126 (2019-05-13 22:57:14)
Trong khoảnh khắc, thiên địa biến sắc cuồng phong gào thét.
Thanh Linh đổi sắc mặt, nàng xa nhìn lơ lửng giữa trời tay áo phiên bay tay cầm trường kiếm, hai mắt nhắm chặt Mục Thường, chỉ cảm thấy một luồng to lớn sóng linh lực ùn ùn kéo đến áp bức mà tới.
Rất nhanh Tử Giác Liễu Văn cùng cả đám đã nghe tin mà đến, bọn họ nhìn Mục Thường bên cạnh bao phủ lên to lớn linh khí vòng xoáy, cũng là không dám tới gần.
Tử Giác thoáng nhìn trốn ở một bên Thanh Linh, vội vã nhíu mày đặt câu hỏi: "Thanh Linh sư muội, chuyện gì thế này?"
Thanh Linh con mắt trừng trừng nhìn Mục Thường, câu đối cảm thấy câu hỏi có vẻ đặc biệt không kiên nhẫn: "Ngươi mắt mù à? Sư tỷ tự nhiên là tại phá trận."
Tử Giác ngẩn người, trong lòng hơi có không thích, nhưng lúc này cũng không tâm tư đi trách cứ Thanh Linh bất kính, hắn nhìn chằm chằm Mục Thường dưới chân cái kia tản ra dày đặc mùi máu tanh giếng cổ, thầm hô một tiếng không hảo.
Một bên tráng hán thối một tiếng: "Những này yêu tay của người đoạn, càng nham hiểm quỷ độc."
Hiển nhiên tất cả mọi người đã phát hiện chân đã chậm rãi khởi động trận pháp, chỉ là mọi người khó tránh khỏi khủng hoảng, đến đây Mân Châu điều tra nhân tu vì cao thâm không phải số ít, có thể làm sao sẽ không người phát hiện dưới lòng đất nơi này có như thế cái quỷ dị hung sát máu trận đây.
Liễu Văn nắm chặt trường kiếm hướng về bước về phía trước một bước, quay đầu nhìn Tử Giác, ngữ khí vội vàng hỏi: "Sư huynh, cần phải đi giúp Mục sư tỷ hộ pháp?"
"Chỉ sợ chúng ta ngược lại sẽ đã quấy rầy nàng, tùy cơ ứng biến đi." Tử Giác lắc lắc đầu ngăn trở Liễu Văn.
Thanh Linh ở một bên liếc hắn một cái, nhấc lên khóe môi cười lạnh.
Mục Thường lấy tốc độ cực nhanh kết làm dấu tay, trường kiếm trong tay của nàng ánh sáng màu xanh mãnh liệt sau, huyễn hóa vô số chi linh kiếm trôi nổi ở bên cạnh, ở trong hư không run rẩy phát sinh ông minh thanh.
Mục Thường ngón tay trỏ ngón tay giữa khép lại đi xuống vung lên, vô số linh kiếm thuận tiện lấy sắp tới mắt thường hầu như không thấy rõ tốc độ, mang theo sắc bén phong mang hung hăng va về phía cách đó không xa giếng cổ.
Mắt thấy mang theo phong mang linh kiếm cũng sắp đâm thượng cổ giếng, một giây sau trong giếng cổ lại phát sinh một tiếng ừng ực tiếng, như là một cái to lớn thú hoang tiếng tim đập, có tiết tấu nặng nề vang lên, tiếp lấy miệng giếng cổ đột nhiên hướng lên trên dâng trào lên một luồng máu tươi, phảng phất xông thẳng tới chân trời.
Va vào vòi máu bên trong linh kiếm, rất nhanh liền bị ăn mòn, cuối cùng phát sinh hơi yếu quang bị triệt để nuốt sống.
Mục Thường khuôn mặt không thay đổi, nàng hơi cụp mắt nhìn cái kia vọt lên vòi máu trong lúc đó, tấm kia chậm rãi trở nên rõ ràng nhân diện, đó là trương nam tử mặt, trắng xám mà quỷ dị.
Mọi người ngơ ngác nhìn Mục Thường cái kia nhìn qua thanh thế hùng vĩ một chiêu cứ như vậy bị lặng yên không tiếng động hóa giải, trong lòng đều là ám đạo không hảo, mà từ cái kia trong giếng cổ dâng lên máu tươi dường như vô cùng vô tận giống như vậy, chúng nó chậm rãi nâng lên cái kia thân thể trần truồng thân thể trắng xám có chút quỷ dị nam tử, đến lúc thân thể của hắn từ vòi máu trong toàn bộ ẩn hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
General FictionSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...