Hai người tới tinh cầu Vocal sau gần 30 phút, cơ giáp màu bạc hạ cánh xuống trước cửa căn biệt thự. SeokMin lấy cổng không gian, thu lại cơ giáp.
JiSoo đứng lặng người nhìn căn nhà lớn trước mặt, hơi suy tư. SeokMin chăm chú nhìn phản ứng của JiSoo, lo sợ cậu sẽ không thích.
"Vào trong thôi..."-SeokMin đẩy cổng, đợi JiSoo.Cậu khẽ gật đầu, đi vào nhà. Đi qua khu vườn, JiSoo ngửi ngay thấy mùi các loại hoa mà cậu thích nhất. Đài phun nước nhỏ kia trông cũng rất xinh. Có một lối dẫn vào nhà chính được treo những chiếc đèn nhỏ dọc hai bên lối đi. SeokMin đi trước vài bước chân, mở khoá cánh cửa gỗ màu trắng. Bước lên bậc thềm trước nhà, JiSoo bỗng bị nhấc bổng lên bởi đôi tay rắn chắc.
Cậu hết hồn ôm chặt lấy vai SeokMin, mắt mở lớn nhìn anh. SeokMin chỉ cười cười, dùng lưng đẩy cánh cửa đã được mở sẵn, bước vào nhà.
"Chỉ là chút lễ nghi truyền thống thôi..."-anh vừa nói vừa nhẹ nhàng đặt JiSoo xuống đất. Lỗ tai cậu có chút đỏ lên, khẽ quay mặt đi hướng khác."Anh đã thuê người hầu rồi, ngày mai họ sẽ tới để làm việc. Anh không thích người máy trí năng lắm nên đã không mua. Nếu em thích thì anh sẽ mua nhé?"
JiSoo vội lắc đầu, cậu thích nhà có người nhiều hơn là có người máy. Như vậy không khí sẽ vui hơn."Em có muốn đi xem một vòng không?"
SeokMin dẫn cậu đi quanh căn nhà của hai người, JiSoo quả thực rất thích nó. Không hiểu sao cậu cảm giác nơi này rất giống cung điện, khiến cậu bỗng thấy như đang ở nhà vậy. Đi qua tất cả các phòng, JiSoo không kiềm được nụ cười thích thú, cậu rất thích đồ nội thất và cách bày trí chúng. SeokMin đi sau lưng JiSoo cách cậu một khoảng để cậu có thể tự do đi lại xem căn nhà.
Hai người cuối cùng dừng lại trong phòng tân hôn, SeokMin nhẹ nhàng hỏi
"Em thích căn nhà chứ?"JiSoo hơi lưỡng lự đôi chút rồi cũng gật đầu. Cậu nhìn ngắm rất lâu bức ảnh cưới của hai người được phóng to treo trên tường.
"Đồ của em đã được xếp gọn ở phòng thay đồ trong kia, em đi tắm trước đi rồi nghỉ ngơi sớm. Cũng muộn rồi.."Cậu gật đầu, cậu bỗng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hôm nay là đêm tân hôn, cái đêm cậu sợ nhất. Kì phát tình của JiSoo vẫn chưa tới, cậu không biết chính xác là bao giờ nữa. TaeHyung nói nó đang thiếu ổn định do ảnh hưởng của thuốc ức chế. Nó có thể tới bất kì lúc nào.
JiSoo tiến vào nhà tắm, cởi bỏ quần áo rồi nhẹ nhàng thả mình vào bồn. Nước ấm bao trùm lấy cơ thể khiến JiSoo thở ra một hơi thoải mái. Hôm nay thực là một ngày quá dài. Tinh dầu thơm khiến đầu óc JiSoo thư thái hơn hẳn, cậu thả lỏng cơ thể, mắt híp lại tận hưởng. SeokMin cũng chu đáo quá đi...
Cậu thay quần áo ngủ, lau khô mái tóc mềm xong xuôi, cậu đứng trước cửa phòng tắm, có chút lưỡng lự. Hít một hơi thật sâu, cậu cố dặn tim mình bình ổn rồi mở cửa, nhẹ nhàng bước ra ngoài. Cánh cửa ban công mở toang, gió mùa thu lùa vào khe khẽ, mát dịu.
JiSoo ngó quanh căn phòng rộng lớn, không nhìn thấy SeokMin đâu cả. Cậu thở phào, tim đang đập nhanh vì hồi hộp cũng dần bình ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)
Fanfiction[Warning: 18+ / OOC] Thể loại: BL, ABO Couple: SeokSoo, CheolHan, SoonHoon(Phần 1) Meanie, VerKwan, JunHao(Phiên ngoại+Phần 2) (*)CÁC NHÂN VẬT ĐƯỢC THAY ĐỔI ĐỘ TUỔI, VAI VẾ (CỤ THỂ SẼ ĐƯỢC PHÂN CHIA TRONG TRUYỆN)