Chap 2. Sau buổi tập bơi của hai thầy trò

15.7K 75 1
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ, nên T quyết định đi bơi. T đi đến nơi rồi vào mua vé và đi vào thay đồ, thay xong nó đi ra..nó đi một mình nên thoai mái hơn. Khi ra đến bể bơi, T nhìn xung quanh thì khá nhiều người, nó nhìn qua nhìn lại. Nó thấy từ xa một người trông giống thầy C

- ủa đó không phải là thầy C sao?

Nó đi thẳng đến chỗ thầy đang bơi rồi nó gọi..

- thầy ơiiii....!

Thầy nghe thấy tiếng gọi nên ngạc nhiên quay lại.

- ủa T đó hả? Em cũng đến đây bơi sao...đi với ai vậy?

- em đi có một mình à!! Tại đi một mình thoải mái hơn...mà không ngờ gắp thầy ở đây..!( nó vui mừng trong lòng). Mà thầy đi với ai vậy?

- thầy cũng đi có một mình à! Tại thầy đến đây cũng thường xuyên nên quen rồi...!! Hay hai thầy trò mình cùng bơi đi

Thầy vừa dứt lời T vội nhảy xuống hồ làm nước văng tung tóe ...

-dạ đc...

Trời mẹ ơi...không thể không công nhận là body thầy nhìn ở ngoài nó con đẹp hơn trong nhà nhiều...làn da trắng với cơ bụng 6 múi đó làm cho T lại muốn thịt ông thầy này.

Hai thầy trò cùng bơi một lúc cũng gần cả tiếng..

- thôi bơi lâu quá không được...thầy lên thay đồ trước nhé..

- vậy em cũng lên..chứ bơi một mình lâu chán lắm..

2 thầy trò vao phòng thay đồ xong xui hết rồi cùng nhau ra ngoài..

- em ăn gì không? Thầy đưa em đi..

- giờ còn sớm với lại em chưa thấy đói lắm..

- nếu không đi thì chúng ta về thôi..

- mà về giờ này ở nhà chán chết..hay thầy đưa em đến nhà thầy tham quan nhà thầy một chút được không?

- nhà thầy à....có gì để xem đâu cũng như mấy nhà khác thôi..

- mà em muốn xem nó giống như thế nào haha..

- thôi được rồi ..vậy giờ mình đi..

Đi với thầy được tầm khoảng 10 phút thì đến nhà thầy...

- tới rồi nè.!

- nhà thầy đây sao..waowaoooo!!! Nhà đẹp như vậy mà lại nói giống các nhà khác. Mà nhà này của thầy luôn hay là thuê?

- nhà này người quen sang lại cho thầy.

- à đã gê.. mà thầy ở một mình thôi sao?

- đúng rồi thầy ở một mình.

Căn nhà khá rộng rãi và to..mà chỉ ở một mình thật thoải mái..2 thầy trò đi vào nhà thì bên trong còn đẹp hơn thế nữa.. T rất ngạc nhiên khi lần đầu đến nhà thầy và thấy được ngôi nhà đẹp như vậy.

- em ngồi đó đi để thầy lấy nước cho uống..

- dạ.!

- em uống đi để thầy lên phòng thay quần áo đã..

Phòng thầy trên lầu nên thầy bước lên cầu thang...T nghĩ là nó nên lén lên theo thầy để lên trên đó..thầy vào phòng nhưng lại không đóng cửa vì thầy ko biết T lén theo thầy lên phòng...thầy liền cởi ngay chiếc áo quăng vào cái sọt nhựa...cái cơ bắp cuồn cuộn của thầy nhìn hấp dẫn làm sao..sau đó thầy cởi chiếc quần dài ra thì lộ ra cả đùm phía trước vì con cu ổng rất to nên khi xìu cũng không hề bé..nó nổi cộm trong lớp quần lót mỏng màu đen đó..ôi trời cái mông căng và to ấy làm cho T thấy bắt đầu nứng và con cu nó đag cương trong chiếc quần lót trật trội của nó...bất ngờ thầy cởi luôn cái quần lót ra..nó nhìn mà không chớp mắt luôn..cái thân hình không mảnh vải che được ánh sáng từ ngoài của chói vào làm cho cái body săn chắc ấy càng trở nên hấp dẫn...
Bất ngờ thầy quay lại phía cửa mà T đang đứng thì thấy T đang nhìn mãi miết cái body của thầy nên thầy giật mình...

Thầy Chủ Nhiệm Với Cậu Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ