Tên truyện: Hôn hôn dục thụy
Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy
Thể loại: tình hữu độc chung, giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn
Nhân vật chính: Tần Trăn Trăn, Lục Như Vân
Tác phẩm góc nhìn: Hỗ công
-------------------------
Văn án:
Lục Như Vân ở trong vòng là xưng tên trải qua hồi lâu không suy nữ thần, diễn kỹ cùng phòng bán vé phát ngôn viên.
Tần Trăn Trăn xuất đạo ba năm đương hồng tiểu hoa, lưu lượng đứng đầu bảng, đặt kia đều là di động đề tài.
Hai người hợp tác một bộ kịch, vốn nên là song thắng cục diện, không nghĩ tới thu coi thảm đạm, ngã vào đáy cốc, hai phe fan lẫn nhau bỏ rơi oa, bắt đầu không cam lòng yếu thế gọi tiếng động lớn, đại hữu xé rách da mặt đánh một trận rốt cuộc khuynh hướng.
Weibo, Tianya Club mỗi ngày đều bị hai nhà fan khuấy tinh phong huyết vũ.
Mọi người ở đây cũng cho là hai vị chính chủ cũng thủy hỏa bất dung lúc, Tần Trăn Trăn phát điều Weibo: Hôm nay khí trời rất tốt, thích hợp làm chút điên cuồng chuyện tình @ Lục Như Vân.
Sau đó Lục Như Vân hồi phục: Chúng ta kết hôn đi @ Tần Trăn Trăn.
Trong vòng bạn tốt: ?
Hai nhà fan: ??
Các vị nhìn kịch cư dân mạng: ???
Ăn vào cần phải biết:
1. Đồng tính khả hôn bối cảnh.
2. Nhân vật chính không thị tử đối đầu.
3. Trước cưới sau yêu, lâu ngày sinh tình.
-------------------------
Tác phẩm giản bình:
Lưu lượng đứng đầu bảng Tần Trăn Trăn cùng diễn kỹ đảm đương Lục Như Vân bởi vì một bộ diễn kết thù, giải quyết ân oán biện pháp duy nhất lại là muốn kết hôn hai năm. Đối mặt càng ngày càng hỏng bét tràng diện, Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Vân không thể không thỏa hiệp. Nguyên tưởng rằng cưới sau các quá các, không nghĩ tới phiền toái nối gót tới, các nàng không thể không cùng nhau đối mặt, đang đối mặt trong quá trình tiệm sinh hảo cảm, Lục Như Vân mới hiểu được nguyên lai ban đầu muốn kết hôn hai năm nguyên nhân cũng không phải là giải trừ ân oán, mà là cho các nàng lần nữa biết lẫn nhau cơ hội. Nàng dạy Tần Trăn Trăn diễn trò, Tần Trăn Trăn kéo nàng ra nê đàm, hai người cũng tay ở giới giải trí trong từng bước từng bước từ từ đi lên đi. Văn bút khôi hài, kịch tình nhẹ nhõm, đáng giá phẩm học.
-------------------------
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Hôn hôn dục thụy - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy
General FictionTên truyện: Hôn hôn dục thụy Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: tình hữu độc chung, giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Nhân vật chính: Tần Trăn Trăn, Lục Như Vân Tác phẩm góc nhìn: Hỗ công ------------------------- Văn án: Lục N...