Isang linggo pa lamang kameng naninirahan ni agot sa dormitoryo na pag-aari ng Bosso Locco ay hindi ko na gusto pang magtagal at manatili.
Dessa, one of the girls who I worked with is nasty and dirty. Masyadong mapapel at malandi sa literal na kahulugan.
Paborito siya ni madam ofelia. Mas marami kasi siyang perang naisusumite sa mismong employer, sa totoong kahulugan ay marami siyang bookings. Ang nakakainis ay may iniuuwi pa siyang lalaki sa mismong dormitoryo. Mabuti ba sana kong soundproof ang lahat ng kwarto kaso hindi. Rinig na rinig ang bawat salpukan ng laman at ang bawat ungol.
Swerte nalang kong hindi siya magka aids sa kanyang ginagawa.
"pero iisang lalaki lang naman ang lageng sinasamahan niyan ni dessa. yung kasama niya ngayon iyan talaga ang bf niya. Pero yung tumitake-out sa kanya ay isang matandang bilyonaryo. Sugar daddy niya nga mga teh!" kwento ni jecca. Nasa kusina kameng lahat dahil kameng malapit ang kwarto kay dessa ay nabubulabog sa ginagawa niya.
"hindi man lang ba siya binabawalan ni madam mag-uwi ng lalaki?" tanong ni agot na nakanguso sabay hikab.
Kanina pa tirik ang araw at antok na antok kame.
hawak hawak ko ang aking celfone nang mag vibrate eto.
"syempre pinagbawalan kaso kapag nakarating kay boss tapos walang naipasok na pera si dessa kay madam naman ang galit ni boss. Takot lang ni madam kaya tuloy kame lage nag-aadjust. Grabehan yan mga te. Minsan nga dito yan sila sa kusina nagagawa ng kamilagrohan e. Nakakailang tuloy lumabas ng kwarto."
From: A
a little twist. Someone wants to bed you. want to grab it? First letter of his name starts with letter D? Ring a bell? 😬
May ngisi pa na emoticon ang nakalagay sa text.
Naningkit ang aking mga mata saka nagtipa ng erereply.
don't play with me bitch!
"jusko dai sa sala napanood namin ang kakaibang galawan nilang dalawa. Hindi talaga sila nagsasawa sa isa't isa." italya murmured while her droppy eyes were closed saka yumukyok at hindi na kinakaya ang antok.
I'm not playing! D sent me your photo. Pinapahanap ka niya. Pakers ka! And gareth gives your background to him. so I am giving you a heads up already. Be prepared. One of this days he will find you. He is so interested in you Lorabels. 😏
There's a wicked grin plastered on A's text. Napahawak ako nang mahigpit sa aking celfone at halos hindi na narinig ang pinag-uusapan.
May heart is wildly beating. Kinakabahan akong may takot ngunit mas lamang ang excitement.
I know whose the person A wanted me to be aware off.
Diego Antonious Simon. The mysterious of all the Simon.
Nobody knows what his work is. Lumilitaw at naglalaho na lamang etong bigla. Such deep set of black orbs that gives your knees wobbly and your heartbeats faster.
"my gosh. I am deadly tired and so sleepy. tingin niyo tapos na kaya sila sa exercise nila. Jusko talaga. Buti di nabubuntis si dessa."
"I won't be pregnant martina. Aayawan ako ni philip kapag nagbuntis ako." sabay sabay kameng napalingon sa pumasok na si dessa. Magulo pa ang buhok at naka polo at wala kahit ni isang saplot sa katawan na rumarampa sa harap namin.
"aren't you tired dessa? Ilang gabi na kayong nagchuchukchakan niyang fafabols mo. Pwede pahinga naman kayo please. Our ears are already polluted" napasimangot si jecca
umikot lang ang mga mata ni dessa. Humikab ako.
"redon wants it rough. Just cover you ears girls. He will be leaving kaya sinusulit namin kaya pasensiya na. It's just a farewell sex." pagkatapos niyang uminom ng tubig ay lumabas na siya ng kusina.
Nagtinginan kameng lima. Nailing at sabay sabay nang tumayo
"tingin ko tapos na sila tara na at magsipag tulog. It's saturday and it's gonna be busy tonight. Paguran tayo laters mga beks"
nauna na akong umakyat sa kwarto ko saka sinigurado kong naka lock ang pintuan bago humiga sa kama at magpadala sa antok na nararamdaman.
--
Alas diyes ng gabi. Halos punuan ang Bosso Locco.
Kanina pagpasok ay hindi pa masyadong madami ang mga parokyano, ngayon ay halos ukopado na ang lahat ng upuan na may lamesa.
There's some auction going on. Kaya pala sinabi ni italya na paguran dahil halos buhay ang bawat negosyanteng miyembro ng club.
Ang auction ay ginaganap ng alas dose ng hatinggabi. Piling mga babae ang isinasali. Mga babaeng sinisigurado ang kalinisan at na mapapaligaya ang bawat kalalakihang sasali sa pagbi-bidding. Ang iba nga ay mga escort girls pa na sekretong-sekreto ang pagtatrabaho sa Bosso Locco. Suot ang masakara upang hindi makilala ang kabuuan ng mukha.
At kasali si lora sa auction na itinalaga.
Kanina pa nga siya wala sa mood dahil ayaw pumayag ni madam ofelia na tanggalin ang kanyang pangalan sa listahan ng ebi-bid.
Ang pera na malilikom ng club ay gagamitin para sa sa mga batang may cleft-palate. Idodonate upang pampaopera.
The club was for hungry wolves. Some dirty old men yet the management never sieze to help those in need. Nagkataon lamang na sa bawat buwan ay may araw ang auction na nagaganap.
Isang gabi lamang.
Kahit anong gawin ni lora ay malakas ang pag-iling ni madam. Kahit pumayag na si jecca o italya ang papalit sa kanya o maski si agot ay inilingan parin ni madam ofelia.
"Your strong recommendation cannot be dismissed. Someone wants you to engage with the auction. Gusto ng kliyente na isali ka."
"But madam-" iwinasiwas neto ang kamay.
"He has a strong backing. The contract you signed was just to exclusively dance. No take out, no nothing. Pero kapag kasali ka sa auction. Wala kang magagawa kundi ang sumama sa kliyente. Ikaw na ang bahala kong paano ka tatakas sa makakabili sayo. Kasi lora, eto ay utos ng management. Nasa listahan ang pangalan mo at wala akong magawa upang tanggalin ka at huwag isali. Did you perhaps talk to someone higher up? O may kakilala ka bang na offend mo na nasa ikatataas?"
Kahit si lora ay nagtataka. Dapat ang trabaho niya lang talaga ay ang magsayaw. But the contract she signed says that once the management choose her to comply on the bidding-auctioned for a charity cause, hindi siya pwedeng tumanggi, kasi kong hindi siya sasali ay kailangan niyang magdonate ng isang daang libong piso.
But heck! Kahit may ganoon siyang halaga ay hindi siya pwedeng maglabas ng pera. Malalaman ng management na hindi siya basta-bastang tao.
Her cover would blow up.
Napapikit siya sa inis!
Damn the management for making her life complicated.
Magiging pokpok siya ng tuluyan kapag nagkataon!
Putspa talaga!
BINABASA MO ANG
Photographed ✔
ChickLitThe Simon's series 4 Lora Bella Madrigal was enjoying her life and freedom. Matagal din bago niya nakamit ang pinakamimithing pangarap na katahimikan at katiwasayan. Kaya naman sobra sobra siyang nag-eenjoy sa isang ordinaryong buhay bilang isang si...