đêm hôm đó, mina đã đi lại khắp phòng trong lo lắng. em nghĩ hẳn là người con gái kia điên thật rồi. mẹ myoui chắc chắn sẽ phát hoảng lên khi phát hiện có sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến này tại phòng con gái mình vào nửa đêm. ý em là tất nhiên mẹ myoui biết nayeon chứ. nhưng điều đó cũng không thay đổi được sự thật là cô nàng răng thỏ đã vào phòng em vào thời điểm không thể nào sớm hơn: giữa đêm (thêm một sự thật nữa là con thỏ ba tuổi kia đã trèo cửa sổ để đột nhập vào phòng em!)
có đôi lúc em thấy lí do khiến nayeon vẫn thức vào giờ này thật buồn cười. nếu họ im mắc phải chứng mất ngủ như mina thì em hoàn toàn có thể đồng cảm được. đằng này khi con thỏ ba tuổi kia thỏ thẻ lí do khiến nàng không ngủ được là vì đã uống quá nhiều cà phê (vì nadon nghĩ rằng nàng sẽ trở nên super ngầu khi có cà phê vào người), mina nghĩ nayeon có chút...ngốc. em không biết việc nạp cà phê nhiều để có thể trông super ngầu của nayeon dẫn đến việc nàng mất ngủ có được xem là ngầu không nữa...
mina khi ấy chỉ vừa cầm điện thoại lên định gọi nayeon cũng là lúc em nghe thấy có tiếng gõ cửa phát ra từ cửa sổ.
hẳn là chị ấy không hề đùa về việc sẽ đến đây.
có con cánh cụt nào đó khẽ thở dài nhưng vẫn mở cửa sổ và nhận được nụ cười toe có chút ngốc của nabongs.
"hế lô mina."
"em không nghĩ chị nên ở đây vào giờ này đâu nayeon unnie."
"ơ tại saoooo?" - nayeon hỏi, nhưng không thật sự để tâm đến câu trả lời cho lắm. bằng chứng là nàng đã trèo qua cửa sổ vào phòng mina mà không kịp để chủ nhà nói câu gì.
"vì bây giờ đã gần 2 giờ sáng rồi và chị vừa vào nhà em bằng đường cửa sổ mà chưa có sự cho phép của em hay mẹ em?"
"vậy giờ mina muốn chị vào bằng cửa chính và xin phép mẹ myoui cho chị được đem con gái của bác đi vào lúc 2 giờ sáng ư?"
"khôngggg!" - em đảo mắt, chợt nhớ ra điều gì đó thì khẽ cau mày - "nhắc mới nhớ. chị định đưa em ra ngoài? vào giờ này?"
"ừ đúng rồi. sao thế?"
cái nụ cười đó!!!
"sao thế? chị thử ngẫm lại xem. chị đang có ý định đưa ra em ngoài vào lúc 2 giờ sáng mà không có sự đồng ý của mẹ em đó! được rồi, em sẽ cho chị một gợi ý nhé: không!"
"òooo thôi nào mina. sẽ vui lắm đó. cả chị và em đều thích phiêu lưu mà. với cả chị đang có cà phê trong người thế nên chị là một người super ngầu luôn nhớ chứ? chị sẽ bảo vệ mina bằng mọi giá, chị hứa." - nayeon đáp với đôi môi hơi bĩu ra. thử hỏi làm sao mina có thể từ chối nàng đây?
"được rồi, ý chị là nếu em muốn thức trăng đêm trong ngày cuối tuần thế này và chỉ nằm không trên giường thôi thì chị cũng hiểu mà. chị không thể ép mina được." - con thỏ họ im vờ trưng ra khuôn mặt buồn bã cùng cái nhún vai cố tỏ ra mình ổn.
tất nhiên cô nàng người nhật biết tỏng đó chỉ là diễn mà thôi, tất cả cũng chỉ vì muốn thuyết phục em đi theo cái kế hoạh có chúa mới biết của nàng. nhưng mina quyết định rồi, có lẽ chỉ đêm nay thôi, em sẽ vờ như không biết những điều kia là diễn trò của con thỏ họ im.
"nếu nó mà không vui thì chị coi chừng em đó, im."
mina chắc chắn rằng em yêu nụ cười thích thú kia của nayeon biết bao.
"thế thì còn chờ đợi gì nữa myoui ơi?"
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | im nayeon drabbles, allnayeon
Fanfictionauthor: jin-joo link to the original link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1366732/im-nayeon-drabbles