Prolouge

3 1 0
                                    

Mahirap magmahal lalo na kung tinatago niyo lang ang relasyon niyo..Oo tama kayo i have a boyfriend..

  Siguro nagtataka kayo kung bakit namin tinatago ang relasyon namin?,Because i just 13years old and my boyfriend Kevin is  just 14 years old...halos mag 1year na namin na tinatago ito,yeah sobrang hirap,kung magkikita kami kunwari aksidenteng kaming pinagtagpo.

Minsan sinasama ko pa ang kapatid niya na bestfriend kong si Kliea at thankful naman ako dahil dito..

Nag umpisa ang love story namin dahil sa isang libro na pinag agawan namin,hangang sa nagmagkaibigan hangan nafall sa isa't isa at naging kami at 12 years old palang ako nun kase.kaka 13 ko lang 8months ago..ang tangin alam lang ng lahat ay friends lang kami.

We act normal friends if nasa harap kami ng maraming tao at sweet na sweet kung kami lang dalawa ang magkasama..After ng class namin ay doon kami sa likod ng school palagi nagkikita,akala kase ng iba nakakatakot ang lugar na iyon,kaso inayos namin ni Kevin ang lugar na yun para sa amin dalawa..ginawa lang naming nakakatakot ang labas nito at paraiso naman  kaganda ang garden sa loob..

BTW iam Dyleen Santiago and Kieffer Alfonso my boyfriend and this my story

Support my story....Lamatss😇

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon