15/5/2019

2.7K 187 83
                                    

Mình có thể nói vài lời chứ?

Ừm, ban đầu mình chỉ định viết cái fic nho nhỏ này để một góc thôi, không ngờ lại nhận được sự ủng hộ của các bạn, thành thật cảm ơn.
Năm nay mình 19 rồi, Đại học năm nhất, tất cả mọi thứ vẫn luôn bình yên với mình, chỉ là hơi bận rộn thôi đúng không?
Nhưng mình đã nhầm, hôm nay mọi thứ trong cuộc đời mình đã rơi vào hố đen không bao giờ ngóc dậy được nữa, mình đã đi khám, ừm, và mình bị ung thư.
Mình không hiểu tại sao lại là mình, mình vẫn còn trẻ, nhưng ngồi ngẫm lại thì, âu cũng là do ý trời, mình còn làm được gì ngoài chấp nhận sao?
Rồi mình sẽ phải quen dần với cảnh tóc rụng dần đến khi trọc hẳn, mình đã từng muốn để tóc dài để làm trap mà haha, quen với mùi của bệnh viện, quen với cảnh làn da của mình sẽ ngày càng trắng bệch, mất sức sống.
Mình không khóc, nam nhi đại trượng phu ai lại khóc bao giờ :'> Mình chỉ thấy tiếc, mình còn rất nhiều dự định sau này, mình muốn tác phẩm này được kết thúc theo mong ước của mình, nhưng có lẽ do mình lười quá nên không làm kịp nữa rồi~
Mình đã viết xong chap 10.2, thậm chí là 11, nhưng giờ mình đăng lên thì còn ý nghĩa gì sao? Mình đã gỡ hết những chap trước xuống, thực sự xin lỗi.
Mình hi vọng các bạn có thể để tác phẩm này một góc nhỏ xíu trong tim, 1/10000 thôi mình cũng vui lắm :'> Đừng buồn khi truyện này không thể hoàn, vẫn còn nhiều truyện khác về JackNaib hay hơn ở Wattpad mà đúng không?
Mình cảm ơn game này đã cho mình lọt hố couple JackNaib, làm một hủ nam, quen được nhiều người đáng yêu, đó là quãng thời gian quý giá của mình.

Mình đăng cái này lên không phải để cầu sự thương hại, chỉ là mình muốn nói lời tạm biệt với các bạn thôi, bộ này chính thức drop rồi nhỉ? Tiếc thật.

Cảm ơn và xin lỗi cho tất cả trong thời gian qua.

Mình là Hi, tác giả của Error Love.
15/05/2019, kết thúc.

Error Love | JackNaib | Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ