Hà Nội, ngày 19 tháng 10
Dear crush !
Đã 3 ngày tớ không viết gì cho cậu,bởi có lẽ, 3 ngày ấy chẳng phải ngày buồn.
Nhưng hôm nay, tớ lại viết cho cậu vài dòng, để tâm sự thôi. Chắc vậy.
Tớ luôn tự hỏi nếu cậu thân thiết với một bạn gái khác nào đó ngoài tớ. Liệu tớ ổn chứ? Ừ, cũng ổn thôi. Vì tớ vốn không hề nhỏ mọn.
Hóa ra tớ nhầm. Cảm giác đó thật chẳng dễ chịu. Tớ buồn thiu mất cả ngày trời.
Mặc cậu hỏi han quan tâm, tớ cố lờ đi. Nhìn cậu rầu rầu trông phát tội nhưng ai bảo cậu xoa đầu bạn ấy, còn nói chuyện gì mà cười rất tươi.>: (Ừ tớ ki bo thật đấy vì tớ là con gái hoy. Buồn là khóc hay vui là cười :).
Xong tớ khóc thật, khóc ngay trước mặt cậu. Rồi tớ vùng vằng khỏi cái dỗ dành của cậu mà về. Thèm vào đấy. Tối hôm ý, nhìn dấu xanh trên màn hình, tớ bỗng thấy xấu hổ. Tự nhiên lại khóc.
" Nàyyy, ổn chứ? :>"
Dòng tin nhắn của cậu bất thình lình đập vào mặt tớ.
" Ừ, ổn"
" Có gì mà không ổn? "
Tớ rất muốn làm hòa nhưng cái tôi lại nổi lên trấn não. Thế là tớ kiêu :)))
" Chỉ là chiều nay tự nhiên m khóc "
Chả có gì là tự nhiên cả.
" Nên nếu có gì thì nói nhé, đừng tự buồn một mình. "
Thế là tớ lại mềm lòng với cậu. Eo ơi người gì đâu cute thế :Đ.
Và tớ lại thấy đời xanh trở lại.
Lại là một ngày trong vạn ngày thích cậu.
Thương mến
Tớ.