Chapter 110#agaw buhay
Grow old whit youJacky pov
Dito ako ngayon sa ICU kina kausap ko ang asawa ko na hangan nagayon wala paring malay ilang buwan n siyang walang malay,at malapit narin ako manga nak hindi parin na gising c vice,sana manlang bago ako manga nak magising na siya.
Hina hawakan kolang ang kamay ni vice at pinag mamasda kolang siya,at kina ka usap alam ko na naririnig niya ako.
Vice hone plss🙏🙏gumising kana oh ang tagal mona na tutolog diyan ilang buwan kana naka higa diyan,miss na miss kana namin miss na miss kana n Nathan😢😢😢vice pls🙏🙏wakeup vice ayaw mo bang makita ang baby natin malapit na siyang lu mabas ilang araw na lang lalabas na ang baby natin,kaya gumising kana diyan,dahil aalagan mopa tong baby natin😢😢😢.at habang kin ka osap kolang siya,bigla nalang unting onting nag loko ang machine na naka support kay vice kaya agad na siyang ne revive nang mnga doctors,at napa ha gulhol nalang ako sa iyak😭😭😭😭😭------^-----^------^-^--------^-------------^---^--------^-----^------^-^--------^-------------^---^----kasabay nang pag revive nila kay vice ay siyading pag sakit nang tummy ko at parang ma nga nganak na ako.Jacky:no....no....vice plsss🙏🙏🙏🙏lomaban ka vice 😭😭😭😭lomaban ka 😭😭😭wag mokaming iwan😭😭😭
Doctor:mam lumabas mona kayo kami na pong bahala sa asawa mo(pinalabas ako nang mnga doctors)
Amey:nak dito kalang wag kang mag aala gagawin nang mnga doctors ang lahat,para ma buhay c vice(hawak pa n mommy sakin)
Jacky:no......no......hindi ko kaya mom hindi ko kaya na mawala c vice,huhuhu😭😭(napa hagolho akonsa iyak habang yakap ako n mommy)
Nay Rosario:anak ko plss🙏🙏🙏wag ngayon lomaban ka para samin(iyak na malakas n nay rosario at niyakap siya n ann)
Jacky:ah.....a......aray!!!aray!!!!(inda kopa dahil sumasakit ang tummy ko)
Alex:jacky ma nganga nak kana,pomotok na ang panobigan mo(saad n ate alex at agad nila ako dinala sa dilivery room para mnga nak ako)Jacky pov
nagising ako na nakahiga na sa isang kama at naka palibot sakin ang mnga family ko,ka kagaling kolang sa pa nganganak.Jacky:hmmm.......hmmmm...(sabay molat ko saking mnga mata)
Alex:gising na c jacky(sad n ate alex)
Amey:anak buti gising kana may gust kabang kainin(saad n mommy nsakin)
Jacky:yung.....baby ko nasan nak(saad o sakanila)
Amey:wag kang mag alala anak ok lang naman at healthy naman na lomabas ang baby mo(saad pa n mommy sakin)
Ann:at maya maya dadalhin na nang nurs ang baby mo dito(saad pa n ann sakin)
Jacky:bat....bat......an.....dito kayo lahat?sino sino ang nag babantay kay vice ha....a.....ano.....na ang nang yare.....ka....kay...vi.......vice......(utal na saad ko sakanila)
Gary:anak ano kasi c vice kasi anak ahhhh c vice kasi nak ano(utal na saad n daddy sakin)
Jacky:ano dad!!,mom!!!ano na ang nang yare kay vice!!sagutin nyo naman ako nang mayos plss!🙏🙏🙏😢😢(alalang saad ko saka nila)
Amey:anak ganito kasi yon habang ne revive nia c vice ikaw naman dinala namin sa delivery room para mnga nak(saad n mommy sakin)
Jacky:mom alam koyon!!!!!ang tanong ko kong ano anona ang nang yare sa asawa ko....may nang yari bang masama sakanya (saad ko sakanila at nag aalala)😢😢😢
Ann:jacky just calm down,ok himinahon kamona,kaka panganak mo palang e(saad pa n ann sakin)
Alex:oo nga jacky hominahon ka mona ok(saad din n ate alex sakin)
Jacky:how can i clam down kong hindi kona alqm kong ano na ang nang yare sa asawa ko huhuhuhu😢😢😢😭(iyak na saad ko sakanila)
Nay Rosario:sige sasabihin na namin kong ano talaga ang nang yare kay vice(saad n nanay sakin)
Amey:anak tahan na wag kana umiyak(sabay yakap n mommy sakin)
Jacky pov
At habang napa paluha ako at nag aalala na kong ano na ang nangyare kay vice,hindi kasi nila ako sina sagut nang ma ayos,ayaw pa nilang sabihin sakin kong ano na ang nang yare sa asawa ko.at habang napapa iyak ako may biglang nag salita sa likod ko,at parang kilala ko ang busis nayon.___:bakit ka omi iyak ha (saad niya sakin)
Jacky:(sabay lingon ko sakanya)vi......vice? Hone? I..ikaw bato?(sabay lapit n vice sakin)
Vice:oo ako at ako to napaka iyakin mo naman,ano bang ini iyak iyak mo diyan(sabay tayo n vice sa wheelchair niya at lapit niya sakin at yakap)
Jacky:akala ko kasi na wala kana,akala ko iniwan mona kami (sabay iyak ko at yakap ko nag mahigpit sakanya)😢😢
Vice:satingin mo papayag ako na iwanan ko kayo,satingin mo papayag ako na mawalan nang ama ang manga anak,e mahal na mahal ko kayo,diba nanga ko ako sayo dati na mag sasama tayo hangan sa pag tanda natin,im grow old whit you(sabay kiss niya sa lips ko)
Jacky:miss na miss kana namin hone(saad ko kay vice)
Vice:hmmmm....miss na miss din nama kita kayo n Nathan kayong lahat,miss ko ang asawa ko na napaka iyakin (sabay punas n vice sa luha ko)
Jacky:pano kasi silang lahat ayaw nila akong sagutin nang ma ayos,kaya yan tuloy
Akala ko tuloy wala kana(saad ko pa kay vice)
Ann:e pano kasi hindi ka na kikinig samin bigla kanalang umiiyak(saad pa n ann)
Gary:sabihin sana namin na nasa kabilang room lang c vice naka admit,tapos bigla kana lang umiiyak diyan☺☺☺(tawa pang saad n daddy sakin)
Jacky:e pano kasi kayo,binitin niyo pa yong sasabihin niyo,sabihin nyo lang naman na nagising na siya at buhay pa(saad ko sakanila)
Vice:akala motalga na patay na ako?ito ako oh....nasaharap mo at buhay na buhay pa,diba sabi mo sakin na kay langan kopa alagaan ang baby natin,kaya ayon nilabana ko si kamatayan kaya nagising ako(sabay kiss n vice sa noo ko)
Nathan:mommy,daddy andito napo c babyb 🚼 dala dala napo n mis.beautiful nurs(biglang sulpot n Nathan)
Nurs:mom,sir, dito na po c baby 🚼girl nyo(sabay abot n nurs sa baby namin)
Nathan:mommy,daddy ang cute po n baby at kamukha po n mommy c baby(saad pa n Nathan habang naka upo sa tabi n vice)
Jacky:talaga kuya Nathan kamukha n mommy c baby?(sabay karga ko sa baby)
Vice:hindi kamokaha n daddy c baby(biro pa n vice kay Nathan)
Nathan:daddy talga hindi monaman po kamukha c baby e kay mommy po at sakin(pilosopong sagut n Nathan sa daddy niya)
nay rosario/maey:hindi sa mnga lola yan kamukaha diba baby kamokha namin(sabay na saad nila mommy at nanay)☺☺☺
Vice:yan na yong mnga lola mo baby na mahilig mag spowild(saad namn n vice,)
Nurse:mamm,sir iwan komona c baby balikan kona lang po after 20minutes(saad nang nurs samin)
Nathan:thank you mis.beautiful nurs balik ka mamaya ha(sabay pa cute n Nathan sa nurs)😉😉😉
Jacky:hoy!!!hoy!!!!nathan anoyon ha may pa beau2 kapa diyan,ta may pa kindat kindat kapa sa nurs ha,napaka bata mopa(talak ko kay Nathan habang karga ko c baby kice)
All:hhahaah😀😀😀😀(tawa pa nanag lahat)
Gary:pano e crush niya daw yong nurs,at mukhang nag bibinata natong c Nathan😀😀😀(tawa na saad n daddy)
Vhong:ibadin tong si Nathan e,ang bilis ahh...mukhang may pinag mamanahan ahh(saad pa n vhong na nakatawa)😀😀😀
Alex:alam nyo ba ang pabago n daddy,pinaligo niyan,dahil para daw mabago siya,pag kaharap iya yong nurs na crush niya 😀😀😀(saad din n ate alex)
Vice:sempre mana yan sa daddy guwapo,diba anak ano gusto mo pormahan na natin yong crush mo yong c beautiful nurs(biropa n vice)
Jacky:hoy!!ikaw viceral ha!!tino toroan mo tong anak mo nang kalokohan!!at ikaw Nathan ha ang batabata mopa may crush kna?4years old kpalng hindi pwedi sakin yan(sirmon ka sa mag ama ko)
Nathan:si mommy nag sesilos,peyo po mommy crush lang naman e at ikaw po ang love ko(say kiss n Nathan sa noo ko)
Baby kice:whaaa.....whaaa..whaaa......(biglang iyak n baby)
Jacky:yan umiiyak na c baby na gutom na(sabay pa padidiko ko sa baby)
Vice:baby masarap ba ang milk n mommy?pahigi naman c daddy oh(sabay hawak n vice sa ulo n baby kice)Vice pov
Masaya lang akong pinag mamasdan ang mag ina ako na pina didi n jacky c baby kice,laking pag pasalamat ko talga sa dios dahil binigyan niya ako nang isang pag kakataon na mabuhay pang muli,at makita ang mag ina ko akala ko hindi kona sila ma kikita at ma hahawakan,wala na akong iba pang hihi lingin sa dios kong di ang makasama kopa ang asawa ko at mnga anak ko sa araw araw at makita kolang sila na ma saya ok na ako sapat na sila sakin,a dahil binigyan ako nang isang pag kakataon nag dios na ma buhay pa sa mundong to aalagan at iingatan ko ang panga lawang buhay na binigay nang dios sakin ,para sa asawa at manga anak ko☺☺☺ ma bubuhay ako para sakanila.End of chapter 110
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanficGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...