Trong thôn thôn dân phi thường thuần phác, Lâm Đại Dũng cũng không phải lần đầu tiên ở chỗ này tá túc, quen cửa quen nẻo đi vào một nhà dân cư, gõ gõ môn.
"Hạnh Nhi, ta là Lâm Đại Dũng!"
"Tới rồi!" Theo một tiếng chuông bạc thiếu nữ thanh âm, nhẹ nhàng tiếng bước chân từ xa tới gần.
Mở cửa thiếu nữ cùng lâm vẫn như cũ không sai biệt lắm đại, trên mặt mang theo tươi cười, nhìn đến Hà Ôn Thịnh cùng Phương công tử, nghi hoặc nói: "Đại dũng ca, vẫn như cũ, hai vị này là......"
"Vị này chính là gì côn Hà cô nương, chúng ta ở bên ngoài gặp gỡ một đầu lợn rừng, ít nhiều Hà cô nương ra tay cứu giúp. Vị này chính là Nhạc Châu Phương công tử." Lâm Đại Dũng giới thiệu nói.
Phương công tử không muốn, ngươi giới thiệu cái kia đồ quê mùa nói nhiều như vậy, bằng gì giới thiệu ta thời điểm một ngữ mang quá? Vì thế hắn bổ sung nói: "Ta kêu phạm vi, là vẫn như cũ cô nương bằng hữu."
Thiếu nữ nhìn thoáng qua phạm vi, chịu đựng không cười ra tới.
Nguyên lai kia phạm vi dài quá một trương mặt chữ điền, ngăn nắp, lại cứ hắn còn rất béo, dáng người nhìn qua tròn vo, hiện tại vừa nói ra tên gọi tới, thật đúng là cùng hắn dáng người đối ứng đến rõ ràng.
Phạm vi lại một chút không có giác hết giận phân không đúng, còn tưởng rằng kia thiếu nữ bị tên của mình cấp trấn trụ, đắc chí rất là tự đắc.
Thiếu nữ lại nhìn về phía Hà Ôn Thịnh, cũng thấy được nàng trong tay kéo kia đầu lợn rừng, cả kinh nói: "Cô nương hảo bản lĩnh, thế nhưng đánh chết lớn như vậy một đầu lợn rừng!"
"Này tính gì, Hà cô nương cùng ta nói, nàng còn đánh chết quá lớn trùng lý." Lâm vẫn như cũ vẻ mặt đắc ý, giống như giậu đổ bìm leo chính là chính nàng giống nhau.
Thiếu nữ lắc mình nhường ra cửa phòng, Hà Ôn Thịnh đem lợn rừng hướng trong viện tùy tay một phóng, liền đi theo Lâm Đại Dũng bọn họ đi vào nhà ở.
Này hộ nhân gia nhưng thật ra rất đại, trừ bỏ chuyên môn ăn cơm nhà ăn ở ngoài, bên trong còn có hai cái phòng.
"Hạnh Nhi a, ai tới?" Buồng trong truyền đến một cái già nua thanh âm.
"Nãi nãi, là đại dũng ca cùng vẫn như cũ muội tử, còn có bọn họ hai cái bằng hữu."
Không bao lâu, từ buồng trong ra tới một cái chống quải trượng lão thái thái, đầu tóc hoa râm, thập phần già nua. Nhìn đến Lâm Đại Dũng bọn họ, hòa ái mà cười nói: "Bên ngoài thiên nhi quá muộn, các ngươi liền ở chỗ này trụ một đêm đi, ta đi cho các ngươi lộng chút ăn."
Tiếp đón Lâm Đại Dũng bốn người vây quanh ngồi ở cái bàn bên, lão thái thái đi bệ bếp nấu cơm, Hạnh Nhi đi buồng trong.
Lâm Đại Dũng chịu thương kỳ thật không tính quá nghiêm trọng, huyết đã ngừng, xuyên y phục bởi vì là thâm sắc, huyết đọng lại lúc sau xem không quá ra tới, liền cùng ô uế không sai biệt lắm. Lúc ấy chạy trốn chậm, chủ yếu là bởi vì chân rút gân.
Hà Ôn Thịnh đột nhiên nhớ tới chính mình theo mang theo kim sang dược, liền cho hắn một cái.
Một lát sau, Hạnh Nhi vội vàng vội mà chạy ra tới, kinh hoảng nói: "Nãi nãi, người kia mau không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
פרוזהTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...