Kyle's POV;
Iba talaga ang beach experience dito sa Bora.. Ang ganda naman kasi ng buhangin, ang sarap mag unwind.. Well, maganda naman din yung resort namin pero sabi nga ni ate, e iba padin yung kami naman ang inaasikaso.
"Grabe nabusog ako..sarap ng pagkain..", sabi pa ni Marco pagkalabas ng restaurant.. napapahimas pa sya ng tyan nya sa kabusugan..
"Oo nga e..super cheat day pala 'to..",sabi pa ni Phil na halata din ang kabusugan.
"Thanks ulit sa libre Dylan ha..",sabi naman ni RC habang ngiting-ngiti kay Dylan..napairap nalang ako sa kanila..halata naman kasing nagpapalakas lang sa grupo 'tong isang 'to e..
Yes, libre nga ni Dylan 'to..Kaya nga sinadya kong mag order ng mahal na food kanina..nag insist sya e.. '..if I know, nagyayabang lang naman 'to sa'min..'
"Wala yun..minsan lang naman e..", sagot nya habang halatang nagpapa-cute kay RC.
'..soos..pa humble.. feeling cute..'
"We're done eating..saan nyo gusto pumunta?.",tanong ni ate Lyra pagka labas palang namin sa restaurant..
"Ate talaga..di kaba napapagod?.", angal ko.. sa dami ba naman kasi ng ginawa namin kanina e di padin sya napagod..Nag island hopping kaya kami at nakakapagod yun..
"Alam mo ikaw, ang tamad mo..di naman tayo araw-araw dito e..",angal pa ni Mitch.
"Oo nga..ikaw talaga.. it's only 7:30pm..maaga pa..", dugtong naman ni Jane..
Feeling ko naman ay wala na akong magagawa dahil mukhang trip din naman ng iba ang gumala pa..'sige na nga..'
"Maaga pa tol..may nakita pa naman akong bar kanina.. malapit lang sa beach front yun e..",sabi pa ni Marco..at nakita ko naman ang excitement sa mata nya.
"Yeah, nakita ko din yun.. Yun yung may fire dancer diba?..", dugtong ni Phil.
'.. nakow.. mukhang nagkasunod yung dalawa ha..'
"Hmmm.. mukhang okay doon.. Ikaw RC, gusto mo ba doon?.",tanong ni Dylan kay RC, at titig na titig pa talaga sya dito..
Ewan ko ba..pero pag ganito kalapit si Dylan kay RC e irita na ako.. Halata naman kasi doon sa lalaki na pakikiligin lang nya si RC.. at kung babae naman ako, I mean straight na babae ha,. di naman din ako kikiligin e.. Ang luma ng diskarte e..
"A-ah.. e-eh..."
"Ehemmm.. sige, punta na tayo doon..mukhang maganda nga doon..Tara na RC.."
Di na natuloy ni RC yung sasabihin nya nang sumingit ako sa gitna nila.. Tsaka ko sya hinatak palayo kay Dylan..At eto, wala syang nagawa kundi maglakad kasabay ko.. Nauna pa nga kami sa lahat kahit ang totoo lang ay di ko naman talaga alam yung sinasabi ni Marco na bar..Tsaka sumunod naman sa'min yung iba pa..
.....ilang saglit pa.....
"We're here..", excited na sabi ni Marco habang nakatayo sa bukana ng bar..
Maganda yung bar, actually open type sya..parang mga food park sa manila na ang may bubong lang e yung bilihan ng food at drinks..Tapos naka ayos lang sa buhangin yung mga wooden tables and chairs.. kita mo yung fire dancer sa likod at yung tumutugtog na banda sa harap..Nakadagdag din sa ganda ng lugar yung mga LED lights na nalapalibot sa area..
"Order na kayo.. let's get drunk guys!..",tili pa ni Deb na akala mo e lasengera talaga..
Mas pinili namin maupo sa gitnang parte ng bar para makita namin yung both side ng lugar..
'..At mapapasubo nanaman ako sa inuman..'
~~~~~~~~~~
RC's POV;
"Teka..nakaka ilang bote na tayo pero di padin bumabalik si Marco..",sabi ni ate Lyra habang hawak ang bote ng san mig light.."Nasaan na kaya yun?."
"Oo nga e..sabi nya magsi-CR lang sya..", dugtong pa ni Phil.
"Nakow, hayaan nyo na nga yun..parang di nyo naman kilala yun e..", chill na sagot naman ni Kyle sa kanila tsaka nilagok yung beer na hawak nya.
'..Sabagay.. knowing Marco...'
"..hayaan nyo sya..babalik din yun..", sagot pa ni Deb na halatang nakarami na ng nainom.. Medyo pikit na yung mata e.. mahina talaga sa alak 'to..parang ako..
"..hello guys..",sabi ni Marco na biglang sumulpot kung saan.
"May traffic sa CR?.", sarcastic na sagot ni Kyle sa kanya habang nakatingin sa iba pang kasama ni Marco..
May kasama na kasi syang 3 babae pag balik nya sa table namin., if I'm not mistaken, sila yung girls sa beach front kanina..Napa-iling tuloy ako.. As usual, di talaga nagbago si Marco..sa lahat nalang ng puntahan namin e trip nya yatang makabuntis..
"Shhhh.. can't you see I'm with someone..", bulong ni Marco kay Kyle tsaka sumenyas na wag muna manermon dahil may kasama syang iba.. tumahimik naman si Kyle para siguro di mapahiya ang pinsan..
"Anyway guys..this is Daisy..",pag introduce ni Marco sa isa sa mga babae.."And this is Lily..",sabi nya ulit sa isa pa.
"Hep hep...huhulaan ko ang pangalan mo..",she paused tsaka umastang akala mo e nag-iisip.. "Sampaguita!.Sampaguita ang pangalan mo noh?.",parang tangang singit ni Deb sa pag introduce ni Marco..lasing na nakaturo pa ito sa huling babaeng ipapakilala sana ni Marco tsaka sya tumawa ng malakas..
Ang lokaret, kung ano-ano na ang sinasabi.. Napapa face palm nalang tuloy ako sa hiya..Benta sa kanya ng joke nya e, sya lang yung natawa.. Pati tuloy yung iba ko pang kasama e napa tingin nalang sa malayo dahil sa hiya.. Yung parang gusto nilang sabihin na '..di ko kilala 'tong lasengera na'to..'
"Deb..ano ba...", narinig kong bulong sa kanya ni Jel pero utas na talaga sya sa kakatawa e..nabaliw na.."shhhh..stop that..."
"No girl.. it's August by the way..",chill na sagot ng babae habang nakalahad yung kamay kay Deb at nagsimula syang makipag kamay sa lahat..yung isa naman e napahinto sa kakatawa nya.
"A-ah..u-upo kayo..",utal na singit ni Phil tsaka tarantang tumayo sa upuan nya at nag dagdag ng bangko para sa tatlo..
"Thanks.." magiliw na sagot nong August.
Sa tatlo, sya yung pinaka napansin ko..Mukha kasi syang sophisticated, and in fairness maganda sya,.singkit ang mata, matangos ang ilong at maganda ang labi..Maputi pa sya at matangkad.. maganda din ang katawan.. Kamukha nga sya ni Kylie Versoza..
"So, kelan pa kayo rito sa isla?.",tanong ni Kyle kay August.
Hmmm..mukhang bet ni Kyle 'to ha..sya yung unang kumausap e..
"Actually, kararating lang namin kanina..", sagot nito sa kanya.
"Really?.kami din..kanina lang..", singit pa ni Phil na halatang nagpapa-cute doon sa isang babae..
"Until when kayo dito?.",tanong nong Daisy kay Phil na halatang nagpapa-cute din sa nauna..
'Oh diba..nagpa-cute sila sa isa't-isa..'
"Actually 2 days and 3 nights lang kami..", sagot ni Marco.
"Yeah..coz' we need to do some stuffs in Manila..", sagot ni ate Lyra.. "You know,..work.."
At humaba ang kwentuhan namin kasama nila.. about sa personal life lang din naman..to get to know more of them.. Okay naman sila e..Ang di lang okay sa'kin e yung ang lagkit ng tingin kay Kyle noong August..di pa nakuntento e lumipat pa yung girl ng upuan, sa tabi ni nya..
"Are you okay?.", bulong sa'kin ni Dylan.
"Yeah..why?.", sagot ko tsaka ko ininom yung beer na hawak ko.
"Wala lang.. I mean, baka kasi antok kana..Ang tahimik mo na e..", sagot nya na di ko na sinagot.
Wala din naman ako sa mood sagutin pa sya..busy kasi ako na tignan yung dalawang naglalandian sa harap ko.. '..at sa harap ko pa talaga!..'
Nandyan yung magbubulungan..tapos yung babae kiliting-kiliti pag binubulungan ni Kyle.. Yung magtatawanan na parang sila lang yung magkausap..May times pa na hahaplusin ng babae yung legs nong isa..yung isa naman, tuwang-tuwa..konti nalang mag torrid sila sa harap ko..mga harot!..
'..Sarap buhusan ng tubig na may yelo 'tong Kyle na'to!..Grrrrr...!.',at dahil doon ay bigla naman akong may naisip gawin..
'..Akala mo ikaw lang kayang humarot ha!..'
"Ahmm.. Dylan, pwede mo bang lagyan ng ice yung baso ko..", maarteng utos ko sa lalaking katabi ko, sinadya kong mapansin ng lahat yung sinabi ko tsaka ako tumingin sa mahaharot na nasa harap ko.
"A-ah.. okay..sure..",tsaka naman magiliw na ginawa ni Dylan yung utos ko..
At para nga akong nanalo sa lotto nang mapansin ko na mabilis na tinignan ako ng naka simangot na si Kyle, pero saglit lang ay binalik nya ulit yung tingin nya sa babaeng katabi..
"Ahmm Kyle..can you put also an ice on my glass?.ubos na kasi e..", maarteng utos din nong August kay Kyle..take note, halatang nanglalandi yung babae e..
"Sure..", malanding sagot ni Kyle tsaka ginawa yung utos nong isa.
'..wala ba syang kamay?.sya kaya gumawa!...',inis na sabi ko sa sarili ko habang pinapanood yung landian ng dalawa.
Wait lang guys, linawin ko lang..Di ako nagseselos ha..nakaka badtrip lang kasi talaga yung obvious na pag-iinarte ng babae na'to..yung isa naman e bet na bet..
"..A-aww...outch..", maarteng sabi ko nang may maisip nanaman akong kalokohan..tsaka ko inangat yung buhok ko sa likod, at tumambad nga ang makinis kong batok sa lahat..
"Why, what happen?.",maagap na tanong ni Dylan na halatang nag-alala bigla sa'kin..
"Parang nangati kasi yung batok ko e..parang may langam e..pwede bang paki kamot?.", maarteng utos ko nanaman kay Dylan..
Abot ko naman yung batok ko pero as usual, ginawa nya with arms wide open yung utos ko.. Tsaka ako tumingin kay Kyle na napansin kong mabilis na nagbawi ng tingin sa'kin, at nahuli ko pa syang naka simangot kanina..
"Anong bang nangyayari sa'yo RC?.",takang tanong ni Jane na feeling ko e nahahalata yung ginagawa ko.
"W-wala.. medyo makati lang..", sagot ko.."Sige, okay na ako Dylan.. thanks..",sabay baling ko sa isa na ngumiti naman sa'kin as an answer..
Pero feeling ko ay di naman naniniwala si Jane sa sagot ko sa kanya..pero okay lang, ngiting wagi naman ako dahil alam ko na nabubwisit ko si Kyle dahil sa paghaharot ko kay Dylan..
"Haay.. bakit parang ang init?..",sabi ko pa tsaka ko bahagyang binuksan yung butones ng suot kong polo..
At tumambad nga sa kanila yung makinis at maganda kong dibdib..pero don't worry guys, naka 2 piece naman ako kaya may nakatakip padin na bra sa dibdib ko.. At muli, ay nakita kong napatingin si Kyle sa'kin na parang bahagyang nanlaki yung mata, pero mabilis din naman nya itong binawi nang mapansin na nakatingin din ako sa kanya.. Napansin ko ding iritang tinignan din ako ni August tsaka binalik ang tingin kay Kyle pagtapos nya akong i-head to toe..
'..akala mo ha!..',sabi ko sa sarili ko while smirking..
~~~~~~~~~
Kyle's POV;
*.....ching......*
"What happen?.",tanong ko kay August nang parang may narinig akong nalaglag nya.
"Sorry, my bad.. nahulog ko kasi yung kutsara ko..", nakangiti pang sabi ni August.. she's actually not only smiling, she's wearing her seductive smile..
"Oh.. okay,.ako nalang ang dadampot..nasaan ba?.", sagot ko..
"Wag na..papalitan nyo nalang sa waiter..madumi nadin naman..", singit ni RC na di na matimpla ang mukha.
'..sungit..problema nito..'
"No, it's okay..", sagot ni August kay RC.."And it's out of your reach sweetheart..",sabay baling nito sa'kin na naka dampi pa yung hintuturo sa panga ko..
She's honestly gorgeous..not to mention that she's hot..kanina kasi nong unang tinuro sila sa'kin ni Marco doon sa beach e di ko sila masyadong pinansin..
Ito yung nasa isip ko nang biglang yumuko si August sa harap ko..yung yuko na feeling ko e sinadya nyang itapat yung mukha nya sa ano ko habang nakahawak ang isang kamay sa bewang ko,. tsaka sya may di ko alam na ginagawa sa ibaba ko..At sa sobrang gulat ko e napatingala ako, napapikit at napalunok pa ako dahil sa ginawa nya,. tsaka ako muling tumingin sa kanya habang nakatutok padin ang mukha nya doon, tsaka ako wala sa sariling napakagat ng labi..
And honestly, nakaramdam ako ng init na gumuhit mula sa likod ko hanggang sa ulo ko..Narinig ko pa nga yung simpleng "oh my gosh" ni Mitch at yung pag "Ohh" na may kasamang palakpak ni Marco..di ko tuloy maiwasan na mapa sh*t ng mahina..
"Here..got it..",hot na sabi agad ni August habang pinapakita sa'kin yung kutsara na pinag effortan nya pa talagang kuhain sa ilalim ng upuan ko..
"O-okay..", gulat sagot ko tsaka ko natunga ng mabilis yung beer na hawak ko.. feeling ko kasi e init na init ako e..
"Buttoms up 'tol?.",bulong sa'kin ni Phil na nakangiti na parang may ibig sabihin.. "Nauhaw ka?."
"Pawis na pawis ka ha..",bulong pa ni Jel na sinagot ko lang ng alanganing ngiti..Sinamaan tuloy sya ng tingin ni Mitch na narinig din pala ang sinabi nya..
'..sh*t.. feeling ko ang pula na ng mukha ko..'
Bigla tuloy akong napatingin sa lahat, pati sa harap ko,.at nakita kong amazed lang na nakangiti si Dylan sa'min ni August.. pero yung katabi nya,.nakasimangot lang habang naka tingin sa malayo..
'.. bakit kaya?..'
"Ang ganda ng music..sayaw tayo!..",tili na sabi ni Deb nang palitan ng DJ ang music ng pang party..di ko man lang namalayan na tapos na pala yung set ng bandang tumutugtog sa harap..
Tsaka nya hinatak si Jel at Mitch na wala naman nagawa kundi sumunod sa kanya.. Not to mention na sobrang lasing na si Deb ha..Sumunod naman si Phil at Marco sa kanila kasama yung Daisy at Lily..
"Tara sunod tayo sa kanila?.",yaya ni ate Lyra kay Jane at RC..
"Sige.. let's go..", sagot ni Jane na nakatingin din kina RC at Dylan.
"Ah e..not in the mood..dito nalang ako..",parang ilang na sagot ni RC.."ikaw Dylan, okay lang kung gusto mo sumama..",sabi pa nito sa katabi nya.
"Ah..hindi na.. sasamahan nalang kita dito..", sagot naman ni Dylan habang nakatingin ng malagkit sa kanya..
"Ahmm Kyle,.sayaw tayo?.",yaya ni August sa'kin.. pinroseso ko naman yung utak ko ng maayos..di pa kasi ako nakaka move on sa ginawa nya kanina e.."Sige na.. please?."
"A-ah ha?.S-sige...", sagot ko.
"Let's go.. let's go!.",tsaka nya ako excited na hinatak sa dance floor na hawak padin ang isang bote ng beer sa kamay nya..Di ko nga namalayan na nakasunod na pala sa'min si ate Lyra na kasunod din si Jane na pumunta sa kinaroroonan nila Deb.
At nagsimula nga kaming mag sayaw ni August.. nong una, medyo nahihiya pa kami sa isa't-isa..pero siguro dahil may tama na din kami ng alak pareho e mas naging wild yung pagsasayaw nya..
Wild dance kung wild o mas malala pa yata doon ang nangyayari..Ledge dance na malala ang ginagawa ni August sa harap ko habang nakatitig sya ng nakaka-akit sa mga mata ko.. Sinungaling ako kung sasabihin ko na di ako tinatamaan sa ginagawa nya sa twing pasilmple nyang ikikiskis yung butt nya sa harap ko o yung boobs nya sa'kin habang di sya tumitigil sa pag giling..
Di ko alam kung ilang beses nang nagpalit ng tugtog ang DJ pero aminado akong dalang-dala ako sa nangyayari habang nakatitig lang kami sa isa't-isa..
Medyo nakiliti pa ako ng idinampi ni August yung malamig na bote ng beer sa batok ko habang di nya pinuputol yung malagkit na tingin nya sa'kin..at dahil doon ay impit na ungol ang di ko napigilang lumabas sa bibig ko lalo na ng maramdaman kong gumapang sa likod ko yung konting tulo ng tubig galing sa hawak nyang beer..Tsaka ko napansing nakangiti sya sa'kin while biting her lower lip..
She then seductively hold my right hand and put it to her waist near on her butt, then she makes our body closer na parang kahit hangin e mahihiyang dumaan sa pagitan namin.. Tsaka nya ako pinainom sa beer na hawak nya habang hindi pinuputol ang tingin nya sa'kin, habang nakatingin din ako sa kanya..
'.. kung ano mang ginagawa ng babae na'to,.. sobrang effective...', feeling ko tuloy nakalimutan ko na lahat..pati yung pagmo-move on ko.. may weird feeling pa nga ako na pakiramdam ko e parang naka-move on na ako kay Sam noon pa..
Ito yung nasa isip ko habang seductive na iniinom din nya yung beer na kanina ay ininuman ko habang malagkit padin ang tingin nya sa'kin.. pakiramdam ko tuloy ay lalo akong nalasing dahil sa indirect kissing na ginawa namin..
"Ang sarap ng beer noh?.",sabi nya habang naka cross ang dalawang braso sa leeg ko..amoy na amoy ko tuloy yung mabango nyang hininga..
'.. smells strawberry..',ito yung nasa isip ko habang nakangiti lang sa kanya as an answer..
"Pero alam mo ba kung anong mas masarap?.",then she paused while biting her lips, ako naman naghihintay lang sa susunod nya pang sasabihin..
"Yung lasa ng beer na nasa labi ko..",tsaka nya ito binulong sa'kin habang nakahawak sa batok ko.. naramdaman ko nalang na tumayo lahat ng balahibo ko sa batok, sabay ng pag iinit ng buong katawan ko kahit malakas ang hangin dahil open area naman ang lugar..Di ko tuloy namalayan na ilang segundo na pala akong nakatitig sa labi nya habang naka lip bite..
'..sh*t..mapapalaban yata talaga ako..'
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N;
Next chapter na agad.. Again..no edit..Vote, Comment and Follow..
PS,
Love, di ko pa yan ginagawa sa buong buhay ko ha..behave kaya ako..hehe
Love you..
-MVP
BINABASA MO ANG
Forget You Not (Miss Sungit and Me book 2)
FanfictionIf you ever read Miss Sungit and Me..Sure you will understand it's book two. This is story is about Kyle and RC.. couple who use to believe that forever exist even in "this" kind of "thing".. Paano nga ba muling iikot ang istorya ng masungit at...