I should ask Janine first.
---
To: Pak.Janine
Pak! Can you please tell me the truth. Kayo no?
---
Janine: hindi kmi pak.
Me: yung totoo, kaht sakin man lang, magsabi ka ng totoo.
Janine: hnd tlaga.
Me: Okay.
Showy akong tao, kaya madaling nakikilala kung sino tlaga si Jane. Kapag galit ako, nobody can talk to me. Kapag masaya ako, napaka hyper lhat ng taong kasama ko, malakas radar ko eh. Pero pag ako nanlamig, back off, magkaka WAR, magkaka TRASH TALK ng di oras. And Janine knew me for that.
(On Bended Knees)
*Pak.Janine Calling*
"Yes?" that could be my coldest answer.
"Pak, I'm sorry. Kami na nung ---" di ko na napatapos sasabhin nya.
"Hell of! Pak, you lied. Dinamay mo pko sa kagagahan mo, you know what, papangit ng papangit tingin ko sayo. Sabi ko na nga ba! I trust you so much kht pa minsan mo nkong ----- (di na kailangan maungkat pa yun) I mean, pano kta matutulungan kung skn mismo nagsisinungaling ka?" mahabang pahayag ko.
"huhuhuhu pak sorry na" say nya.
"Manahimik ka! Wag mo kong dinadaan sa pagiging iyakin mo! Stop this, baka ano pang masabi ko, ayaw rin ktang masaktan! Kung inaalala mo yung tulong ko, dont worry, di ko kakalimutan yun! Magkakaayos kayo ni Ryan!" sabi ko habang pikon na pikon.
"Sorry. T.T" call ended.
Kenes nman! Janine, Janine, Janine! Bat ba pinapahalagahan pa kita! Pangalawang beses na to ah. Nung una yung kay Raphie, ngayon nman kay Kur---- Shit. Nkakahiya ako, kung ano anong pinagsasabi ko ky Kurt! Dahil lang sa gusto kong tulungan si Janine, eto napala ko. Tengene nemen! Pak izz so shit! -.- Bagay tlagang pak tawagan nmin, naggagaguhan lang kmi. Matulog na nga ako, at makapag simba sa Baclaran bukas. Makapag bawas bawas nman ng kasalanan. :[ This Saturday was so disappointing. What I have done? Myself pisses me off. :/ Owwww. Goodnight. Bukas nlang ako magiisip kung pano hihingi ng sorry kay Kurt. Nako, kahiya hiya tlaga.
BINABASA MO ANG
What If? [True to Life Love Story]
RomansaYou thaught you can overcome it, you thaught love will conquer all. But what if, you're wrong? What if he left just because he really did not loved you. He just needed you. What if someday you'll meet again. What if?