Chương 23: Triệu Hồi Sư

103 13 6
                                    

Đã qua tam khắc hai người cùng tiến vào Hắc Vu sơn lâm.

Đi tới đâu ma thú liếng thoắng trốn tới đó nhưng càng đi sâu vô thì Thiên Hàn lại cảm thấy ma thú càng ngày càng không hề e dè thậm chí còn khinh thường. Cơ bộ cũng vẫn không giống trong tiểu thuyết xuyên không Cô vẫn hay đọc. Chẳng phải Ma Thú thấy nhân loại đều là bộ dáng muốn đập chết nhân loại ti tiện sao?

Càng vô sâu, ánh mắt Cô ngày càng lạnh hơi thở lạnh lẽo cũng dần toả ra! Một áp lực không hề nhỏ làm cho ma thú chạy trốn loạn xạ cả lên.
Duy chỉ mỗi một con vẫn nằm yên không nhúc nhích.

Yêu mị ,mị hoặc với sắc lông Ngân bạch sắc càng khiến nó trở nên kiêu kì hơn hẳn.

Đôi mắt đỏ lướt nhìn qua có tia xúc cảm rồi lại không thèm nhìn nữa. Sài lang gãi đầu nhìn còn Thiên Hàn lạnh lùng đứng quan sát .

Miệng nhẩm khẩu hình với giọng âm độ
'Lão ngoan đồng đây là ma thú gì?'

Một âm thanh liền xuất hiện trong đầu Cô! Lão ngoan đồng thở dài xoa xoa mái tóc bạc nói

' Đây là Tôn Thú - Hậu Cao Cấp Ngân Tuyết Hồ! Một loài bá chủ trong loài về băng tuyết chỉ yêu thích cái đẹp!

Hơn thế nó có chín đuôi thuộc loài quý tộc.

Chỉ cần đạt giai cấp thần thú ắt là loài khó địch nổi. Ta nghĩ với khả năng của ngươi ắt hẳn sẽ dễ dàng khế ước với nó.

Mà nếu khế ước được ngươi sẽ trở thành một triệu hồi sư hiếm gặp trên đại lục này! Vì hẳn một phần lớn ngươi là triệu hồi sư.

Thứ 2 ngươi khế ước được với siêu cường ma thú. Thứ 3 sau khi khế ước ngươi sẽ tăng thêm một cấp bậc.

Có 2 loại khế ước:
-Khế Ước Chủ Tớ là loại khế ước có loại cho người làm chủ. Ma thú không có thể làm phản.

Nếu có nghịch thiên thì khả năng khiến chủ nhân của nó bị thương rất thấp.
Nó mà chết thì người làm chủ vẫn không sao.

-Khế Ước Bình Đẳng sẽ nguy hiểm hơn là loại khế ước mà cả ma thú lẫn người làm chủ ngang hàng.

Nếu một trong 2 chết thì cả 2 đều cùng chết trừ khi phá khế ước thì người còn lại sẽ không chết. Tuy nhiên cũng có cả 2 cùng phá khế ước cả 2 cùng bị thương.

Tuy nhiên lại dễ thu phục lòng người hơn. '

'Ta hiểu rồi' Trả lời bằng suy nghĩ liền
tay kéo đấu lạp xuống che mắt lạnh lùng nói.

"Một là ngươi cùng ta khế ước. 2 là chiến đấu! Cho ngươi chọn"

"Hừ! Loại thấp bé như ngươi dám cuồng ngôn với ta sao? Thật đáng buồn cười!"

Móng vuốt sắc nhọn khẽ vuốt lông , ánh mắt khinh Bỉ nhìn con người nhỏ bé đội mũ lạp che khuất mặt trước mắt.

Hừ giọng mũi nói.

Khuôn mặt Thiên Hàn càng ngày càng lạnh hơi thở tử vong bắt đầu lan tỏa dần khiến Ngân Tuyết Hồ dâng lên một trận rợn lông.

[BHTT][XK][Dị Giới]Nương Tử Đại Nhân Và Đại Lão Bản Tuyệt Tình, Phúc Hắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ