Ngày đầu tiên khi T bước vào lớp 10, một môi trường mới, bạn bè mới và những giáo viên mơi. Lớp T được một người thầy tên C làm chủ nhiệm, một người đàn ông khoảng 26 26 tuổi bước vào. Ân tượng đầu tiên của thầy đối với T là một người vô cùng đẹp trai, dáng người cao to, gọn gàng lịch sự trong chiếc áo sơ mi với quần tây đen. Thầy vội cười chào lớp.
- Chào các em từ hôm nay thầy sẽ là chủ nhiệm của lớp này nhưng không biết về sau có thay đổi gì không..
Thầy vừa nói xong bọn bánh bèo nhốn nháo lên, trong lòng T cũng nhốn nháo theo.
-Thầy tên C 27 tuổi quê ở Phú Quốc.
Giới thiệu xong thì có vài đứa thốt lên :
- Thầy có vợ chưa thầy..?
Câu hỏi đó chính là điều tôi đang muôn biết trong lúc này, bởi khi nhìn thấy thì T cảm thấy rất ấn tượng .. Thầy này chắc cũng có tập gym đây bởi vì khi nhìn đến chiếc áo thì T thấy bờ ngực săn chắc cộm lên nhìn rất rõ..dáng người cao ráo không như các thầy khác trong trường..
- Thầy vẫn chưa có vợ nhé!
Trong lòng T vội mừng vì thầy vẫn chưa có vợ...
Thầy có một nụ cười gây chết người với bờ môi đỏ hồng trông rất tự nhiên. Nghe đâu là thầy này trẻ nhất trường mới vào trường dạy được 2 3 năm mà nhìn ông Thầy càng khiến cho T tò mò về thầy C..
Lúc về T không ngủ được bởi vì luôn suy nghĩ về thầy C.
Học được vài tháng thì T quen dần với các bạn trong lớp cũng như nói chuyện với thầy nhiều hơn. T học không giỏi lắm nhưng được cái hát hay , T đi thi hát trong trường thì bất ngờ thầy C là BGK trong cuộc thi hát đó nên T được thầy cố gắn tập cho T hát. T được thầy quan tâm hơn so với các bạn chỉ sau lớp trưởng, lớp phó và bí thư của lớp thôi nên T cũng gần gũi với thầy hơn.
T học không được giỏi lắm nên thầy rất quan tâm về vấn đề này.
Ngày tôi trực vệ sinh lớp thì khi ra về các bạn về hết nên chỉ còn tôi ở lại trực, thầy bước vào lớp không thấy ai nên hỏi :- các bạn về hết rồi sao em không về?
- dạ hôm nay là ngày em trực vệ sinh lớp á thầy.
Thầy vội lên bàn giáo viên ngồi và nhìn T một hồi lâu.
- T nè...
- dạ ..
- thầy thấy em có vẻ không biết vận dụng kiến thức làm bài tập đúng không?
Tự nhiên thầy hỏi làm T ngạc nhiên
- tại có vài môn em không biết làm bài tập á thầy...
Lúc đó tôi cũng trực xong rồi thì thầy nói :
- em có cần thầy dạy kèm không? Tại vì thầy cũng có nhiều thời gian rãnh nên có thể kèm em làm bài! ..
Đây là cơ hội trời ban chắc rồi..... được thầy dạy kèm thì còn gì bằng ( T sung sướng trong lòng)
- em sợ phiền công việc của thầy lắm...( ấp úng trả lời nhưng trong lòng rất thích)
- không sao đâu....rảnh lúc nào thì thầy kèm lúc đó..em thấy được không?
- dạ vậy cũng được ạ....
Nói xong 2 thầy trò ra về. T dẫn xe đạp ra trước cổng thầy thấy nên hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Chủ Nhiệm Với Cậu Học Trò
Short StoryTruyện ngắn : Thầy Chủ Nhiệm Với Cậu Học Trò có chứa bđoạn 18+ Follow ad để đọc nhiều truyện hay hơn nhé cảm ơn mọi người🥰