Introduction

5 0 0
                                    

Meet Aubrey Jade dela Cruz. Ang tibong nerd sa campus. Hindi naman siya masamang tignan Kapag nakasalamin, Mas cute nga siya nun e,, Astig  siya at Maraming mga Babae ang nagkakagusto sa kanya, Hindi lang mga Babae kundi lalaki rin kasi maganda naman si Jade pero Tibo nga lang Hehhehe ..

Marami ng Naka relasyon si Jade na Babae pero Wala paring natagal sa kanya dahil chick tomboy kasi siya kaya madali lang magsawa sa isang babae. Minsan nga dalawa kundi Tatlo girlfriends niya sa iisang araw lamang eh daig pa lalaki hahaha..

Nga Pala meet her I mean his pala haha tomboy nga diba?? His bestfriend Charles Thomas Rutherford siya ang bestfriend ni Jade simula noong Kindergarten pa sila.. Classmate na sila mula noon hanggang ngayon na grade10 na sila.. Silang dalawa lang ang nakakasundo sa lahat ng bagay, pero Hindi maiwasan ang mga asaran nila sa isat-isa.. Nga Pala Gwapo yang si Charles, matangkad, Maputi, makinis, mapupulang Labi, Tapos ang ganda pa ng kanyang mga mata.. Habulin din siya ng mga girl pero may malaking sekreto na sila lang dalawa ni Jade ang nakakaalam.... Na bakla si Charles Hindi alam ng pamilya ni Charles ang mga bagay na yun.. Kung malaman man nila yun.. PATAY siya sa ama
niya..ayaw kasi nila nang bakla sa pamilya kasi malas lang daw yan gaya nalang daw sa pinsan niyang bakla Nagka bf siya masaya naman silang dalawa but month after month nun ay namatay sa car accident yung lalaki Tapos after nun Hindi ma tanggap nang insan ni Charles ang nangyari kaya nag-pakamatay rin siya Tapos nun ilang araw din nun ay bumagsak ang mga negosyo ng tito at tita ni Charles at nag kadeletsye ang buhay nila. Hindi naman daw nila kailangan ang tulong nila ni Charles kaya hinayaan nalang nila iyon dahil ang akala ng nga parents ni Charles na nalulusutan lang nila iyon.. Pero isang buwan ang nakalipas namatay naman ang tita ni Charles dahil daw sa stress nito sa negosyo nila na hanggang nun Hindi parin nila na ayos.. Hindi na kaya ni Tito ni Charles ang nangyari kaya nawalan sa tamang pag-iisip tung tito niya kaya dinala nalang nila sa mental hospital at dool na nanirahan.. Tinurukan din siya ng makakalimot sa nakaraan para Hindi na masyadong magwala... Hindi na nila nikita pa yung tito ni charles simula nun..... At simula rin nun sabi nang ama ni Charles na dapat walang bakla sa pamilya nila... Diba ang tragic??... Well joke lang yun no.. Tsk Hahhaha grabe naman kayo?? Ang seryoso niyo masyado hahahaha. Sa Totoo lang alam naman nila na bakla si Charles at tanggap naman nila yun.. Yung kanina?? Joke lang yun no,walang bakla sa pamilya nila... Siya lang Hahahha..

Nga Pala name ng Daddy ni Charles ay Jeorge Rutherford and his mother naman ay Louisa Rutherford.. Sila ang parent ni Charles... May pag ka childish din yan... Basta happy family naman sila.. Wala masyadong problema..

Name naman ng family ni Jade ay;
Alfunso dela Cruz- ama niya
Mila dela Cruz- ina niya
Dex dela Crus-Kuya niya(1)
Alfonso jr. Dela Cruz-(2)kuya niya rin
Jake Dela Crus - (3)Kuya twin niya..

😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
Abangan niyo nalang po ang next update ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Bakla Kong kaibiganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon