Trọng sinh chi tân quý công tử - Thủy Phách

5.5K 25 4
                                    

Sống lại chi tân quý công tử chính văn đệ 1 chương không thể nào, ta thành ngu ngốc?

Chương và tiết số lượng từ:3512

Ngày mùa hè nắng hè chói chang, chính ngọ thái dương cao quải không trung, mặt nổi lên cực nóng giống như nướng lô bàn, chích nướng từng cái người đi đường. Phương hiểu duy nhâm mệnh cưỡi chạy bằng điện xe đưa ngoại bán. Thật xa liền thấy tiền phương đèn xanh tiến vào đổ thời trước, phương hiểu duy nhìn đến bên người một chiếc màu đen Audi tăng lớn chân ga theo chính mình bên người nhanh chóng xẹt qua, cũng cố gắng gia tốc, muốn đuổi ở đèn đỏ phía trước xuyên qua ngã tư đường, đáng tiếc hai cái bánh xe hiển nhiên so với bất quá bốn bánh xe, mắt thấy Audi xe đã muốn xuyên qua dừng xe tuyến, đăng đã muốn chuyển hồng, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể thành thành thật thật dừng lại. Cúi đầu nhìn nhìn đồ uống lý sắp hòa tan băng, phương hiểu duy lại một lần nữa trong lòng trung mắng nhiếc quỷ thời tiết, thật là nhiệt! Ngẫm lại kẻ có tiền thật tốt mệnh, mỗi ngày thổi điều hòa, xuất môn có ô tô. Tưởng hắn phương hiểu duy sinh ra vốn không có gặp qua phụ mẫu của chính mình, từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, thường lần nhân thế ấm lạnh. Rời đi cô nhi viện về sau vẫn chung quanh làm công công kiếm tiền. Ở hắn trong trí nhớ, vĩnh viễn ở vì tiền tài buồn rầu.

Ở phương hiểu duy oán giận trung, đèn đỏ chuyển lục. Phương hiểu duy nhất gia tốc xe liền liền xông ra ngoài, bên tai đột nhiên nhớ tới ô tô minh tiếng địch, phương hiểu duy còn không có phản ứng lại đây, liền cảm thấy chính mình bay đứng lên, sau đó té ngã thượng. Ý thức dần dần mơ hồ, phương hiểu duy nhắm hai mắt lại.

Chờ tỉnh lại khi, phương hiểu duy phát hiện chính mình ở bệnh viện. Bỗng nhiên nhớ tới chính mình hình như là bị xe đụng phải, phương hiểu duy cảm thán chính mình không hay ho, xảy ra chuyện lại chậm trễ công tác, trong lòng trung mắng lái xe xông loạn đèn đỏ, hiện tại lại không biết đem chính mình cho tới làm sao. Giật giật thân thể, tựa hồ không có gì đại thương, chính là đầu thượng bị trói thật dày băng gạc, cánh tay thượng cũng lộ vẻ điếu bình. Phương hiểu duy nhìn quanh bốn phía, bị trong phòng sa hoa phương tiện kinh ngạc đến, nơi này nhìn qua tựa như kịch truyền hình trung xuất hiện cao đẳng phòng bệnh, chẳng lẽ chàng chính mình là cái kẻ có tiền? Đột nhiên gian, phương hiểu duy mở to hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm TV màn hình, màn hình chiếu phim đi ra không phải hắn kia trương nhìn hơn hai mươi năm đen nhánh mặt, mà là hé ra non nớt xa lạ gương mặt. Phương hiểu duy kinh ngạc, chẳng lẽ chính mình đã muốn chết vào tai nạn xe cộ , còn sống lại đến người khác trên người? Tái cẩn thận nhìn nhìn màn hình, lại sờ sờ mặt mình, không thể tin kháp hạ hai má, hơi hơi đau đớn truyền đến, không phải đang nằm mơ, thì phải là thật sự !

Làm phương hiểu duy còn tại tiêu hóa chuyện này thời điểm, phòng bệnh môn bị đẩy ra. Tiến vào một cái năm gần năm mươi nam nhân, nhìn đến phương hiểu duy tỉnh lại sau, lập tức kêu lên:“Tiểu trĩ, ngươi tỉnh! Có hay không cảm thấy làm sao không thoải mái? Ngươi trước ngoan ngoãn nằm xuống, ta đi kêu thầy thuốc.”

Phương hiểu duy cũng bị này nam nhân thình lình xảy ra trong lời nói biến thành không biết nói cái gì cho phải, vừa định gọi lại người tới, lại không biết gọi là gì, xấu hổ nhắm lại miệng. Phương hiểu duy nghĩ rằng chính mình đối thân thể này trước kia chủ nhân một chút cũng không hiểu biết, chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này, trước kia chủ nhân đã xảy ra cái gì vì cái gì sẽ ở bệnh viện hắn căn bản không rõ ràng lắm. Bất quá...... Vừa mới nghe thấy cái kia nam nhân kêu chính mình tiểu trĩ...... Xem người này bộ dáng, đối thân thể này trước kia chủ nhân tốt lắm, chẳng lẽ là hắn phụ thân?

Trọng sinh chi tân quý công tử - Thủy PháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ