----Lorraine----
Aaminin ko natouch ako sa ginawa nya kanina. Nung nakaupo nga ako kanina sa sahig akala ko aakapin pako ng gago dahil parang naaawa sya kya pinipilit kong hindi umiyak. Pero siya pa ba? hindi marunong mang comfort ang mga katulad nya. Pero ang nagpatibok talaga ng puso ko ay ang pagtali nya ng polo nya sa bewang ko para lang hindi makita ang putik dito. Gusto ko syang akapin sa ginawa nya. I think I like him na. Pero hindi pwede dahil masasaktan lang ako kasi im easy to fall and when I fall, I fell hard.
Nang marealize kong natulala ako sa kanya eh binuksan nya na pala ng pinto. Andaming tao. Mga tsismosa talaga . Baka akala nila ay nakipag sex ako at baka mapag isipan pakong slut kaya ginamit ko muna si Lemuel, baka nga ngayon ay galit na galit na yon haha. Bakit ba ansarap nyang pikunin nag eenjoy ako.
Uuwi nalang ako para naman di ko sya makita. Baka mainit pa ulo eh. Waaah nakita ko syang papalapit sakin, pano nya nlamang andito ko sa hagdanan. Seryoso ang mukha nya hala baka masaktan ako neto T.T
Tumakbo nalang ako papunta sa taas ng building, atleast doon kapag sinaktan nya ko ay walang makakakita hehe.
Pagdating ko sa taas ang sarap ng simoy ng hangin. Tinaas ko kamay ko at dinama ito.
"Hindi maganda ang ginawa mo kanina!"
Ayan napo sya. T.T
"Pwede mo namang patunayan sa kanila na lalaki ka talga yah!" sigaw ko, kelangan makumbinsi ko to.
"Paano sbihin mo! " nakalapit na sya sakin at eto hawakna nya ang braso ko. Feel ko nanaman ang sakit ng hawak nya.
"edi makipag sex ka sa kanilang lahat"
Utos ko na hindi nya naman pinansin. Nakita ko syang nakatingin sa labi ko. Hala bakit ba lagi ko nakakalimutang mag lipstick :( . Maputla ito for sure..
Pero naramdaman ko na gusto ko syang i kiss. Kaya pina sexy ko ang labi ko. Ginawa kong medyo pa pouty lips at humalakhak naman sya ng mahina. From serious face to cute face. Tapos balik nanamn ang serious face nya. Naramdaman kong gumaan ang hawak nya sa braso ko.
"Are you seducing me by that pouty lips? kasi ang ovbious eh ampanget" sabi nya. Namintas pa inirapan ko nga.
"Or do you want me to kiss you? akala mo maakit ako jan sa pag pouty lips mo eh hindi nga ako naaakit kasi ang putla putla" at sinavi pa talaga nya! :<
"feeling ka! nangangati lang kasi kaya ko gnawa yon. Ngayon kung binigyan mo bg malisya eh problema mo na yon aalis nako " akala ko makakaalis nako pero hindi nya padin binitawan braso ko at nahila nya ko pabalik sa kanya. Hanggang sa ... O.O kiniss nya ko.. Bakit ang warm sa feeling? bakit ko to nafi feel? aasa nanaman ba ko?.
Habang magkadikit ang labi namin biglang humangin at lumilipad ang buhok ko na sumsabay sa slow motion ng buhay ko.
Why is life like that? Please do not play games with someone's heart, atleast for me. Are you going to hook me up with another one now? why so unfair? it always happen to me ..
Pero kahit kausap ko ang Life ay finifeel ko padin sya. Ang weird ko naman nakakalungkot lang isipin na mag iistart nanaman ako. Mag iistart nanamag umasa or kaya masaktan....
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Genç KurguMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥