Trăng sáng sao thưa, không có một bóng người trên đường phố, đột ngột mà xuất hiện một bóng hình.
Người này một bộ bạch y, trong tay phe phẩy quạt xếp, nếu đào hoa khuôn mặt sống mái khó phân biệt.
Nếu là cái nào thông hiểu giang hồ việc người nhìn đến, chắc chắn kinh hô một tiếng: Chẳng lẽ là kia ngàn mặt hiệp đạo!
Ngàn mặt hiệp đạo danh gọi Lưu Vân, khinh công thập phần lợi hại, hành tẩu giang hồ không có chỗ ở cố định, mỗi đến một chỗ, nơi đó phú hào liền sẽ chịu khổ cướp sạch, mà hắn trộm tới đồ vật cũng không chính mình dùng, mà là tiêu tang đem tiền tài phân cho nghèo khổ bá tánh, này đây này tuy rằng bị quan phủ truy nã, nhưng dân gian lại truyền lưu hắn hiệp đạo mỹ danh.
Lần này tiến đến Tương Thành, là bởi vì Lưu Vân nghe nói nơi này ra cái đánh hổ anh hùng, vẫn là cái nữ tử, thập phần tò mò, liền nghĩ tới tới một thấy phương dung.
※※※
Ba ngày trước, Hà Ôn Thịnh liền cùng Dương Chỉ Lan đi vào trong thành, tri huyện vô cùng kinh ngạc, một lần hoài nghi Lưu lão gia đang tìm hắn vui vẻ, ở Hà Ôn Thịnh một tay giơ lên huyện nha nội hai cái tráng hán đều nâng không đứng dậy cối xay sau, trên mặt tươi cười bắt đầu trở nên chân thành.
Ở Lưu lão gia vận tác hạ, cấp Hà Ôn Thịnh bịa đặt một cái giả thân phận, không tồn tại cái gì lai lịch không rõ vấn đề, tri huyện đối nàng cực kỳ coi trọng, riêng mạnh mẽ tuyên dương nàng đánh hổ anh hùng thanh danh, thuận tiện đề cao huyện nha cùng chính hắn danh khí.
Huyện nha có vị thứ ba bộ đầu, vẫn là một vị xưa nay chưa từng có nữ bộ đầu.
Tiền nhiệm ba ngày, Tương Thành gió êm sóng lặng, liền gà gáy cẩu trộm việc đều không có một kiện, càng đừng nói cái gì giết người đại án, Hà Ôn Thịnh chán đến chết, mỗi ngày nương tuần thành chi danh đi Tương Thành đệ nhất tửu lầu tìm Dương Chỉ Lan nị oai, trong lòng mỹ kỳ danh rằng bồi dưỡng cảm tình.
Tuy nói Hà Ôn Thịnh trên người thương hảo đến không sai biệt lắm, Dương Chỉ Lan vẫn là không yên tâm, sợ lưu lại bệnh kín, khăng khăng làm nàng đi y quán nhìn xem.
Hà Ôn Thịnh vốn dĩ không muốn, nghĩ lại tưởng tượng, này không phải cái quang minh chính đại xin nghỉ lý do sao? Vì thế đi tìm tri huyện thuyết minh, tri huyện quan tâm vài câu, tuyệt bút vung lên, trực tiếp làm nàng mang tân nghỉ phép, nghỉ ngơi tốt lại qua đây.
Tương Thành luôn luôn hoà bình, từ này nhậm tri huyện tiền nhiệm tới nay, liền không có ra quá cái gì đại án. Sở dĩ cấp Hà Ôn Thịnh tốt như vậy đãi ngộ, trừ bỏ nàng vũ lực giá trị cao ở ngoài, càng nhiều, vẫn là nhìn trúng đánh hổ anh hùng cái này danh hào, cảm thấy có thể nhân cơ hội tuyên truyền một đợt, gia tăng chính mình danh vọng, hướng kinh thành đệ sổ con thời điểm, nói không chừng có thể cho hoàng đế lưu lại chút ấn tượng.
Đối với loại này lợi dụng, Hà Ôn Thịnh cũng không để ý, lại ảnh hưởng không được nàng cái gì, quản người khác như thế nào đi vận tác đâu.
Đi y quán, nghe nói Hà Ôn Thịnh sự tích, lão trung y lại cho nàng kiểm tra rồi một phen, không khỏi tấm tắc bảo lạ.
"Ta làm nghề y hơn bốn mươi năm, còn chưa bao giờ gặp qua cô nương như vậy thể chất, vốn nên mấy tháng dưỡng tốt thương, mấy ngày liền có thể khôi phục cái thất thất bát bát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Genel KurguTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...