Chapter32: FRIENDS PART 2 ^^

1.1K 25 8
                                    

NAKITA NI JAKE ANG PAKIKIPAGKULITAN NI RICK KAY BEA AT HALATANG HALATANG MASAYA SI BEA DITO. NAPATINGIN SI BARBIE SA DIREKSYON KUNG NASAAN SINA JOSH, KRIS, JOYCE, AT JAKE.

BARBIE: uiii kanina pa kayo.? (lumapit)

Josh: ngyun ngayun lang… mukang ang saya nyo ah!

JAKE: oo nga istorbo ba? Lalo na ako dun sa dalawa.

BARBIE: hindi ah!!

JOYCE/KRIS: hi!!

BARBZ: ang two lovers hehe hi sa inyo

Lumapit si rick at bea nang nakangiti…

BEA: ang kulit talaga nitong si rick hehe

RICK: (kinikiliti sa waist sib ea) asus ikw kaya!!!

BEA: tsss... wag ka ngang makulit rick behave ka.. =)

RICK: opo… =)

BEA: hai sa inyo.

JOSH/KRIS/JOYCE: hello

BEA: tara pasok kayo sa loob.

papasok sa loob nang napalingon si bea sa kinaroroonan ni jake at bumalik siya.

BEA: jake bat andyan ka pa di ka ba papasok sa loob?

JAKE: hindi na uuwi nalang ako. Bye!!! (nag wave ng patalikod…)

BEA: promblema nun… teka (hinabol ni bea si jake) ui jake may promblema ba?

JAKE: wala!. (nakatalikod si jake kay bea)

BEA: wala daw! bakit ayaw mo humarap sakin? May promblema ba sa mukha ko?  Hehehe

JAKE: wala.

BEA: humarap ka nga

 (hinawakan ni bea ang left hand ni jake humarap ito sa kaniya pero di parin tumitingin)

BEA: jake naman eh! Dahil ba to sa nakita mo ha?

(Actually parang pepe lang itong si jake hehe ayaw umimik)

BEA: ibig bang sabihin ng silent it means yes hehe uiiii nagseselos siya… ( kiniliti sa tigiliran)

JAKE: hindi ah! Anu namang karapatan kong magselos?. Wala naman diba. Sige na dun ka nalang sa rick mo...

BEA: hala! Anu daw rick ko?? Hahaha

JAKE: oo dun ka na baka iniintay ka na niya. Saya saya nyo pa nga habang nagkukulitan. Sige na punta ka na dun.

BEA: di mo man sabihin nag seselos ka nga. Hehe

JAKE: di nga...

BEA: asus selos ng selos sya lang naman ang mahal ko (low voice)

JAKE: anu? Sinabi mo bea?

BEA:  (nasa isip) patay ka naman ngyun bea…  hmmm…. Wa..la sabi ko sumama ka na sakin tara na sa bahay gusto na rin kasi ni rick humingi ng sorry sayo. Gusto nya ibalik yung friendship nyo...

JAKE: bea hindi yun! yung kanina.

BEA: haiixt lagot na di pa ito yung time…. (humarap kay jake) wala nga ang kulit mo naman...

JAKE: asus mahal mo ko noh.? (si jake naman kumiliti sa waist ni bea)

BEA: ui wala akong sinasabing ganyan wag ka ngang feeling dyan… halika na kasi tara na para naman mag kabati na kayo ni rick…

JAKE: ayoko nga…

BEA: abat nag inarte pa to…

JAKE: ehh!!!

MAHAL NA MAHAL KITA =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon