ILoveYouBebe (oneshot)

56 2 0
                                    

Omg! OWWWW--EHHHM GIIIII.
Late na ako. The nerve! Kasi naman si kuya eh. Di ako ginising. Kaynis. Nanuod kasi ako ng movie ni spongebob. Hihi. Peyborit ko kaya yun ^____^

Boooogshh!

"Aray! Gosh! Late na nga. Nadapa pa!" Sigaw ko. Eh kasi naman may nabunggo ako. Pagtingin ko lalaki. Gwapo. Ohmygod. Nasa heaven naba ako?

"Miss, okay ka lang?" Tanong nung kuya pogi.

"Ah-- ok lang ako. Cge. Bye na. Late na kasi ako." Sabay takbo ko sa classroom. Kaunting galos lang naman ang natamo ko. Ang mahalaga talaga ngayon ay hindi ako malate.

Ohmygod. Im dooomed! Spell Late B E B E. Tama kayo ng nababasa. . Nickname ko yun eh. Bakit ba. Oh mamaya na nga.

Nasa pinto na ako ng biglang "Miss. Arviso, you're late again!" Galit na sabi ng proff kong malaki ang panga! Sabayan pa ng pag poni ng napakataas with matching salamin pa! Gets niyu?

" Ah Eh Maam. Sorry po. Nalate lang po ng gising " excuse ko. Shit kabado ko. Terror teacher pa naman to.

"Okay. Pagbibigyan kita ngayon. Geh! Take your sit!" At nag turo na sya ng nag turo.

Haaays. Ansakit ng sugat ko. Grabe naman. Buti nalang may band aid ako sa bag. Habang nilalagay ko ang band aid ay bigla nalang nagtilian ang mga classmates ko.

"Woaaaah. Si Mr. President nandto!" Huh? Mr.? Ibig sabihin napaltan na. Grabe. Bilis naman.

"Oo nga! Ang gwapo talaga ni Aerol!"

" GOSH! AKIN KA NALANG AEROL!"

at marami pang iba na sinisigaw ang mga classmate ko habang ako naman ginagamot ang sugat.

"PLEASE QUIET CLASS!" Oh ayan nadali niyo. Hahahahahaha. Anyway highwa---- (>__>) O_______O

Paglingon ko kasi sa may pinto nakita ko yung nabunggo ko kanina. Ow gosh! Baka kung ano ang gawin niya sakin. Shit!

"So class, mag oobserve ang bagong president ng student council dito." Sabi ni proff taray.

"Mr. Aerol, sa likod ka nalang sa tabi ni Ms. Arviso" pagpapatuloy niya.

"Yes maam!" Oh shit! Labas ang dimples niya. Oh my god. Ang cuuuttteee. Habang naglalakad siya ay tinginan ang mga classmate ko sa kaniya. Nag lalaway? Eh?

"Hi! Ikaw yung kanina diba?" Bulong niya sakin pag kaupo sa tabi ko. Gaaad! Taasan ang mga balahibo ko. Ang gwapo ng boses bat ngayun ko lang nalaman? Hihi. Ang landi ko.

"Ha? Ah eh. Oo ako nga" gaaahd. Bebe. Kalma lang. Hindi ka niya aanuhin. ╯﹏╰

"Nice to meet you. Ano pangalan mo?" Oh my geeee. Amg gwapo gwapo niya pala talaga. Ang tangos ng ilong ang kapal ng kilay. Shit. Gwapo talaga. ( ^)o(^ )

"Ah miss? May dumi ba ako sa mukha?" Nabalik naman ako sa realidad. Gaaad kanina ko pa pala tinitignan. Kakahiya. ●︿●

"Ha? Ah eh wala. Ang gwapo mo kasi!" Shit. Bigla kong natakpan ang bibig ko sa nasabi ko.  ̄ω ̄

"Thanks. Alam ko nanaman yun dati pa" sabay smirk niya. "Ahm aerol nga pala, and you are?"

Tss ang yabang. Kaynis! Nadulas ako sa sinabi ko kanina. "Bebe. Bebe nalang itawag mo sakin" sabi ko sa kniya habang naglalakad papuntang cafeteria. Tss. Napag utusan pa nga na sumama sa president. Porket ako katabi niya kanina. Aish! Okay na to. Atleast gwapo! Tapos Bigla nlang tumawa yung kasama ko. Anyare?

"Oy bat ka tumatawa ha? May nakakatawa ba?" Ang taray ko ano!? Hahahahahaha. Yamuna.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. WAIT. HAHAHAHAHAHAHAHAHAH!" With matching hawak pa sa tyan niya sa sobrang kakatawa. Pinagtitinginan na nga kami dito eh. Ano ba kasing nakakatawa? Oy readers tell me nga what is nakakatawa here? May kulangot ba ako? Wala naman ah. Tiningnan ko sa cellphone ko. Wala.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You BebeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon