văn án

21 0 0
                                    

Đồng Hiểu Mạch từ nhỏ sinh ra trong gia đình bình thường ở một huyện nhỏvùng nông thôn, gia đình không có gì đặc biệt kích thích, Hiểu Mạch được cha mẹyêu thương mà lớn, tuy kinh tế gia đình khó khăn nhưng cô vẫn được cha mẹ khuyếnkhích học tập thành tài. Vốn dĩ điều kiện học tập ở vùng nông thôn không tốtnên từ khi cấp 3 đã cho cô lên thành phố học, biết được sự vất vả và hoàn cảnhgia đình mình nên từ nhỏ Hiểu Mạch đã là cô gái rất hiểu chuyện luôn suy nghĩchính chắn hơn các bạn cùng lứa. Những năm học cấp 3 Hiểu Mạch đã là hoa khôi củatrường nhan sắc không phải khuynh hành thì cũng là họa quốc, những năm tháng đótrãi qua vô cùng vui vẻ được sự yêu mến của các bạn, Hiểu Mạch và Trình Tư Lôivốn là cặp đôi nổi tiếng của Trường và chuyện tình của họ giống như một giaithoại của trường Trung học A. Những năm tháng trẻ con vô lo vô nghỉ vốn là nhữngnăm tháng tình cảm trong sáng nhất nhưng cũng yếu ớt. Rồi họ chia tay sau khicô lên Đại Học. những năm tháng sau này của Hiểu Mạch là những tháng ngày lặngthinh như hồ nước mùa thu, không có sống gió kinh thiên động địa cũng không cótình cảm lay động lòng người, dường như mọi tình cảm của thế giới này không cònthuộc về cô nữa, sống những tháng ngày bình bình đạm đạm có một công việc nuôithân, tối lại về nhà cày phim cày tiểu thuyết ba đồng, nói chuyện phím với Miêurồi ngủ. Tất cả chỉ là chưa bắt đầu cô vốn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặploại người như Lục Bắc Thần đến khi kết hôn và chung một nhà Hiểu Mạch cũngchưa bao giờ biết hết con người của Lục Bắc Thần, hôn nhân của bọn họ chỉ làanh là người thích hợp nhất trong lúc này cô là người có vẻ không phiền vậy thìchúng ta đăng ký kết hôn đi, cuộc sống hôn nhân với Hiểu Mạch mà nói cũng nhưngười bạn cùng chung một nhà cùng chia sẽ hóa đơn tiền điện nước ga dầu. với LụcBắc Thần luôn là con người không coi trọng tình cảm nam nữ, thế giới của anh chỉlà công việc là những đấu đá trên thương trường, con người kim cương tự phụ ấycho rằng rằng mình sẽ không thua trong trò chơi tình ái, nhưng kết cuộc thì sao,kẻ cậy mạnh vẫn là kẻ yếu mền. Đây là một đoạn truyện cũ về cuộc sống hằng ngàynhững vụn vặt những yêu thương vấp ngả tha thứ và cả những nỗi đau mà con ngườivốn dĩ phải vượt qua cho dù bạn đã cho rằng mình chuẩn bị tâm lý rồi và chắn chắnkhông thể thua trong câu truyện của đời mình, nhưng tương lai là thứ đáng mongchờ.

Giao hẹn với mùa thuWhere stories live. Discover now