• chapter 10 ❤️

173 14 2
                                    

Chap 10: Trở lại.

----------

Jihoon đứng tại cổng của một công viên, bây giờ là 6h chiều nhưng trời cũng đã ngả tối rồi, thành phố cũng đã dần sáng đèn, cậu đưa mắt nhìn từng ngõ ngách để tìm kiếm một bóng hình.

Jiwoon từ đằng xa hớt hả chạy tới chỗ cậu.

- Cậu đợi tôi có lâu không? - Jiwoon hỏi.

- Cũng không lâu lắm.

Jihoon trả lời xong cũng không ai nói gì nữa, họ cứ theo phản xạ mà đi dọc theo con đường. Sự yên lặng như tách họ ra khỏi bầu không khí náo nhiệt bên ngoài.

- Về chuyện lần trước, cậu có câu trả lời cho tôi không? - Jiwoon lấy hết can đảm còn lại trong mình, quay ra hỏi Jihoon.

- Chuyện đó tôi xin lỗi, chúng ta chỉ làm bạn thôi được không? - Jihoon e dè.

- Được thôi, tôi không để ý đâu, đừng lo. - Jiwoon nhẹ nhàng lên tiếng an ủi.

Bầu không khí vốn đã trầm lặng lại càng trầm lặng hơn. Jihoon và cả Jiwoon chỉ bước đi dọc các con phố, ngắm nhìn những ánh đèn về đêm, quên đi những phiền muộn trong lòng hiện tại.

Jihoon và Jiwoon cùng ngồi xuống một cái ghế đá.

- Cậu còn yêu Guanlin đúng không? - Jiwoon hỏi Jihoon, dẹp đi cái bầu không khí yên lặng đang bao lấy bọn họ.

- Tôi... - Jihoon ngập ngừng.

- Cậu cứ nói đi, không sao, tôi cũng không tổn thương đâu. - Jiwoon cười gượng, một nụ cười an ủi Jihoon.

••

- Sắp đỗ đại học rồi đấy, chúng mày chọn nghề kiếm ăn đi chứ. Tao hướng nghiệp cho. - Seongwoo trong tay hộp sữa hút rồn rột.

- Mày ra ráng người trưởng thành ghê. - Jimin thở dài.

- Đừng có vơ đũa cả nắm nhé, nhìn lại Kang Daniel của mày đi, quản lý công ty từ khi chưa học đại học, cần mày hướng nghiệp hả? - Yoongi nhìn Seongwoo nhướn mày.

- Tao không cần mày hướng nghiệp, tao đầu quân cho công ty của Daniel. Tao với tổng giám đốc có một mối quan hệ bí ẩn. - Jinyoung nói, nháy mắt với Daniel.

- Làm màu.. - Seongwoo nghiến răng nói.

- Tao sang quán gà của anh Namjoon làm thu ngân nhé, kiêm quản lý, cần gì mày hướng nghiệp. - Jimin nói.

- Jihoon em yêu, tao hướng nghiệp cho nhé? - Seongwoo nháy mắt, nở một nụ cười tỏa ra ánh mặt trời.

- Không, tao đang viết bản thảo rồi, tuần sau gửi cho người ta duyệt, nếu được thì sẽ tuyển thẳng vào luôn. - Jihoon nhìn Seongwoo lắc đầu.

- Chả ai như mày, học luật rồi đi làm nhà văn. - Daniel nói, bẻ mặt khó hiểu.

- Thế còn Daehwi thì sao, em cần anh hướng nghiệp không? - Seongwoo nhìn Daehwi, cười xinh như hoa.

- Bớt dụ em nó đi, ngoài tao ra thì không có ai bảo vệ cẩn thận cả nên chưa thích ứng được với cuộc sống phong ba bão táp bên ngoài đâu, mày bớt lại cho tao. - Jinyoung nắm lấy tay Daehwi nói.

[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ