Phần 17- Cô ấy là Hitagi-senpai

107 6 0
                                    

" Trò Takara!"

" Vâng?"

" Nhờ em làm việc này giúp thầy nhé! Bao lâu cũng được miễn là khi đến nơi nộp lại danh sách cho thầy"

" Em hiểu rồi ạ!"

Chuyến ngoại khoá đến biển Isshiki đã chính thức khởi hành. Thường thì mọi người sẽ bắt đầu tụ tập lại với nhau thành từng nhóm để tán gẫu, chơi Broad Game để giết thời gian, rồi mạnh ai người nấy ngủ một giấc...

Ấy vậy mà tôi lại bị thầy Takagi 'nhờ ' đi làm một chuyện. Lập danh sách các đội tham gia bóng chuyền bãi biển nữ của tất cả các lớp... Dù các lớp đã có sẵn danh sách rồi và tôi chỉ việc ghi lại qua mấy tờ giấy thầy Takagi đã đưa thôi, nhưng có đến tận 6 toa tàu. Chưa kể đến mỗi toa còn có hai lớp đi chung... Tổng cộng là 9 bảng danh sách cần sao chép... Mất thời gian thì thôi rồi...

Dù muốn từ chối để được nghỉ ngơi lắm mà không được... Bởi vì lần trước thi môn ném bóng xa được có 2 mét tôi còn chưa trả nợ cho thầy...

Thôi thì cố gắng mà làm nhanh rồi nghỉ sớm vậy... Mong là không có rắc rối nào xảy ra

Toa của tôi nằm ở kế cuối, đường đi nhanh nhất là bắt đầu từ toa cuối của lớp 2/2 và 1/3, sau đó đi theo trình tự lớp 2/3 và 1/2, lớp 2/1 và 1/1, 3 lớp năm ba, rồi vòng về lớp tôi nộp danh sách cho thầy Takagi là xong

Được rồi, mau giải quyết nhanh lẹ nào!

Sau khi tất cả mọi người đã ổn định chỗ ngồi, tôi bắt đầu cầm danh sách và mở cửa thông xuống toa cuối, vài ánh mắt hướng về tôi, toàn là người lạ thôi, bây giờ mà la làng lên kêu họ nộp danh sách thì đúng là khùng...

Tốt nhất, tôi nên nói nhỏ với giáo viên quản lý

" Cô ơi... Cho em xin danh sách bóng chuyền nữ ạ..."

" À? Thầy Takagi nhờ em đúng không?"

" Dạ vâng!"

" À được rồi... Em tên là gì nhỉ?"

" Takara ạ..."

" Ồ là Takara Sayo ở lớp 2/3 đúng không?"

" Vâng..."

" Các em chú ý! Đội trưởng bóng chuyền nữ của mỗi lớp đọc danh sách thành viên tham gia cho bạn Takara Sayo đây nhé!"

" ..."

Ể... Chỉ cần kêu nộp danh sách thôi là được rồi, còn phải kèm tên tôi vào nữa...

Trước hết tôi bắt đầu ghi danh sách của lớp 1/3 trước, có vẻ không mất thời gian lắm. Đến khi vòng qua dãy lớp 2/2...

" Cho tớ xin danh sách với..."

" Phiền bạn xuống chỗ của Izanami bên dưới á bạn Sayo!"

" Cám ơn..."

Bạn Sayo?

Cơ mà Hanzo? Hanzo là đội trưởng đội bóng chuyền nữ của lớp 2/2 á?

Cô ấy bảo là không dành thời gian cho gì khác ngoài nhà kín mà?

Ây mà... Dù sao cũng phải làm cho xong bảng danh sách này đã

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ