Tối đó,cả 3 người JenLiSoo đều có lịch trình riêng,nên chỉ có mình Chaeng ở kí túc xá một mình..
Khổ nỗi,cô còn đang bị sốt.
Thấy đói,nhưng lại hết đồ ăn,cô ra cửa hàng tạp hóa mua vài cái cơm nắm..
Đã mặc tận 4 cái áo len và 1 cái áo khoác bằng bông siêu dày,nhưng người Chaeyoung vẫn run rẩy,chắc cô ngất mất thôi..
Mua xong,cô rẽ vào một con hẻm nhỏ để mua trà đào,bỗng..đôi chân cô bỗng dưng tê liệt,cô ngã xuống nền đất lạnh..
Lập tức,phía sau liền có người chạy đến đỡ cô dậy..
"Jiminie?"
Jimin đã đi theo sau Chaeyoung từ lúc cô ra khỏi kí túc xá..
Anh cầm lấy tay cô,liên tục thổi để giữ ấm,anh đỡ cô lên,rồi ôm cô vào lòng.
"Jiminie ah,em xin lỗi..nhưng..em và Chanyeol oppa không có gì cả."
Jimin cõng cô lên vai,cô nói tiếp..
"Em chỉ nói vậy thôi,giờ anh quen người mới rồi,chắc nói cũng không được tích sự gì đâu nhỉ?"
"..."
"Anh yêu Seulgi unnie chứ?"
"Không."
"Thế thì tại sao anh lại..?"
"Lúc đó anh thật sự cảm thấy rất mệt mỏi..nhìn em và Yeol anh bỗng dưng rất tức giận,Seulgi còn tỏ tình với anh ở thời điểm đó nên.."
"...Vậy là..?"
"Anh chỉ yêu em thôi Chaeyoungie à.."-Jimin khóc.
"Đàn ông gì mà hở tí là khóc.Em cũng yêu anh.."-Chaeyoung cảm động không kém,cô vươn tay lên lau nước mắt cho anh."
"Nãy em ngã ở đó,anh đã cầm về giúp em chưa?"
"Cầm gì cơ?"
"Cơm nắm ấy,4 cái lận."
"Sao?!Hình như,anh để ở đó rồi,quên mất!"
Jimin quay người,định quay lại lụm nhưng Chaeyoung lại nói..
"Không cần đâu,em có đói đâu?Làm mệt anh nữa."
"Không sao không sao..anh.."
"Em bảo là không cần,ở bên anh là thấy no lắm rồi."-Nói rồi,Chaeyoung hôn chụt vào má anh.
#-#-#-#
"Seulgi,anh xin lỗi nhưng chúng ta chia tay nhé?"
"Vâng,Chanyeol và Wendy đã kể hết cho em,em đã chuẩn bị tâm lý rồi.Chúng anh và Chaeyoungie hạnh phúc."
Tít
#-#-#-#
-MAMA 2017-
Thấy Jungkook thản nhiên lướt qua mình với hộp mì ý trên tay,Lisa liền khựng lại,nhìn về phía anh đang tiến tới...
Là Tzuyu?!
"Cảm ơn cậu!"-Tzuyu cười thật tươi.
"Không có gì đâu,mà tớ bao cậu đấy,khỏi đưa tiền cho tớ."
"Ừ,tại tớ bận makeup nên không đi mua được,vậy nên mới nhờ tới cậu.Làm phiền cậu quá."
"Không sao."
Lisa đương nhiên ở xa,không thể nghe được những gì hai người nói..
"Hóa ra là vậy,mới xa tôi có 2 ngày mà cậu đi quen người mới rồi à?"
--------------------------------------
Mệt gheee,lại thêm con Liz suy diễn :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
FanfictionTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]