Tế bái xong Dương Chỉ Lan cha mẹ cùng huynh đệ, phản hồi Lý Đại Trụ gia trên đường, Hà Ôn Thịnh nghĩ Dương Chỉ Lan là người địa phương, tưởng mua đất da nói, hỏi một chút nàng ý kiến hẳn là được không.
"Ngươi tưởng xây nhà? Mà chỉ sợ không tốt lắm mua." Dương Chỉ Lan mày liễu một túc, lời nói giữa có chút khó xử.
"Không có đất trống?" Nếu là cái dạng này lời nói, kia thật đúng là không dễ làm, tổng không thể vẫn luôn ở Lý Đại Trụ gia cái kia tiểu nhà tranh bên trong cọ ăn cọ trụ đi.
"Đất trống nhưng thật ra có, nhưng vẫn luôn không xác định thuộc sở hữu, Lý gia cùng Lưu gia vẫn luôn tranh chấp không dưới. Lưu gia là Hoàn Thủy thôn địa chủ, Lý gia ra cái tú tài lão gia, đều nói mà là chính mình tổ tiên truyền xuống tới, liền thôn trưởng cũng không dám nhúng tay." Dương Chỉ Lan giải thích một phen, thấy Hà Ôn Thịnh cũng mặt lộ vẻ khó xử, chuyện đột nhiên vừa chuyển, "Bất quá, nếu là ngươi muốn cái trụ địa phương, thật cũng không phải không có cách nào."
Hà Ôn Thịnh vốn dĩ đã nghĩ, nếu là không được nói, chỉ có thể đi trong thành ở, nghe được Dương Chỉ Lan nói như vậy, lại sinh ra chút hy vọng tới: "Biện pháp gì?"
"Như thế nào cô nương không chê, có thể ở nhà ta thường trụ đi xuống, ta ngày thường ở tại tửu lầu, vừa lúc còn có thể cấp trong nhà thêm những người này yên."
Hà Ôn Thịnh ánh mắt sáng lên, ý kiến hay!
Phía trước đào rượu thời điểm, nàng liền nhìn đến Dương Chỉ Lan gia phòng ở, tuy nói không lớn, nhưng tốt xấu là nhà ngói, trước cửa còn có một cây cây liễu, vô luận từ phương diện kia tới nói, cũng chưa đến chọn.
"Ta không thể bạch trụ nhà ngươi, đến ấn nguyệt cho ngươi địa tô." Hà Ôn Thịnh từ trước đến nay không phải cái thích chiếm tiện nghi, "Một tháng một lượng bạc, có phải hay không có chút thiếu?"
"Ngươi cùng ca ca ta này phân tình nghĩa, đã cũng đủ làm ta đem ngươi coi là trưởng tỷ, chẳng lẽ còn để không được này kẻ hèn địa tô?" Dương Chỉ Lan mặt đẹp thượng tràn ngập bất đắc dĩ, "Còn có, Hà cô nương, ta biết ngươi tiền nhiều, nhưng ngươi người cũng không thể ngu như vậy a, này đó đều là ngươi vào sinh ra tử mới kiếm tới tiền mồ hôi nước mắt, liền như vậy không duyên cớ vô cớ lung tung hoa đi ra ngoài, chính ngươi không đau lòng, ta nhìn đều thế ngươi đau lòng."
Hà Ôn Thịnh sờ sờ cái mũi, khiêm tốn thụ giáo, nàng tác phong gánh nổi ngốc nghếch lắm tiền bốn chữ, cũng không có gì hảo phản bác.
Lời tuy nói như vậy, nhưng địa tô vẫn là phải cho, liền tính Dương Chỉ Lan không cần, Hà Ôn Thịnh một phen tuổi, cũng kéo không dưới mặt đi chiếm một cái tiểu cô nương tiện nghi.
Dương thủ quốc so Dương Chỉ Lan đại chín tuổi, cùng Hà Ôn Thịnh cùng năm, tính lên, Dương Chỉ Lan năm nay cũng mới mười sáu tuổi.
"Nếu là ta ỷ vào cùng dương thủ quốc tình nghĩa bạch trụ ngươi, hắn ở bên kia phỏng chừng muốn đem ta mắng cái máu chó phun đầu." Hà Ôn Thịnh nhướng mày, khăng khăng trả tiền.
"Hảo đi," Dương Chỉ Lan nhấp nhấp môi, bên trái gương mặt lộ ra một cái má lúm đồng tiền tới, càng thêm bất đắc dĩ, "Ta đây liền dựa theo thị trường, một tháng thu ngươi năm cái đồng tiền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Ficción GeneralTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...