Lúc nửa đêm, Huyện thừa ngồi ở bên cạnh bàn, dưới ánh đèn lật xem sách cổ. Không bao lâu, một bóng hình tiến vào.
"Chủ tử, kia gì bộ đầu đích xác không tồi, lão nô chỉ là đề điểm nàng một câu, liền có thể làm nàng nhìn ra mấu chốt tới."
Nếu ra sao ôn thịnh tại đây, nhất định có thể nhận ra tới, cái này cùng Huyện thừa nói chuyện lão nhân, đúng là hôm qua bán cho nàng giả rượu vị kia.
Huyện thừa kia trương thường thường vô kỳ đại chúng trên mặt, lộ ra vẻ tươi cười: "Nàng nếu là nhìn không ra mấu chốt, kia mới kỳ quái."
Lão nhân kia khó hiểu nói: "Tương Thành nhiều người như vậy, vì sao chủ tử cố tình nhìn trúng gì bộ đầu? Nàng tuy nói có chút sức lực, đầu óc cũng coi như không tồi, nhưng rốt cuộc là cái nữ tử, như thế nào có thể giúp chủ tử thành tựu nghiệp lớn?"
Huyện thừa ha hả cười: "Ngươi biết cái gì."
Lão nhân: "Là, là, chủ tử nói đúng."
※※※
Tương Thành tuy rằng kêu Tương Thành, không gọi Tương huyện hoặc là khác cái gì huyện, nhưng xác thật chỉ là cái huyện thành, so giống nhau tiểu huyện thành khả năng hơi lớn hơn một chút, lệ thuộc với Nhạc Châu.
Bởi vì là tri huyện phạm án, kinh động Nhạc Châu tri phủ, ít ngày nữa liền đem tham dự lần này án kiện mấy người áp giải qua đi.
Gì bộ đầu ngày đó xử án tình huống bị truyền đi ra ngoài, không nhiều lắm ngày, phố lớn ngõ nhỏ liền đều tại đàm luận việc này, trong quán trà thuyết thư cũng từ hiệp đạo đêm thăm Lâm phủ trộm ngọc bội, biến thành gì thần bắt yến trung phá kỳ án.
Tương Thành huyện nha cũng không có bởi vì tri huyện rời đi mà trở nên quạnh quẽ, mặt trên phái tới tân tri huyện còn không có tiền nhiệm, có người tới báo án nói, đều là Huyện thừa đem vụ án ký lục trong danh sách, chờ tân tri huyện xử lý.
Huyện nha cửa thường xuyên sẽ có rất nhiều người, đều muốn nhìn một chút thuyết thư tiên sinh trong miệng cái kia phá án tử gì thần bắt, rốt cuộc có phải hay không trường ba đầu sáu tay.
Nhưng mà lúc này, vốn nên ở huyện nha trực ban Hà Ôn Thịnh, đang nằm ở Dương Chỉ Lan kia trương mềm mại thanh hương tiểu trên giường, đang ngủ ngon lành.
Ăn no liền ngủ, là cỡ nào thích ý a!
Hà Ôn Thịnh làm giấc mộng, mơ thấy nàng ở một cái kim bích huy hoàng trong phòng, trước mặt bãi một con một người cao gà nướng chân.
Nàng ôm lấy đùi gà liền gặm, đột nhiên cảm thấy vị không đúng, mở choàng mắt.
Chỉ thấy Dương Chỉ Lan làm nàng gắt gao vòng ở trong ngực, môi phá điểm da, ra bên ngoài mạo hiểm tơ máu.
Ta dựa! Đây là Hà Ôn Thịnh cái thứ nhất ý niệm.
Cho nên nàng là mơ thấy gặm đùi gà, kết quả đem tức phụ môi cấp giảo phá?
Không đúng, các nàng là như thế nào thân thượng?
"Ta lại đây cho ngươi cái chăn, ngươi đột nhiên......" Dương Chỉ Lan có chút thẹn thùng, nhẹ nhàng đấm nàng một chút, tiểu tiểu thanh mà nói, "Lần sau ôn nhu điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Художественная прозаTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...