GHEN

12K 547 89
                                    

Một ngày nọ:
- Tử Sâm huynh đang làm gì vậy? - Hiểu Tinh Trần có phần nghiêng người qua nhìn rõ việc Tống Lam đang làm khiến người y càng sát lại gần nam nhân vận hắc y kia.

- À Tinh Trần. Là đệ sao. Ta chỉ đang chuẩn bị bài giảng cho những đứa trẻ ở đây thôi.

Một ngày nọ:
- Tống đạo trưởng huynh cả ngày đi đâu vậy? Ta tìm huynh để bàn bạc mà lại chẳng thấy đâu. - Hiểu Tinh Trần có chút lo lắng nhưng giọng nói vẫn điềm đạm không nhanh không chậm mà hỏi Tống Lam.

- Ta đi lên núi tìm gà rừng về tẩm bổ cho đệ. Dạo này đệ hơi gầy rồi. - Ánh mắt Tống Lam lại mang vẻ ôn hoà nhìn người kia.

Một ngày nọ
- Tử Sâm huynh xem xem ta đã nấu canh hầm cho huynh đây. Tuy tay nghề ta không tốt nhưng nấu ăn cũng có thể nói là không tệ. Huynh yên tâm - Tinh Trần ta bưng bát canh chậm rãi ngồi xuống bên giường Tống Lam rồi đỡ y ngồi dậy đưa cho y.

Một ngày nọ
- Tử Sâm.....

Một ngày nọ
- Tử Sâm.....

Một ngày nọ
- Tử Sâm.....

Một ngày nọ Tiết Dương vô tình nhìn thấy " người tình " đang vui vẻ cười đùa nói chuyện với Tống Lam thì dường như " máu chiếm hữu " bên trong dâng trào lên nhưng vẫn cố gắng kiềm nén nấp vào một góc nghe lén sự tình. Nhưng không may y lại vô tình nghe Hiểu Tinh Trần nói với Tống Lam một câu khiến đầu óc của bản thân liền ong ong câu nói ấy trong đầu còn lập đi lập lại đến ba bốn lần " Tử Sâm Đệ Muốn Cùng Huynh Săn Đêm." Cả bầu không khí quanh người Tiết Dương mặt mày đều tối sầm lại còn mặt mũi cũng khó mà nhận ra. Tiết Dương đều dưỡng tâm - khí lại một chút thì đạp của đi vào nắm lấy tay Hiểu Tinh Trần đang cười nói mà kéo đi nhưng bất ngờ tay của Hiểu Tinh Trần cũng bị Tống Lam kéo lại chấp vấn hỏi:
- Ngươi muốn dẫn đệ ấy đi đâu?

- Đi đâu là việc của ta. Không nhất thiết phải trả lời ngươi.  - Tiết Dương lạnh lùng bên ngoài kiềm nén bên trong mà đáp lại lời nói của Tống Lam. Cả hai bắt đầu đấu mắt với nhau làm Hiểu Tinh Trần bị lâm vào tình thế khó xử cũng buột miệng mà lên tiếng.

- Hai người đừng cãi nhau. Tử Sâm huynh đừng lo đệ đi với Thành Mỹ một chút rồi sẽ về liền... Đệ..
Tiết Dương bất ngờ lên tiếng cắt lời Hiểu Tinh Trần đừng gọi ta bằng cái tên đó.
- Được được là A Dương. Tử Sâm đệ đi rồi về ngay huynh không cần quá lo lắng. Hiểu Tinh Trần mỉm cười nhìn Tống Lam.
- Vậy Tống đạo trưởng có thể để bọn ta đi hay chưa? - Tiết Dương cười giảo hoạt nhìn Tống Lam. Y cũng đành buông tay Tinh Trần ra rồi nói:
- Cẩn thận một chút.

Tiết Dương nắm chặt tay Hiểu Tinh Trần kéo đi về phòng rồi tức giận đè chặt vai Hiểu Tinh Trần xuống giường ngấu nghiến hôn môi y. Hiểu Tinh Trần bất ngờ nắm chặt vai Tiết Dương đẩy y ra. Vì giận quá hoá thẹn mà quát lên: Tiết Dương!!

- Sao? Thẹn thùng rồi? - Tiết Dương gắt gao nắm chặt tay Hiểu Tinh Trần lên trên đầu ngấu nghiến môi y đến đỏ ửng. Hiểu Tinh Trần cố gắng giãy giụa nhưng Tiết Dương vẫn không màng.  Hiểu Tinh Trần bị Tiết Dương nắm chặt tay liền cảm thấy nguy hiểm thì cố gắng chống cự. Bản thân y dù thông minh nhưng lúc này lại chẳng thể làm gì được Tiết Dương. Hiểu Tinh Trần càng giãy dụa chỉ càng làm Tiết Dương phát điên lên mà cắn mạnh lên môi Hiểu Tinh Trần đến bật máu. Bị Tiết Dương vừa hôn lại vừa cắn thì lực giãy giụa cũng yếu dần theo từng nhịp.
- Ưm... Th.. Thành Mỹ... đừng...

[Tiết Hiểu Cao H] GHEN [Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ