngươi nếu kêu to hoặc có bất luận cái gì động tác, ta liền sẽ giết ngươi. Nghe được sao?"
Ta đối ám sát mục tiêu nói dối. Đối người nam nhân này, cũng chính là ta sắp sửa giết chết người nam nhân này nói dối, cũng không phải sẽ không cảm thấy đáng xấu hổ, nhưng hiện tại không phải nói chuyện cầu đạo đức lương tri thời cơ.
"Ta đang ở tìm một cái nước Mỹ người. Hắn nguyên bản dự định hôm nay lại ở chỗ này cùng ngươi gặp mặt."
"Nguyên lai hắn là nước Mỹ người."
Cái kia "Quốc phòng bộ trưởng" nói như vậy. Ở như vậy trạng huống hạ, hắn hô hấp vẫn như cũ bằng phẳng.
"Hắn là chúng ta văn hóa tin tức bộ môn thứ trưởng. Không, phải nói là lần trước trường."
"Ngươi giết hắn sao?"
Ta tay cầm dao nhỏ, dùng sức triều hắn đẩy, đốc xúc hắn trả lời.
"Không, nhưng hắn ở mấy ngày trước nói phải rời khỏi nơi này. Bởi vì thật sự quá đột nhiên, cho nên ta nói cho hắn, ta muốn biết lý do. Chúng ta nguyên bản dự định hôm nay muốn ở chỗ này nói chuyện, nhưng là hắn không có tới, chỉ kêu lính liên lạc truyền lời cho ta."
Nói cách khác, mục tiêu B sẽ không xuất hiện ở chỗ này. Ta còn là có thể giải quyết rớt ưu tiên thuận vị A trước chuẩn tướng, cho nên nhiệm vụ không xem như thất bại, nhưng vẫn như cũ khó nén mất mát.
"Hắn truyền nói cái gì cho ngươi?"
"Hắn ở quốc gia của ta chính phủ công cộng giấy viết thư thượng viết:
『 ta ở chỗ này có thể làm sự, đều đã làm 』."
"Ta không muốn nghe ngươi quỷ xả cái gì công cộng giấy viết thư. Nơi này căn bản là không có chính phủ. Chỉ có mấy cái cho nhau tranh đoạt bá quyền võ trang thế lực. Mà các ngươi tùy ý tàn sát nhân dân, cho nên là trong đó nhất đáng giận nhất phái."
"Ngươi nói tàn sát? Ngươi thế nhưng dùng như vậy ngôn từ tới ô nhục chúng ta đối hoà bình nguyện vọng lâu nay. Đây là một hồi đối quốc gia của ta chính phủ cùng nhân dân sở triển khai ti tiện khủng bố chủ nghĩa chiến tranh."
"Từ ngươi đảm nhiệm 『 quốc phòng bộ trưởng 』 『 chính phủ 』, căn bản không chịu bất luận cái gì một cái Liên Hiệp Quốc hội viên quốc sở thừa nhận. Hơn nữa lạm sát quốc dân đao phủ, chính là ngươi."
"Liên Hiệp Quốc tính cái gì? Quốc gia của ta lâu dài tới nay, vẫn luôn là một cái nhiều dân tộc cùng tồn tại hoà bình quốc gia, nhưng là bọn họ giẫm đạp chúng ta văn hóa, đối chúng ta sự tự quyết quyền khịt mũi coi thường, căn bản là là một đám nhất đáng giận chủ nghĩa đế quốc giả......"
Trước chuẩn tướng nói tới đây liền đình chỉ. Hắn trong ánh mắt toát ra vừa không là bi thương, cũng phi sợ hãi kỳ diệu thần sắc. Cả tòa nhà thờ Hồi giáo bị trầm mặc bao phủ, ta vẫn như cũ nghe được đến bên ngoài không ngừng truyền đến chạm vào, chạm vào, chạm vào xử quyết tiếng súng.
"Còn có, chúng ta vì sao sẽ rơi vào hôm nay như vậy...... Khoan dung cùng đa nguyên văn hóa còn không phải là cái này quốc gia mỹ đức sao? Không sai, đều là khủng bố phần tử làm hại. Khủng bố phần tử giống như là lòng dạ hẹp hòi mẫu thân sở sinh hài tử. Không sai, chính là khủng bố phần tử làm hại...... Không, không đối...... Liền tính không có phái quân lực tiến vào chiếm giữ thủ đô, lấy cảnh sát lực lượng hẳn là cũng đủ đối kháng khủng bố phần tử...... Vì cái gì, vì cái gì sự tình sẽ biến thành như vậy đâu?"
Chạm vào, ầm ầm ầm chạm vào.
Ta không có nghe được tiếng kêu thảm thiết, chỉ có tiếng súng nói cho ta, có người chết ở tiếng súng dưới, có người thân thể rơi xuống đến huyệt động trung.
Ta bắt đầu cảm thấy không kiên nhẫn. Vượt qua năm mươi tuổi người gặp phải tử vong khi, đều giống như vậy dong dài lằng nhằng. Cho tới bây giờ, hắn giết như vậy nhiều người, trước khi chết mới tiến hành muộn tới sám hối. Chẳng lẽ hắn cảm thấy làm như vậy là có thể làm linh hồn bị đặc xá, làm chính mình đạt được cứu rỗi sao? Tuy rằng đạo Cơ Đốc chủ trương chỉ cần thỉnh cầu đặc xá, cơ hồ sở hữu hành vi phạm tội đều sẽ được đến khoan thứ, nhưng thực không khéo, ta là một cái có tự giác thuyết vô thần giả.
Thật là đủ rồi, ta thành thật nói cho hắn. Ta vừa không là thần phụ, cũng không phải mục sư, thậm chí cũng không phải đạo Cơ Đốc đồ. Đối ta sám hối là vô dụng. Ta đối với ngươi sám hối tương đương không kiên nhẫn, mặc kệ là cái gì tôn giáo địa ngục, tóm lại đó chính là ngươi muốn đi địa phương.
"Không sai, ta sẽ xuống địa ngục. Nhưng ngươi lầm, ta không phải ở cáo giải. Ta chỉ là không hiểu, vì sao hai năm trước còn vẫn như cũ mỹ lệ quốc thổ, sẽ hoang phế đến loại trình độ này......"
Ta rốt cuộc minh bạch, cái này trước chuẩn tướng rốt cuộc là vì cái gì mà nghi hoặc. Hắn cực độ mà sợ hãi, nhưng không phải bởi vì ta dùng tiểu đao chống hắn yết hầu; mà là hắn phát hiện, chính mình đã đánh mất tiến hành nội chiến động cơ.
Ta cảm thấy một trận ác hàn. Đến bây giờ mới đột nhiên đánh mất động cơ đã mãn quỷ dị, hơn nữa từ cái này trước chuẩn tướng khẩu khí nghe tới, tựa hồ là hiện tại mới bắt đầu tự xét lại, này cũng cho ta cảm thấy một trận ngạc nhiên.
"Ngươi vì sao vẫn luôn giết người?"
Ta hỏi như vậy hắn.
"Ta vì sao mà sát?"
Dùng vấn đề trả lời vấn đề, là không phù hợp lẽ thường. Lòng ta tưởng.
Tiếp theo, tên này lão nhân bắt đầu từ đáy lòng cảm thấy sợ hãi, hàm răng không ngừng run lên. Có lẽ hắn đã phát cuồng, cho nên mới sẽ có thoát ly quỹ đạo thông thường trả lời. Ta dùng dao nhỏ càng dùng sức chống hắn yết hầu, ép hỏi hắn:
"Vì cái gì? Trả lời ta."
"Vì cái gì đâu? Ta cũng không biết."
"Mau trả lời."
Ta thân thể đã cùng trước chuẩn tướng kề sát hiểu rõ phút, cho nên ta trên người mê màu bắt đầu cùng hắn quân thường phục nhan sắc, cùng với các loại bất đồng nhan sắc huân chương đồng bộ. Cái này cảnh tượng, thoạt nhìn tựa như hắn trên người điên cuồng hơi thở chuyển dời đến ta trên người, làm ta lưng lạnh cả người đồ vật chậm rãi hướng lên trên leo lên, nhưng ta dùng một bàn tay khống chế được hai tay của hắn, một cái tay khác còn lại là cầm đao chống lại hắn yết hầu, ở như vậy tư thế hạ ta căn bản không thể động đậy.
"Mau nói!"
Hắn ánh mắt phảng phất người chết lỗ trống. Nếu có ai xem qua quỷ hồn, đại khái chính là loại cảm giác này đi. Ta nhìn trước mắt quỷ dị cảnh tượng, không tự chủ được mà cắn chặt nha.
"Câm miệng."
Ta hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ nói ra như vậy điên cuồng nói. Ta không cấm tưởng, hắn vừa mới kia một trường xuyến vì chính mình biện hộ sám hối văn đều hảo quá như vậy cuồng vọng. Há liêu hắn lời nói liền giống như chú ngữ giống nhau, làm ta nghe xong về sau, phảng phất chính mình hạo nhiên chính khí cũng đang ở gặp ăn mòn.
"Làm ơn ngươi nói cho ta, ta vì sao giết như vậy nhiều người?"
Trước chuẩn tướng làm lơ ta tồn tại, tiếp tục nói không thể hiểu được nói. Hắn ngôn ngữ đã mất đi uy nghiêm, hơn nữa thoạt nhìn đáng thương hề hề, dường như một cái bị vứt bỏ vô dụng gia hỏa.
"Câm miệng cho ta!"
Tuy rằng ta không nghĩ thừa nhận, nhưng ta nói ra những lời này thanh âm, là thấp giọng kêu rên.
"Ta vì cái gì giết người?"
"Ta kêu ngươi câm miệng!"
"Vì cái gì?"
Ta nhẫn nại tới rồi cực hạn.
Vì thế ta dùng dao nhỏ cắt qua hắn yết hầu. Hắn máu tươi phun tung toé đến nhà thờ Hồi giáo trên vách tường, thoạt nhìn giống như Jackson ‧ sóng Locker tự nghĩ ra tích họa. Ở phía trước chuẩn tướng bởi vì chính mình huyết hít thở không thông phía trước, ta từ ngoại sườn sẫy hắn chân, đem cái kia tráng kiện thân thể đánh đổ ở nhà thờ Hồi giáo trên sàn nhà, tiếp theo lập tức dùng dao nhỏ đâm vào trái tim. Trong phút chốc, hắn khóe miệng trồi lên màu đỏ bọt biển, đồng tử cũng tùy theo phóng đại.
Trước chuẩn tướng, cũng chính là "Lâm thời chính phủ" "Quốc phòng bộ trưởng", chính thức tuyên cáo tử vong.
Cái này suất lĩnh tam vạn năm ngàn danh võ trang thế lực, qua lại với các thôn xóm tiến hành tàn sát quan chỉ huy đã chết.
Ta xoay mình trở lại hiện thực, đột ngột cảm giác hướng ta đánh úp lại. Lúc này ta mới chú ý tới, tràn ngập ở cái này phòng dương cầm giai điệu đã biến mất.
〈 ánh trăng 〉 khúc không biết ở khi nào kết thúc. Ta giống rút gân giống nhau, về phía sau duỗi thân phần lưng, tiếp theo lấy lại tinh thần nhìn quanh bốn phía. Vừa mới ta giống như là bị giam cầm ở ma pháp thời gian, thiếu chút nữa liền phải hít thở không thông. Ta nuốt một ngụm nước miếng.
Ầm ầm ầm chạm vào, chạm vào.
Ở 〈 ánh trăng 〉 biến mất cái này ban đêm, tàn sát vô tội nhân dân tiếng súng vẫn như cũ vang vọng bốn phía.
"Ngươi làm sao vậy?"
Ta vừa quay đầu lại, nhìn đến Alex vẻ mặt kinh ngạc mà đứng ở ta trước mắt. Ta thở dài một hơi. Không biết nên dùng cái gì ngôn ngữ đi hình dung cái kia đao phủ trước khi chết quỷ dị phản ứng.
"Ngươi không sao chứ?"
Alex một bên nói như vậy, một bên kiểm tra đảo nằm trên mặt đất trước chuẩn tướng thi thể. Hắn từ các loại bất đồng góc độ chăm chú nhìn thi thể, đây là vì dùng hai mắt nại mễ lá mỏng hình ảnh ký ức cơ năng, đem trước chuẩn tướng tử vong cảnh tượng quay chụp xuống dưới.
"Nghe nói mục tiêu B sẽ không tới."
"Đây là tình báo bộ môn sai lầm sao?"
Alex một bên nói như vậy, một bên dường như không có việc gì mà làm chính mình thuộc bổn phận công tác.
Vẫn là có thể nghe thấy phương xa truyền đến thương (súng) vang.
Ta tưởng, cái này địa phương tàn sát hẳn là còn sẽ lại liên tục một đoạn thời gian đi.
YOU ARE READING
[LN] Gyakusatsu kikan - Itou Keikaku
Science Fiction911 về sau, gặp phải "Đối kháng khủng bố chủ nghĩa" chuyển cơ. Các tiên tiến quốc gia toàn đạo nhập hoàn toàn quản lý thể chế, quét sạch phần tử khủng bố, lạc hậu quốc gia tắc bắt đầu đại lượng bùng nổ nội chiến cập đại quy mô tàn sát. Mà ở các nơi...