《
yêu vũ Dạ Mị
》
( xuyên qua +NP)by cơ liên nguyệt
Yêu vũ Dạ Mị
【
nhất
】
"Mị Nhi, thời tiết chuyển lạnh, đừng đợi ở chỗ này , mau trở về phòng đi thôi." Một gã tuấn mỹ đích nam tử, đối với ngồi ở hoa viên lý đích nhân nhi nói.
"Sư phụ, làm cho ta đợi nhiều lập tức tốt lắm."
"... Được rồi." Nam tử hít một hơi, sau đó đem trên người mình đích áo khoác cởi, phi ở nhân nhi đích trên người, chuẩn bị lẳng lặng đích rời đi.
"Sư phụ, ta hiện tại cảm thấy được thực hạnh phúc ni..." Nhìn ánh trăng đích nhân nhi đột nhiên nhẹ giọng địa nói.
"Ta cũng vậy..." Nam tử dừng cước bộ, quay đầu hướng người nọ mà nói.
Nhân nhi nghe thấy được, quay đầu lại cấp nam tử một cái đủ để khuynh quốc khuynh thành đích tươi cười, sau đó tiếp tục nhìn bầu trời đích ánh trăng. Nam tử bị người mà đích tươi cười mê hoặc , ngơ ngác đích nhìn nhân nhi đích bóng dáng, qua không lâu mới bừng tỉnh, cuối cùng nam tử đối với nhân nhi đích bóng dáng giương lên mỉm cười, sau đó xoay người rời đi.
"Dạ Mị. . . Ngươi thật sự là may mắn ni." Nhân nhi lầm bầm lầu bầu bàn đích nói xong.
Dạ Mị, ta gọi là Lãnh Dạ Mị, cái kia ngồi ở hoa viên lý đích nhân chính là ta. Nhưng ta không phải người cổ đại, ta là một thế kỷ hai mươi đích hiện đại nhân, chính là ta hiện tại đợi ở đích chỗ, đúng là cổ đại. Tại sao một cái thế kỷ hai mươi đích hiện đại nhân hội xuyên qua đến cổ đại? Vậy muốn nói nói ở ta xuyên qua đến cổ đại phía trước, ta cùng ca ca của ta chính thừa lúc đáp bay đi Hawaii đích chuyến bay thượng, nhưng là ở trên đường gặp gỡ bão, phi cơ không khống chế được , vốn tưởng rằng nhân sinh cứ như vậy chấm dứt, nhưng may mắn chi thần đối ta đặc biệt chiếu cố, đại nạn không chết, bất quá sẽ mặc càng đến cổ đại , không biết ca ca của ta có phải hay không cũng theo ta giống nhau, đều xuyên qua đến đến nơi này ni. Khi ta khi...tỉnh lại ta liền ở chỗ này , nghe sư phụ nói nơi này là ở trên núi, mà ta ở tỉnh lại sau đều vẫn đợi ở trong này, không có rời đi, cho nên ta không biết bên ngoài đích thế giới là thế nào. Đã cứu ta đích nhân liền là sư phụ ta, vừa mới cái kia tuấn mỹ đích nam tử, nghe hắn nói hắn là ở cách nơi này không xa đích chỗ đã cứu ta, khi đó ta còn mặc hiện đại đích quần áo.
Sư phụ ta kêu tử, hắn là một vô cùng tuấn mỹ đích nam tử, lần đầu tiên nhìn đến hắn đích thời điểm, thật sự làm cho ta thực sợ hãi than. Một tia màu ngân bạch đích tóc dài, mê hoặc lòng người đích Tử Sắc đôi mắt, tuấn mỹ đích ngũ quan, bạch triết đích làn da, tao nhã đích khí chất, rất giống tiên tử hạ phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu vũ Dạ Mị - cơ liên nguyệt
RandomGiới thiệu: Truyện cũng được, đọc xong thấy khá thỏa mãn (*´▽`*)(lâu lắm mới kiếm dc 1 bộ đa công tạm ổn o(︶︿︶)o ) Tuy ko tính là sâu sắc, tình tiết cũng hơi nhanh và có đôi chỗ cẩu huyết nhưng được cái sủng ngọt, ko ngược tí nào, thik hợp đọc giải...