Nhớ ngày xưa mỗi lần tớ khóc , cậu đều nắm lấy tay tớ mỉm cười thật tươi và nói ; " Yuu-chan , cười lên đi . Cậu cười đẹp lắm mà " . Bàn tay cậu lúc ấy thật ấm áp lạ kì , lau khô những giọt nước mắt trên khuôn mặt tôi .
Nhớ ngày xưa mỗi khi tớ cáu giận , cậu đều chạy đến vỗ vai tớ và cười nói : " Yuu-chan , cáu giận không tốt cho sức khỏe đâu đấy . Vui lên đi "
Lúc đó , bỗng dưng bao nhiêu cơn cáu giận của tớ bỗng bay đi đâu hết , lúc ấy tớ cũng muốn cười theo cậu nhưng lại ngại , không dám cười .
Bây giờ , bên cạnh tớ không còn cậu nữa rồi . Không còn bàn tay ấm áp , nụ cười rạng rỡ để an ủi , xoa dịu tớ mỗi khi tớ buồn , tớ giận .
Tớ nhắm mắt lại và nghĩ về cậu . Hình ảnh của cậu hiện lên trong tâm trí tớ : khuôn mặt buồn bã với những lọn tóc bay trong gió . Trông thật đến kì lạ . Nó làm tớ có cảm tưởng như cậu đang đứng trước mặt .
Tớ mở mắt ra , bắt gặp bóng hình quen thuộc của cậu . Dù giờ cậu có thay đổi khác lạ đến thế nào thì tớ cũng có thể nhận ra . Tớ nhìn cậu chăm chú , như sợ ấy chỉ là ảo ảnh do tớ quá nhớ cậu mà tạo thành .
Cậu quay người lại nhìn tớ và mỉm cười . Nụ cười vẫn ấm áp như ngày xưa .
Lúc ấy tớ cảm thấy thế giới xung quanh không còn gì cả , trong tâm trí của tớ chỉ còn mỗi nụ cười của cậu . Và rồi tớ làm một điều , một điều đáng lẽ tớ phải nên làm từ rất lâu rồi
Tớ cười tươi thật rạng rỡ .#ren
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhảm của mika và yuu
FanficNói là chuyện nhảm nhưng thực ra chỉ là tạp văn ngắn viết dựa theo ảnh vẽ mà thôi trang facebook : https://www.facebook.com/fanmikayuu/?fref=ts