MADDIE'S POV
"I HATE HIM!! I HATE HIM SOOO MUCH! HINAYAAN NYA LANG AKO!!" sinisigaw ko kay xander habang naka sakay ako sa motor nya. Iniiyakan ko lang sya at napayakap ako ng mahigpit. Sobrang higpit.
"nabibingi naman ako sa boses mo maddie, may kapangalan ka ha, si maddie jane. Yung singer na batang bata pa pero ang cute cute nya soooobra!" ikumpara ba naman yung pangalan ko kay maddie jane.
"hindi ako yon at hindi ako magiging katulad nya!!"
"sungit mo. Iyak ka na nga lang dyan" sabay balik ng tingin sa side mirror nya.
Maya maya naihatid na nya ako pauwi, sobrang saya ko nahalikan ko sya sa cheeks. Nagulat naman ako.
"t-thank y-you gift yoon kase hinatid mo ako sa bahay ko. Salamt talaga."
"laki pala ng bahay nyo noh. Bagay talaga sayo maging gangst-" hindi na nya naituloy ang sasabihin nya dahil tinakpan ko bibig nya.
"wag ka maingay. Walang alam magulang ko dito. Please?" but i owe him a big time. Hay.
"sure. Parang little sister na kita eh" ano?! Little sister?! Damn!
"ahihi sige una na ako ha"
"bye!"at pumasok na ako ng bahay. Pagkabukas ko ng pinto, bumungad sakin yung mukha ni jeff. Mukhang toro ahahaa!!
"oh? Problema mo? Tabi at dadaan ang reyna ng kagandahan" sabay tulak sa kanya.
"sino naghatid sayo? Pabig bike big bike pa nalalaman. Tsk."
"pake mo? Tsk. Wala ka namang pake!" sabay suntok ng pagkalakas lakas sa mukha nya.
"arrgh!! What's your problem maddie! You hate me? I hate you too! "
"bakit?! Kala mo mahal kita?! I will never love you back if you love me. Wala ka namang pake sakin eh" naaalala ko lang yung kanina. Naiinis ako.
"what's going on? Nag aaway ba kayo?" ay mom hindi halata.
"hindi po." tyaka hinila ako ni jeff ulit. Hindi ako makawala sa hawak nya dahil mahigpit ito at mukhang galit.
Pagkarating namin sa kwarto, binitawan nya na ako at umupo ako sa couch at nilabas ang mga pag aaralan ko. Ewan ko kung bakit ako mag aaral. Inspired ako ah.
Napagaralan ko na ang chemistry, grammar, geometry, history at hindi padin ako pinapansin ni kumag. Mukhang galit talaga. Tsk. Buhos ko na lang galit ko sa kama.
"lalalalala..." pagulong gulong lang ako sa kama ko. Nahihilo na nga ako eh.
kumuha ako sa mini bar ko ng gin at tinungga ko lahat hanggang sa..
"lalala!! Wooooh!! *hik* sharahhp uminom*hik* gushtoh moh bah *hik*" nakaupo na lang ako sa may bar habang kinukuha ni jeff yung bote.
"ayoko. Akin na yan. Tsk. May pasok pa bukas eh."
JEFF'S POV
Sinusubukan ko syang tumigil sa paginom ni maddie. Pero sobrang higpit nyang humawak. Pati ako pinapainom na rin.
"maddie tama nayan. Lasing ka na eh"
"hindi ako lashing, teka..ang poooogi mo pala hahahaha!!" sabay halik sa akin.
"osige na tama na yan oh." at bigla syang natumba.
Binuhat ko sya papasok ng room nya. Nakakatuwa syang tignan kapag tulog.
I CAN'T ADMIT TO MYSELF THAT I LOVE HER .
BINABASA MO ANG
she's my BEAUTIFUL GANGSTER
FanfictionA ganster...she's a ganster that musn't fall in love. A frat member...he's assigned to end a gang, to make the leader fall in love. But both of them can't help to fall in love. Is this a chaos or maybe...a plan?